x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Cao Thái Sơn - Khắc Việt và các sao Việt khó "đội trời chung" với nhau

Sam Sam 19:25 - 02/07/2021

Sam thấy trong giới giải trí, có rất nhiều nghệ sĩ thân thiết với nhau giống như người nhà. Tuy nhiên, lại có những người xảy ra mâu thuẫn đến mức khiến dư luận dậy sóng. Với những ồn ào lớn như vậy, hầu hết mọi người đều cho rằng những cặp nghệ sĩ này sẽ khó mà “đội trời chung” với nhau được.

Nathan Lee – Cao Thái Sơn

Mâu thuẫn giữa hai nam ca sĩ bắt nguồn từ việc Cao Thái Sơn lên tiếng giữa màn khẩu chiến của Nathan Lee với Ngọc Trinh. Sau đó, cả 2 đã liên tục đăng bài đáp trả nhau trên mạng xã hội khiến dân tình hoa mắt chóng mặt.

Mối quan hệ của 2 nghệ sĩ này càng trở nên căng thẳng hơn nữa khi Nathan Lee mua lại hàng loạt bài hát của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, và chúng đều từng được Cao Thái Sơn thể hiện rất thành công. Trước động thái này của Nathan Lee, Cao Thái Sơn từng nói sẽ ủng hộ quyết định của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Nhưng chưa được bao lâu, nam ca sĩ lại đăng đàn trách móc phía nhạc sĩ đã làm tổn thương mình.

Cho đến nay, ồn ào giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Thậm chí nhiều người còn cho rằng cả 2 sẽ khó có thể nhìn mặt nhau trong tương lai.

Cao Thái Sơn – Khắc Việt

Cách đây không lâu, Cao Thái Sơn đã sử dụng 2 ca khúc là Bình Yên NhéYêu Thương Quay Về do Khắc Việt sáng tác để biểu diễn trong một sự kiện âm nhạc tại Mỹ. Điều đáng nói là 2 ca khúc này đã được Khắc Việt bán lại cho Nathan Lee. Đáp trả về hành động này, Cao Thái Sơn cho biết anh không nhận được thông tin về việc Khắc Việt bán bài hát cho Nathan Lee.

Sau đó, Khắc Việt đã lên bài tố Cao Thái Sơn sử dụng bài hát của mình mà không xin phép trong thời gian dài. Chưa dừng lại ở đó, lùm xùm cũ từ năm 2009 cũng được đào lại, cho biết Cao Thái Sơn từng ép giá ca khúc Quên do Khắc Việt sáng tác từ 1.000.000 đồng xuống còn 500.000 đồng. Khi đó Khắc Việt vẫn là cái tên mới còn Cao Thái Sơn đã quá nổi tiếng nên anh đành phải ngậm ngùi chấp nhận.

Đáng nói hơn, vụ việc khiến cư dân mạng không ngừng mỉa mai Cao Thái Sơn. Có lẽ, mối quan hệ của cả 2 sẽ có chiều hướng xấu đi. Có vẻ như trong thời gian sắp tới 2 nghệ sĩ này sẽ khó lòng hợp tác với nhau.

Vy Oanh – Trấn Thành và Hari Won

Trước khi bị cho là “không đội trời chung”, Vy Oanh và Trấn Thành từng có mối quan hệ rất thân thiết. Cả 2 đã từng hợp tác làm MC trong nhiều chương trình và thường xuyên vui vẻ chụp hình cùng nhau. Thế nhưng, sau khi Vy Oanh lên bài tố Hari Won và Trấn Thành có tác phong làm việc thiếu chuyên nghiệp thì mối quan hệ thân thiết trước kia dường như đã không còn.

Cụ thể, nữ ca sĩ Đồng Xanh từng đăng một bài dài lên trang cá nhân tố Hari Won làm việc thiếu chuyên nghiệp ảnh hưởng đến cả 1 ekip. Vy Oanh còn viết thêm rằng: “Tôi không biết bạn có bị nhiễm Trấn Thành không? Tôi cũng từng làm việc với Trấn Thành và cũng thấy bạn ấy có tính này, luôn cho mình là trung tâm vũ trụ”. Trước bài đăng của Vy Oanh phía Trấn Thành và Hari Won không hề đưa ra bất cứ phản hồi nào cả.

Cho đến nay, Vy Oanh và Trấn Thành - Hari Won dường như không hề tương tác với nhau bất cứ lần nào. Cộng đồng mạng cho rằng, rất khó để Trấn Thành - Hari Won nối lại quan hệ thân thiết như xưa với Vy Oanh.

>>Xem thêm: Quang Đăng - Thái Trinh và những cặp đôi tưởng sẽ cưới ai ngờ chia tay

Thân Thúy Hà – Ngọc Thúy

Cách đây không lâu, cư dân mạng đã được phen xôn xao khi xuất hiện một bài đăng nói nữ diễn viên Thân Thúy Hà là “tiểu tam” và còn buông lời chê bai con trai cô. Ngay sau đó, Thân Thúy Hà đã lên tiếng đáp trả và nhận được sự đồng tình ủng hộ từ phía dân mạng.

Tuy nhiên, khi bài đáp trả của Thân Thúy Hà bị báo cáo lên Facebook, nữ diễn viên đã tức giận và chỉ đích danh người đứng sau miệt thị cô và con trai là cựu siêu mẫu Ngọc Thúy. Chưa dừng lại ở đó, Thân Thúy Hà còn đăng tải loạt tin nhắn được cho là của Ngọc Thúy với những lời lẽ thiếu văn minh.

Được biết, Thân Thúy Hà và Ngọc Thúy từng có mối quan hệ bạn bè với nhau. Tuy nhiên từ 14 năm trước, nàng cựu siêu mẫu xảy ra mâu thuẫn với bạn thân của Thân Thúy Hà, từ đó cả 2 đã không còn liên hệ.

>>Xem thêm: Cuộc sống độc thân sang chảnh của Mỹ Tâm và dàn sao nữ Việt

Sam từng nghe nói rằng các mối quan hệ trong giới giải trí rất mong manh, nếu không giữ cẩn thận 2 bên rất có thể trở mặt thành thù. Tuy nhiên, dù có mâu thuẫn thế nào thì đây cũng là việc của cá nhân những ngôi sao trên người ngoài không có tư cách phán xét.

*Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.