x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Những lần sao Việt bẽ mặt vì bị phát hiện chỉnh ảnh bẻ cong cả vạn vật

Sam Sam 10:30 - 03/07/2021

Sam nghĩ rằng, không ai là không muốn để bản thân mình đẹp hơn trong mắt mọi người cả, nhất là người nổi tiếng. Để giữ được hình tượng của mình trong lòng công chúng, không ít sao Việt luôn chăm chút kỹ càng cho từng bức ảnh trước khi đăng tải lên trang cá nhân. Tuy nhiên cũng có không ít ngôi sao rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi bị dân mạng phát hiện chỉnh ảnh đến cong cả “vạn vật”.

Phạm Hương

Mới đây, Phạm Hương đã “thiêu đốt” ánh mắt của người hâm mộ khi đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của mình. Không cần họa tiết sặc sỡ, cũng chẳng cần những bộ trang phục phá cách, Phạm Hương vẫn khiến công chúng liêu xiêu với body cực chuẩn.

Thế nhưng, cũng trong bức ảnh này, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ thắc mắc chỗ cùi chỏ của Phạm Hương trong bức ảnh trông có vẻ là lạ. Có người cho rằng nguyên nhân là do cô đã chỉnh eo quá đà khiến phần cùi chỏ cũng bị kéo cong theo luôn. Dù là vậy, nhưng không ai có thể phủ nhận được rằng Phạm Hương vẫn là một trong những mỹ nhân sở hữu hình thể đẹp của Vbiz.

Hồ Ngọc Hà

Cũng giống với Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà cũng nhận được vô số lời khen vì sở hữu vóc dáng đẹp mà bao người mơ ước. Tuy nhiên để đẹp hơn trong mắt công chúng, cô cũng thường xuyên sử dụng vài thủ thuật nhỏ để chỉnh ảnh. Đáng tiếc là nhiều khi chỉnh ảnh hơi quá tay nên cô đã vô tình khiến một số vật trong ảnh bị biến dạng.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh chụp cùng Kim Lý và 3 con trai lên mạng xã hội. Trong ảnh, cô khéo léo khoe vòng eo nhỏ gọn trong bộ váy body. Tuy nhiên, cư dân mạng đã phát hiện ra rằng thanh chắn phía sau nằm ngang với eo của Hồ Ngọc Hà đã bị bóp méo. Hay lần khác, Hồ Ngọc Hà cũng đã sử dụng phần mềm chỉnh ảnh để bóp nhỏ mặt nhưng lại vô tình làm cong luôn vật cầm trên tay.

>>Xem thêm: Cuộc sống độc thân sang chảnh của Mỹ Tâm và dàn sao nữ Việt

Noo Phước Thịnh

Noo Phương Thịnh cũng được biết đến là một trong những sao nam rất chăm khoe ảnh trên trang cá nhân. Những bức ảnh được anh chàng đăng tải nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Thế nhưng cũng có không ít lần Noo Phước Thịnh lâm vào tình trạng “dở khóc dở cười” vì bị dân mạng bóc mẽ chuyện chỉnh ảnh quá đà.

Anh chàng từng bị phát hiện chuyện chỉnh ảnh đến mức làm méo cả điện thoại. Trong một lần khác, vì muốn có cơ bắp khỏe mạnh hơn mà Noo đã chỉnh ảnh khiến ngón tay của mình trông có phần kỳ lạ.

Nhã Phương

Nhã Phương cũng từng không ít lần rơi vào tình huống đau đầu khi chỉnh sửa ảnh lại vô tình bóp méo “vạn vật” xung quanh. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng bình thường Nhã Phương cũng đã rất xinh đẹp. Chẳng qua cô muốn mình hoàn mỹ hơn trong mắt công chúng nên mới chỉnh sửa ảnh một chút mà thôi.

Ngọc Trinh

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nuột nà, Ngọc Trinh khiến bao người phải ngẩn ngơ mỗi lần khoe ảnh lên trang cá nhân. Và cũng có lần cô nàng bị bóc mẽ chuyện chỉnh ảnh quá tay làm méo đồ vật.

Tiêu biểu có thể kể đến lần Ngọc Trinh đăng ảnh khoe thân hình sexy, tuy nhiên lại có người phát hiện điện thoại cô cầm trên tay bị méo. Khi được hỏi về vấn đề này, người đẹp đã thẳng thắn đáp lại là tại cái gương.

Lệ Quyên

Lệ Quyên cũng là một trong những mỹ nhân từng bị dân mạng phát hiện chuyện chỉnh ảnh đến méo cả điện thoại. Cụ thể, Lệ Quyên từng đăng tải một bức ảnh khoe thân hình thon gọn cũng như nhan sắc trẻ trung của mình. Tuy nhiên, chiếc điện thoại cô cầm trên tay lại bị méo mó khiến nhiều người cho rằng bức ảnh trên đã được chỉnh sửa quá đà.

Primmy Trương

Kể từ sau khi kết hôn với Phan Thành, Primmy Trương (Trương Minh Xuân Thảo) đã ít tham gia các sự kiện trong giới giải trí. Cách đây không lâu, cô đã đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình lên Instagram cá nhân và nhận được sự quan tâm rất lớn.

Nhưng chỉ ít lâu sau, dân mạng đã soi ra điểm bất thường trong bức ảnh của cô. Phía sau góc tường mà Primmy Trương đứng lại bị méo mó, biến dạng một cách thiếu tự nhiên. Có người cho rằng cô nàng đã dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh nên mới khiến góc tường biến dạng như vậy.

>> Xem thêm: Primmy Trương là ai

Kỳ Duyên

Nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút nhưng cũng có không ít lần Kỳ Duyên phải dùng đến phần mềm chỉnh ảnh để gương mặt thon gọn hơn. Có lần vì chỉnh mặt quá đà mà người đẹp này đã vô tình khiến cho cánh cửa phía sau cũng bị méo theo.

“Hot girl trứng rán” Trần Thanh Tâm

Nàng “hot girl trứng rán” Trần Thanh Tâm cũng đang là một trong những gương mặt trẻ thu hút được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng thường xuyên đăng tải những bức hình xinh đẹp, rạng rỡ khiến ai nấy phải trầm trồ. Thế nhưng cũng có không ít lần Thanh Tâm bị dân mạng bóc mẽ chuyện chỉnh ảnh quá đà.

Có lần khi đăng tải những hình ảnh xinh đẹp với vóc dáng đáng ngưỡng mộ chụp tại sân bóng, Thanh Tâm đã bị dân mạng phát hiện chỉnh ảnh đến lõm cả chân. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một lỗi nhỏ, thế nhưng cũng có không ít người nói cô nàng đang lừa dối người hâm mộ.

Dù có mắc một số lỗi khi chỉnh ảnh, xong Sam nghĩ rằng các sao Việt trên chẳng qua chỉ muốn bảo vệ hình ảnh của mình trước công chúng mà thôi. Suy cho cùng việc đẹp trong mọi khung hình là điều ai cũng muốn mà, phải không mọi người?

*Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".