x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thu Hoài và dàn mỹ nhân vượt "bão dư luận" để nên duyên cùng tình trẻ

Thi Zun 14:30 - 03/07/2021

Là người nổi tiếng, tôi thấy chuyện tình của những mỹ nhân Vbiz lúc nào cũng được dư luận quan tâm đặc biệt. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn nhận sự ủng hộ từ phía cộng đồng mạng. Điển hình là những ngôi sao dưới đây, họ đã phải hứng chịu nhiều lời gièm pha chỉ vì… yêu người kém tuổi.

Thu Hoài

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, hoa hậu Thu Hoài hẹn hò cùng bạn trai kém mình 10 tuổi - doanh nhân Trí Tống. Chuyện tình “chị ơi, anh yêu em" này từng chịu nhiều chỉ trích từ phía dư luận. 

Theo tôi được biết, cả hai còn từng đối mặt với nhiều trở ngại từ phía gia đình. Khi ba mẹ của Trí Tống không muốn anh đến với Thu Hoài và các con của nàng hậu cũng còn khá e dè với tình mới của mẹ. 

Dù vậy, họ vẫn đồng hành cùng nhau trong suốt 7 năm nay và vượt qua những khó khăn. Mấy hôm trước, tôi không khỏi xúc động khi nhìn thấy khoảnh khắc lãng mạn tại đám cưới của cặp đôi ở Mỹ. Được biết, bạn trai đã cầu hôn nàng hậu vào năm 2019, cả hai đã đăng ký kết hôn và sống như vợ chồng được một khoảng thời gian.

>>> Xem thêm: Hồ Quang Hiếu và dàn sao Việt "mất điểm" trong mắt fan khi chơi TikTok

Thu Thuỷ

Giống như Thu Hoài, ca sĩ Thu Thuỷ cũng nên duyên với người chồng kém mình đến 10 tuổi. May mắn hơn, giọng ca Sao Em Vẫn Yêu nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ phía gia đình “đằng trai". Dù vậy, cặp đôi vẫn không tránh được những “lời ra tiếng vào" từ phía dư luận.

Dân mạng nhiều lần tỏ ra nghi ngờ về người chồng trẻ tuổi này của Thu Thuỷ. Hết bị săm soi chuyện thẩm mỹ, anh chàng còn bị nghi ngờ đối xử không tốt với con riêng của vợ. Thu Thuỷ và Kiên Nguyễn đã dùng thời gian để chứng minh tình yêu này đối với công chúng. Cuộc sống hiện tại của họ vô cùng hạnh phúc khi vừa đón thêm một thành viên mới. 

Khánh Thi

Trước khi trở thành một trong những cặp vợ chồng hot nhất Vbiz, Khánh Thi và Phan Hiển từng gặp nhiều “sóng gió”. Bởi Phan Hiển vốn là học trò của nữ kiện tướng dancesport. Tình cảm cô trò lại lệch nhau đến tận 12 tuổi khiến dân chúng khó mà chấp nhận và liên tục bàn tán, săm soi.

Khánh Thi đau xót chia sẻ rằng cô từng suy sụp, lang thang ngoài đường bởi những áp lực từ dư luận. Thật mừng là sau những khó khăn, họ vẫn còn bên nhau và cùng xây dựng gia đình viên mãn như hiện tại.

Lệ Quyên

Vừa thông báo ly hôn, Lệ Quyên đã khiến dân tình vô cùng bất ngờ khi liên tục xuất hiện bên bạn trai mới kém mình 11 tuổi. Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu không ngại sánh đôi tại các sự kiện cũng như rất thoải mái thể hiện tình cảm trên trang cá nhân. Và chỉ vì điều này mà “nữ hoàng phòng trà" liên tục bị khán giả mỉa mai, chê bai.

Nhiều cư dân mạng nói cô “thể hiện quá lố" và thậm chí tố mỹ nhân Vbiz “nuôi trai"... Trước “búa rìu” của dư luận, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên vẫn gắn bó bên nhau, thậm chí là ngày càng mùi mẫn hơn xưa.

>>> Xem thêm: Puka và loạt mỹ nhân Vbiz phản ứng thế nào trước nghi án "bầu bí"?

Có thể thấy, đa số những mối tình giữa mỹ nhân Việt và “phi công trẻ" thường chẳng mấy khi nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả. Thật may là những sao Việt trên đã chứng minh sự lựa chọn của mình là đúng với tình yêu hạnh phúc và cuộc sống viên mãn hiện tại. Với tôi, tình yêu không phân biệt tuổi tác, chỉ cần đôi bên cảm thấy hạnh phúc, thì tại sao chúng ta phải làm người “chia uyên rẽ thúy” làm gì?

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".