x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Puka và loạt mỹ nhân Vbiz phản ứng thế nào trước nghi án "bầu bí"?

Thi Zun 17:55 - 02/07/2021

Từ trước đến nay, đã có nhiều trường hợp các mỹ nhân Vbiz đang yên đang lành thì bất ngờ bị dân chúng cho rằng mang bầu. Cùng đối diện với “tin vui từ trên trời rớt xuống” này, tôi thấy mỗi người lại có phản ứng và cách đáp trả khác nhau.

Trương Ngọc Ánh

Mới công khai hẹn hò được mấy tháng thì mới đây, cặp đôi Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng lại khiến ai nấy đều phải “vỡ oà" trước nghi vấn có con. Thông tin này được dấy lên từ loạt ảnh làm lộ vóc dáng tròn trịa của nữ diễn viên được lan truyền trên mạng.

Không để mọi chuyện đi quá xa, Trương Ngọc Ánh đã nhanh chóng có bài đính chính trên trang cá nhân. Cô giải thích những bức ảnh gây hiểu lầm trên là do lỗi mặc đồ rộng và cũng đã chụp được hơn 1 năm trước rồi. Còn về chuyện con cái, nữ diễn viên xem đó là phước và vì thế nếu có mang thai cũng sẽ không giấu giếm làm gì.

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh nói về lý do thành công, netizen "cà khịa" cực gắt

Puka

Chỉ vì mặc một chiếc đầm sọc vô tình khiến thân hình có vẻ mũm mĩm mà Puka đã bị đặt nghi vấn mang thai. Thậm chí, netizen còn mạnh dạn phản đoán “bạn trai tin đồn" của cô nàng - Gin Tuấn Kiệt là bố đứa trẻ.

Cảm giác được “tai vạ” sắp đến với mình, nữ diễn viên Yêu Đi Đừng Sợ đã đăng thêm một tấm ảnh chứng minh vóc dáng vẫn chuẩn như ngày nào. Thế nhưng, điều này dường như vẫn không “đủ đô”. Vậy là “người đẹp làng hài" lại kiên trì đăng thêm 2 chiếc story khác. Cô nàng vui vẻ chia sẻ: "Đời em chưa đủ ế sao mà đồn em có thai. Thông báo là em quăng luôn cái áo đầm hôm bữa rồi".

Ấy vậy mà nhiều kênh Youtube đã lợi dụng thông tin “pha kè” này để câu view. Thậm chí còn “mượn” tên loạt nghệ sĩ khác để tăng thêm “uy tín”. Vì không muốn ảnh hưởng đồng nghiệp, Puka đã phải đăng một đoạn chia sẻ cực dài trên trang cá nhân cầu xin mọi người đừng đăng những tin thế này nữa vì “rất là kỳ lạ”.

Hari Won

Người hâm mộ Xìn-Ri vẫn luôn mong được nghe tin vui từ thần tượng. Bởi thế nên mỗi lần nữ ca sĩ Anh Cứ Đi Đi có thay đổi gì lạ lạ thì tôi thấy dân tình lại được dịp rần rần đặt nghi vấn cặp đôi đã có con đầu lòng. Điển hình như mới đây, chỉ vì diện đồ rộng rãi mà cô nàng đã bị netizen hiểu lầm.

Như đã quá quen với những thông tin về chuyện “con cái", cặp vợ chồng đình đám của Vbiz không có bất kỳ lên tiếng nào. Vài ngày sau, Hari Won đã đăng tải khoảnh khắc khoe tủ giày hiệu xa hoa của mình và khéo léo khoe luôn vóc dáng nuột nà, căng đét. Tin đồn ấy cũng bị dập tắt từ đó.

Mỹ Tâm

Chỉ vì một bức ảnh chụp cùng đồng nghiệp mà Mỹ Tâm bị dân tình tung tin mang thai. Thậm chí họ còn mạnh dạn “tuyên bố" thay chính chủ, rằng giọng ca Nơi Mình Dừng Chân đã có em bé được 4 tháng với “tình tin đồn” Mai Tài Phến.

Trước thông tin chấn động này, Mỹ Tâm phải làm hẳn một cái livestream để phân trần. Nữ diễn viên Chị Trợ Lý Của Anh không ngại ngần bỏ áo khoác ngoài, kéo áo phông lên cao để dư luận không còn gì để nghi ngờ được nữa. Mỹ Tâm thảng thốt: "Các bạn có thấy ai tháng trước bầu 4 tháng mà tháng sau lại như vầy không?".

>>> Xem thêm: Ngọc Thuý - nàng "Marilyn Monroe Việt" đình đám giờ ngập trong lùm xùm

Nhìn qua những trường hợp trên, tôi thấy đa phần các mỹ nhân Vbiz đều có phản ứng khá nhẹ nhàng trước tin đồn “bầu bí". Thế nhưng, những thông tin sai lệch thế này nếu đi quá xa, chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến các ngôi sao của chúng ta, đặc biệt là với các cô nàng còn đang độc thân vui tính. Bởi vậy, tôi hy vọng công chúng từ nay đừng nên vội phán đoán lung tung khi chỉ dựa trên một vài tấm ảnh trên mạng xã hội thế này.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".