x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thu Minh và dàn mỹ nhân Việt viên mãn bên chồng ngoại quốc

Hoa Le 16:00 - 09/08/2022

Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi mà nhiều sao Việt còn khiến tôi ngưỡng mộ khi lấy được chồng ngoại quốc điển trai, giàu có và cực kỳ tâm lý. Nên sau khi kết hôn, các mỹ nhân Vbiz sống như một bà hoàng, tận hưởng hôn nhân viên mãn.

Nữ nghệ sĩ sở hữu cuộc sống đáng mơ ước nhất nhì làng giải trí, có lẽ là Đoan Trang. Sau 8 năm hẹn hò, cô và ông xã doanh nhân người Thuỵ Điển - Johan Wicklund đã về chung một nhà năm 2012. Đến nay, cặp đôi đã có con gái đầu lòng Sol xinh xắn, đáng yêu tựa thiên thần lai. Cô bé thừa hưởng nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ, với đôi mắt to tròn, gương mặt thanh tú cùng gu thời trang cực thanh nhã như tiểu thư cành vàng lá ngọc. 

Do tính chất công việc mà suốt 4 năm đầu kết hôn, cặp đôi không ở bên cạnh nhau. Nếu Đoan Trang bận rộn với lịch diễn thì Johan cũng phải thuyên chuyển công tác giữa các nước liên tục. Nữ ca sĩ rất ủng hộ chồng trong công việc và ngược lại, cô cũng được anh nhà hỗ trợ hết mình để theo đuổi đam mê nghệ thuật. 

Đến năm 2021, tôi thấy cả gia đình người đẹp chuyển tới Singapore định cư để thuận tiện cho công việc của chồng. Johan cho biết anh rất cảm kích vì bà xã đã hy sinh và chọn sang nước ngoài để sống cùng anh. Tôi thấy phải yêu chồng con, dành hết tâm sức cho gia đình thì Đoan Trang mới có thể đi đến quyết định như vậy, bởi nếu sang nước ngoài, sự nghiệp của cô sẽ không thể thăng hoa như xưa.

Mặc dù giảm tần suất hoạt động làng giải trí lại, nhưng bù lại nữ ca sĩ lại có hôn nhân cực kỳ viên mãn. Cô thừa nhận rằng giữa mình và ông xã có nhiều khác biệt về văn hoá khiến họ bất hoà nhiều lần. Nhưng sau mỗi mâu thuẫn, chính Johan là người giúp cô trưởng thành và hoàn thiện hơn. Hiện, tôi thấy vợ chồng nữ ca sĩ vẫn đang sống hạnh phúc tại đảo quốc sư tử, thi thoảng họ sẽ đưa con gái về quê nhà thăm gia đình. 

Gần đây nhất, Đoan Trang cùng tổ ấm nhỏ đã có chuyến du lịch châu Âu kết hợp về thăm quê chồng. Cô không những được ông xã chăm từng chút một, luôn dành cử chỉ tình tứ, ngọt ngào mà còn cực thân thiết với mẹ chồng. 

Viên mãn không kém Đoan Trang đó chính là Thu Minh. Kết hôn ở tuổi 34 với ông xã hơn 20 tuổi - Otto De Jager, nữ ca sĩ nhanh chóng có quý tử đầu lòng. Mặc dù cô là một giọng ca đình đám, quyền lực làng giải trí. Ông xã lại là sếp lớn của nhiều công ty lớn, vô cùng giàu có. Nhưng họ lại chọn tổ chức đám cưới thân mật, ấm cúng tại Hà Lan năm 2012 mà không có sự góp mặt của bất cứ phương tiện truyền thông nào. 

Đến năm 2020, cô cũng chuyển tới Singapore định cư để hỗ trợ chồng công tác. Giọng ca Taxi từng tâm sự: "Lúc trước, chưa chồng, chưa con thì còn suy nghĩ lo xa muốn làm này, làm nọ nhiều chứ bây giờ với tôi - đỉnh cao của mình chính là giữ một gia đình hạnh phúc, bố mẹ đầy đủ sức khỏe, vợ chồng yêu thương nhau, con khỏe mạnh thông minh, lanh lợi, gia đình bình an hạnh phúc là chính. Và giữ mình có một đẳng cấp riêng không nhạt theo thời gian càng lâu càng tốt".

