x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Thor - Love And Thunder: Combat dài hơi nhưng giảm bớt sự khốc liệt

SEIZEDIX 09:00 - 11/07/2022

Giai đoạn thứ tư của vũ trụ điện ảnh Marvel đã bắt đầu trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của Thor: Love and Thunder - bom tấn đánh dấu lần đầu tiên một nhân vật có tới 4 bộ phim riêng. Đạo diễn Thor: Ragnarok - Taika Waititi tiếp tục trở lại đạo diễn bộ phim này và đồng viết kịch bản cùng với Jennifer Kaytin Robinson. Thor: Tình Yêu Và Sấm Sét là bộ phim thứ 29 của MCU, theo chân Thor du hí khắp vũ trụ cùng với các thành viên của vệ binh dải ngân hà.

Thế nhưng chẳng bao lâu sau đó, Thor buộc phải quay trở lại trái đất khi Gorr the God Butcher - một mối đe dọa vô cùng nguy hiểm với các vị thần xuất hiện. Cũng tại đây, anh gặp lại bạn gái cũ là Jane Foster - người hiện tại đã biến thành Mighty Thor và có khả năng nâng chiếc búa Mjolnir. 

Ngoài Jane và Thor, bộ phim cũng có sự góp mặt của Valkyrie và Korg cùng rất nhiều nhân vật mới. Giống như rất nhiều bộ phim trước đó của MCU, Thor: Love and Thunder không táo bạo và có nhiều khoảnh khắc máu me, đáng sợ. Nhưng phải công nhận là “ít nhưng chất lượng”.

Ngay khi vừa xuất hiện, Gorr đã mang tới sự ám ảnh cho người xem không chỉ bằng ngoại hình đáng sợ mà còn là những sinh vật bóng tối mà anh tạo ra. Về mặt bạo lực, Thor: Tình Yêu Và Sấm Sét là một bộ phim khá nhẹ nhàng, với các cảnh chiến đấu thiên về độ hoành tráng hơn là về tổn hại về mặt thể chất. Cụ thể hơn, có những cảnh vũ khí xuyên qua da của các nhân vật, nhưng bộ phim tránh tối đa độ máu me và điều này làm giảm đi sự khốc liệt của các trận chiến. 

Như đã nói ở trên, các phân cảnh hành động trong Thor: Love And Thunder tạo ra sự kịch tích và mang tính chất kỳ ảo hơn là bạo lực, hoàn toàn phù hợp với đối tượng khán giả mà bộ phim này hướng tới. Những đứa trẻ từ mười tuổi trở lên hoàn toàn có thể xem bộ phim này, nhưng quyết định cuối cùng là phụ thuộc vào bậc phụ huynh. Bản thân bom tấn này được gắn mác PG-13 vì “các cảnh hành động và chiến đấu dữ dội ”. Tuy nhiên trên thực tế, Thor 4 không hề được như những gì mà hãng phim miêu tả.

Có thể khẳng định rằng, Thor: Tình Yêu Và Sấm Sét không bạo lực, đáng sợ hơn Avengers: Endgame hay Doctor Strange trong Đa vũ trụ của Madness. Có những phân cảnh ghê rợn đến từ Gorr, cũng như các nhân vật trẻ em bị đặt trong bối cảnh nguy hiểm, nhưng bộ phim MCU này nhìn chung vẫn khá nhẹ nhàng và không khiến đối tượng khán giả nhỏ tuổi cảm thấy hoảng sợ. 

Tóm lại, Thor: Tình Yêu Và Sấm Sét là một bộ phim đáng xem của MCU và phù hợp với nhiều đối tượng khán giả, mang nhiều cảm giác hài hước hơn là tàn bạo. Nếu chưa ra rạp xem bộ phim này thì đừng chần chờ nữa, đây chắc chắn là trải nghiệm điện ảnh mà bạn nên có trong mùa hè này.

>>>Xem thêm: Thor 4: Một bộ phim thuần giải trí, hài hước và vô cùng thú vị

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love and Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.