x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Thor: Love And Thunder đã giới thiệu người sói đầu tiên của MCU

SEIZEDIX 16:00 - 05/09/2022

Theo tôi để ý, trong vài năm trở lại đây, Marvel đã cho các đạo diễn tự do hơn, tạo ra những bộ phim thể hiện rõ được phong cách cá nhân của họ. Thor: Love And Thunder có lẽ là ví dụ rõ ràng nhất, cân bằng được giữa sự độc đáo trong tầm nhìn của Taika Waititi với việc mở rộng vũ trụ MCU, giới thiệu các nhân vật mới. Phần phim thứ 4 của Thần Sấm được lồng ghép rất nhiều chi tiết ẩn mà tôi tin bạn khó có thể bỏ qua. 

Một trong số đó là sự xuất hiện của một đứa trẻ tự tự miêu tả mình là "Lycan". Nhân vật này có thể không có vai trò quan trọng như con gái của Gorr - Love, thế nhưng sự xuất hiện của đứa bé này gợi cho tôi nhớ đến "lycanthrope" - một từ tiếng Hy Lạp có nghĩa là người sói. Thor: Ragnarok đã mở đường cho ma cà rồng xuất hiện trong MCU, và ở Thor: Love & Thunder, đã đến lượt người sói.

Người sói ở đâu trong tương lai của MCU?

Thời điểm Lycan xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel cũng vô cùng thú vị. Hiện tại, Marvel Studios đang lên kế hoạch cho dự án Werewolf by Night, dự kiến ​​sẽ phát hành vào tháng 10 năm 2022. Tôi cảm thấy hãng phim dường như đang tập trung rất nhiều vào khía cạnh nhiên sau Doctor Strange 2, bằng chứng là Werewolf by Night không phải là cái tên duy nhất debut trong vài năm tới. Blade - nhân vật được giới thiệu trong post-credit của Eternals sẽ đóng vai chính trong bộ phim của chính anh vào năm 2023.

Một điều khiến tôi bất ngờ nữa là Marvel đã bỏ qua Werewolf by Night khi công bố dòng thời gian của giai đoạn 5 tại sự kiện San Diego Comic-Con 2022 vừa qua. Điều này dẫn đến một số giả thuyết rằng loạt phim không kết nối với vũ trụ chính hoặc bản thân Marvel cũng chưa chắc loạt phim này sẽ nằm ở đâu. Việc series này tách biệt với MCU rất khó có thể xảy ra, nhưng không có gì là không thể. 

Hiện tại, rất có khả năng người sói sẽ vắng mặt trong MCU cho đến khi Multiverse Saga kết thúc. Nếu vậy, sự xuất hiện của Lycan trong Thor: Tình Yêu & Sấm Sét có thể biến anh trở thành một người sói đơn độc trong một khoảng thời gian khá dài.

>>>Xem thêm: Điểm danh các vị thần xuất hiện trong Thor: Love And Thunder

Bao giờ Werewolf by Night ra mắt?

Trong khi rất nhiều người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng vào những dự án hấp dẫn như X-MenFantastic Four sau khi Disney mua lại 20th Century Fox, thì tôi lại là một trong số ít người chờ đợi Werewolf By Night trong mòn mỏi. Mặc dù series này có thể đã bị đưa vào danh sách chờ vì có rất nhiều loạt phim khác lớn hơn nhiều, thế nhưng nhà soạn nhạc Michael Giacchino vẫn tiếp tục gắn bó với quá trình sản xuất Werewolf By Night trong suốt một thời gian khá dài.

Một số người hâm mộ chia sẻ rằng: "Tôi thực sự bị sốc khi không có được bất kỳ thông tin nào về Werewolf by Night tại sự kiện vừa qua." Mặc dù Disney là một trong những hãng giỏi nhất trong việc xây dựng sự hào hứng cho người xem cho các bộ phim sắp phát hành họ, thế nhưng có vẻ như hãng phim đã bỏ qua loạt phim mà rất nhiều người đang mong chờ. 

Tuy nhiên, vì The Guardians Christmas Special cũng không được đề cập trong sự kiện SDCC 2022, thế nên Disney có thể sẽ giới thiệu những loại phim sắp tới của họ tại D23. Nếu không, bản thân tôi sẽ cảm thấy vô cùng thất vọng. Bạn thì sao, bạn có chờ đợi sự xuất hiện của Werewolf by Night? Hãy chia sẻ cho tôi biết nhé.

>>>Xem thêm: MCU sắp giới thiệu X-Men, Fantastic Four và bom tấn Avengers tiếp theo

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love and Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.