x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Captain Marvel và Mighty Thor có thể là chủ chốt của đội Avengers mới

Pa Bích 21:00 - 01/07/2022

Natalie Portman đã bày tỏ mong muốn về viễn cảnh Mighty Thor và Captain Marvel hợp tác sau Thor: Love And Thunder trong 1 cuộc phỏng vấn và Pa Bích nghĩ rằng đây là một ý tưởng hoàn toàn khả thi, và điều này có thể mở ra tương lai thú vị cho MCU trong Giai đoạn 5.

Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn tại buổi ra mắt Thor: Love And Thunder, Natalie Portman chia sẻ rằng cô thật sự yêu thích nhân vật Captain Marvel của Brie Larson và muốn thấy Mighty Thor và Captain Marvel kết hợp với nhau trong tương lai. 

Thực tế, Pa Bích thấy điều này không phải là quá xa vời. Cả 2 nhân vật Mighty Thor và Captain Marvel đều là những nữ siêu anh hùng mạnh mẽ nhất MCU lúc này và việc họ chạm mặt nhau chỉ là sớm muộn. Khi Giai đoạn 4 chính thức mở ra cuộc chiến Đa vũ trụ thì đội ngũ siêu anh hùng cũng phải mạnh mẽ hơn để đủ sức chống lại các thế lực hùng mạnh hơn Thanos. Và không có gì phù hợp hơn một đội có sự góp mặt của 2 "chị đại" Mighty Thor và Captain Marvel.

Pa Bích bắt đầu với những khả năng có thể xảy ra nhất, Mighty Thor và Captain Marvel có thể sẽ giữ vai trò chủ chốt trong việc thành lập nhóm Avengers mới và bắt đầu cuộc hành trình kề vai sát cánh trong Avengers 5. Những kẻ phản diện mà họ đối đầu có thể bao gồm Kang, Galactus hoặc thậm chí là Doctor Doom (kẻ thù không đội trời chung của Fantastic Four).

Tất cả nhân vật phản diện này đều là những cái tên cộm cán và trong số các siêu anh hùng còn lại thì chỉ có mỗi Captain Marvel, Mighty Thor hay Doctor Strange là đủ lực để đối đầu với họ. Do đó, để tăng cường sức mạnh của đội bảo vệ Trái đất cũng như vũ trụ hay đa vũ trụ, buộc Captain Marvel và Mighty Thor phải học cách làm việc cùng nhau.

Ngoài ra, Avengers: Endgame cũng từng gợi ý về việc thành lập 1 nhóm nữ siêu anh hùng, chẳng hạn như câu chuyện về A-Force. A-Force là một nhóm mà cả Captain Marvel và một phiên bản khác của Thor đều là thành viên. Pa Bích thấy không quá khó để MCU khai thác nhóm nữ này trên màn ảnh, vì hiện tại cũng đã có kha khá anh hùng nữ được ra mắt như Captain Marvel, Ms. Marvel, Kate Bishop… và sắp tới là Mighty Thor trong Thor: Love And Thunder. Nếu vậy, Mighty Thor của Portman có thể dễ dàng giành lấy vị trí chủ chốt trong tương lai của MCU, thay thế cho Thor của Chris Hemsworth.

Bên cạnh đó, việc Marvel Studios giới thiệu She-Hulk càng củng cố thêm tham vọng ra mắt đội A-Force của họ vì em gái của Hulk vốn cũng là thành viên cốt lõi của nhóm nữ anh hùng này. 

Bên cạnh đó, Pa Bích cũng thấy có một số tin đồn rằng Mighty Thor sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo của Captain Marvel và King Valkyrie đã được đồn đại sẽ xuất hiện, và Pa Bích thấy Valkyrie và Mighty Thor sẽ phát triển mối quan hệ tình bạn thân thiết.

>> Xem thêm: 10 phim bị chấm "cà chua thối" vẫn kiếm về hơn 1 tỷ USD

Một khả năng khác theo Pa Bích là Mighty Thor của Portman sẽ thay thế Chris Hemsworth làm Thor chính của MCU, vì vậy Captain Marvel rất có thể xuất hiện trong một dự án solo của Mighty Thor. Giữa bối cảnh MCU càng mở rộng thì việc giao nhau càng dễ xảy ra hơn. Và Mighty Thor cùng Captain Marvel là 2 nữ siêu anh hùng vũ trụ mạnh mẽ và việc họ hợp sức có thể mang đến những điều thú vị cho tương lai của MCU. 

Natalie Portman trở lại màn ảnh MCU với vai Jane Foster/Mighty Thor. Trong truyện tranh, Jane Foster trở thành Mighty Thor khi cô phát hiện ra mình có thể sử dụng búa thần Mjolnir, sau khi được chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo. 

Việc nhấc được Mjolnir đã mang đến cho Jane tất cả sức mạnh của Thor, bao gồm siêu sức mạnh, độ bền, tốc độ, sức chịu đựng và sức mạnh điều khiển sấm sét. Dù muốn dù không, với sức mạnh đó, Mighty Thor hoàn toàn có thể thay thế Thor trong tương lai. 

>> Xem thêm: Scarlet Witch mạnh đến đâu, gặp Thor cũng còn cái nịt

Bạn nghĩ thế nào về tương lại Mighty Thor sẽ trở thành trụ cột của MCU bên cạnh Captain Marvel? Hãy chia sẻ cho mình biết ở phần bình luận nhé.

* Bài viết của Pa Bích chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

phim Marvel, đặc biệt là Thor: Love and Thunder , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.