x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Mặc đẹp ngày hè không khó khi đã có nữ thần Jisoo ở đây

Trà Đào Cam Sả 10:15 - 02/07/2021

Trong số 4 thành viên của BLACKPINK thì tôi nghĩ rằng Jisoo chính là cô gái sở hữu gu thời trang mang tính ứng dụng cao nhất mà ai ai cũng có thể học theo. Phong cách của nữ thần tượng “Gen Z pha kè” này thiên hướng kiểu ngọt ngào, nữ tính nhưng không quá bánh bèo và quan trọng là có thể diện ở nhiều dịp, nhiều môi trường khác nhau. Không biết mặc gì khi mùa hè đến thì cứ tìm hình của Jisoo rồi học hỏi theo là sẽ có ngay kha khá trang phục chuẩn chỉnh để tung tăng ra phố mà không kém phần sành điệu như thần tượng rồi.

>> Bạn có biết: Top 10 thần tượng K-pop có sức ảnh hưởng nhất trong vòng 3 năm qua

Đây là một bộ trang phục mà tôi vô cùng yêu thích khi thấy Jisoo diện vì cô toát lên được thần thái tiểu thư ngọt ngào, kiêu sa và vô cùng quyền quý. Với một chiếc váy đen mặc bên ngoài áo sơ mi trắng tay bồng có cổ, Jisoo đã kết hợp thông minh giữa hai sắc màu cơ bản trắng và đen đồng thời khiến cả hai thiết kế trên người mình đều nổi bật theo cách riêng. 

Với bộ trang phục này thì cô chị cả của BLACKPINK mang đến vẻ ngọt ngào trứ danh với cách trang điểm má hồng nổi bật vô cùng đáng yêu. Việc phối áo thun trắng với váy đỏ dáng dài giúp cho Jisoo có thể tự tin diện nó tới bất kỳ một địa điểm nào mà không lo ngại việc bản thân quá lòe loẹt hay quá sơ sài. Vì bộ trang phục này có một sự cân bằng hoàn hảo và phù hợp để diện tại bất kỳ một môi trường nào. 

Cũng lại là áo thun trắng thì lần này Jisoo đã có một sự kết hợp đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi thời là đi cùng quần skinny jean và một đôi sneaker trắng. Tôi sẽ gọi bộ này là “trang phục lười” vì nó đúng kiểu lấy đại một thứ gì đó trong tủ quần áo rồi diện đi ra đường cho xong để tiết kiệm được thời gian. Nói đùa chút thôi chứ phong cách “simple is the best” này luôn là một phong cách hoàn hảo để tôn lên ngoại hình của bất cứ một ai, đặc biệt là những ai xinh đẹp như cô Jisoo đây.

Giữ nguyên phần quần và thay vào đó là một chiếc áo sơ mi màu be có họa tiết hoa cùng đôi giày cao gót cùng tông màu là nữ chính Snowdrop đã có ngay một bộ trang phục mới mang phong cách vintage ấn tượng. Nhìn cứ như một nhân vật trong loạt phim Lời Hồi Đáp đình đám của đài tvN vậy đó. Dường như nãy giờ mới có 4 bộ trang phục thôi nhưng Jisoo đã đưa chúng ta đến với cả 4 phong cách khác nhau luôn. Không ngờ thời trang hè của Jisoo lại đỉnh tới thế.

>> Có thể bạn quan tâm: 6 visual được dân Hàn bình chọn là đại diện của 3 thế hệ K-pop

Giả sử vừa thích phong cách cổ điển nhưng vẫn muốn trông thời thượng thì sao đây? Đừng lo vì Jisoo cũng có ngay phương án để giải quyết cho câu hỏi đó luôn. Cứ chọn một chiếc quần jean đơn giản rồi sau đó mặc cùng áo tông trắng nhưng hãy nhớ là áo tay dài và có dây kéo cũng như phần cổ giống như áo hoodie nhé. Vậy là mọi chuyện đã được giải quyết nhanh chóng với sự kết hợp có một không hai này rồi. Trông Jisoo xinh quá xinh trong tạo hình này luôn nha.

Cũng là một bộ trang phục với phong cách vintage nhưng lần này tạo hình của Jisoo cầu kỳ hơn nhiều với thiết kế họa tiết kẻ ô mà tôi nghĩ là lấy cảm hứng từ bộ phim nổi danh một thời Clueless. Ngoài ra thì đôi vớ dài gần đến gối mà Jisoo mang cũng là điểm nhấn cực kỳ nổi bật, giúp cô trở thành tâm điểm khi xuất hiện trước đám đông. Bộ này mà diện rồi chụp ảnh phim như Jisoo kiểu này là hết sẩy luôn đó.

Áo khoác jean, áo len ngắn, quần tây đen và giày sneaker trắng cũng là một set mà tôi sẽ xếp vào nhóm “trang phục lười” vì sự đơn giản, tiện dụng, dễ tìm và dễ mặc đến không ngờ của nó. À mà tôi khá bất ngờ khi thấy Jisoo kẻ mắt đậm cùng kiểu tóc đánh rối nhẹ, trông cô nàng có phần hơi nổi loạn đúng không nào. Có lẽ đây là chiến thuật riêng của cô ấy để khiến bộ trang phục mang tính ứng dụng cao này trở nên thú vị hơn trong mắt người đối diện. 

Tuy màu sắc có vẻ hơi trầm so với mùa hè nhưng không hiểu sao tôi cảm thấy rất thu hút với tạo hình này của Jisoo. Bộ trang phục này là sự tổng hòa của áo trong và áo khoác cùng màu đi với váy đen ngắn bí ẩn. Cùng mang cốt cách tiểu thư nhưng nếu bộ đầu tiên thuộc dạng ngoan hiền, dịu dàng thì bộ này lại ra dáng cá tính và nổi loạn như Ju Seok Kyung của Cuộc Chiến Thượng Lưu vậy đó. Không những sang mà còn rất “chảnh” nữa.

>> Xem thêm: Top 10 thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất nửa đầu năm 2021

Không chỉ mang tính cách của Gen Z mà có vẻ như phong cách thời trang của Jisoo cũng khá gần gũi với thế hệ thú vị này đây. Càng tìm hiểu về Jisoo nhiều thì tôi lại càng không biết liệu năm sinh của cô ấy có phải là 1995 không nữa. Mà nếu là 1995 thật thì chắc tuổi tâm hồn của cô Jisoo là 2005 không chừng. Mọi người thích bộ trang phục nào nhất của Jisoo thì hãy để lại ý kiến ở phần bình luận cho tôi biết với nha. Sẵn tiện có thể gợi ý thêm cho tôi vài kiểu trang phục ngày hè của Jisoo thì tốt quá nè.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.