Nhìn vào cuộc hôn nhân của Thu Minh, ai cũng có thể cảm thấy nữ ca sĩ giống như một bà hoàng. Cô không chỉ được chồng cưng chiều, thường xuyên tặng quà đắt đỏ như siêu xe, túi hiệu mà còn được anh hỗ trợ hết mình trong sự nghiệp ca hát, làm liveshow hoành tráng. Thế nhưng tôi thấy ngược lại, Thu Minh cũng là người phụ nữ khéo léo, đảm đang. Cô từng chia sẻ: “Tôi quan điểm rằng, người ngoài xã hội mình tiếp xúc ít, thì thà mình làm mất lòng họ còn hơn làm buồn người đồng hành mình cả đời. Tôi luyện được việc vẫn có thể có những điều mình muốn từ chồng bằng cách lùi lại và nhẹ nhàng thuyết phục chồng”.

Thời gian gần đây, Thu Minh trở lại Việt Nam, tái xuất hoành tráng với nhiều dự án âm lớn. Có thể nói, cô là một trong số những mỹ nhân hiếm hoi của Vbiz lấy chồng Tây nhưng hôn nhân hạnh phúc, sự nghiệp ngày một thăng hoa. 

Trái ngược với Đoan Trang khi phải dành đến gần một thập kỷ để hẹn hò, diễn viên Lan Phương và ông xã người Anh - David Duffy chỉ mất vài tháng để đi đến quyết định kết hôn. Không những điển trai mà chồng của nữ diễn viên còn sở hữu chiều cao đáng mơ ước, hơn 2m. Tình yêu của họ khiến tôi cảm giác khá chớp nhoáng, 3 ngày gặp mặt là hẹn hò, yêu nhau nửa năm thì chốt đơn luôn.

>>> Xem thêm: Nhật Kim Anh và dàn sao Việt chia tay trong văn minh

Đến nay, cặp đôi đã có một công chúa xinh xắn nhưng chỉ đăng ký kết hôn chứ chưa làm đám cưới. Theo nữ ca sĩ chia sẻ thì ông xã nhiều lần muốn tổ chức hôn lễ nhưng cô chưa thấy hào hứng với việc mặc váy cưới. Thay vì tổ chức một buổi lễ rườm rà, tốn kém, cô muốn được ở bên tổ ấm của mình một cách bình yên, đơn giản.

Tuy đã là mẹ bỉm nhưng Lan Phương vẫn hoạt động chăm nghệ thuật chăm chỉ và rất năng suất. Tôi thấy cô đóng hết phim điện ảnh lại tới truyền hình, đi dự sự kiện, đóng quảng cáo. Ông xã của cô cũng cực kỳ ủng hộ vợ khi cô theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Hiện tại, Lan Phương và ông xã đang sống tại Việt Nam. Tôi để ý cặp đôi không chỉ mua được nhà ở trung tâm thủ đô mà còn mới tậu xế hộp tiền tỷ. Cả hai luôn giữ lửa hôn nhân bằng cách lắng nghe đối phương, tìm cách giải quyết vấn đề khi xảy ra mâu thuẫn. Chính con gái là sợi dây gắn kết để cô và ông xã cảm thấy may mắn khi có nhau.

Sau 3 năm về chung một nhà với doanh nhân người Ấn Độ hơn 12 tuổi, ca sĩ Võ Hạ Trâm ngày càng viên mãn, hạnh phúc. Không khó để tôi nhận ra, cô được chồng chăm chút, nâng niu và yêu thương vô cùng. Vào hồi tháng 7/2021 vừa qua, gia đình cô đã đón con gái đầu lòng, điều này càng khiến hôn nhân của họ thăng hoa, Võ Hạ Trâm được gia đình chồng cưng như con gái ruột. 

Chồng của nữ ca sĩ rất tâm lý, không áp lực cô chuyện nội trợ, bếp núc mà muốn vợ được theo đuổi đam mê và phát triển sự nghiệp. Mặc dù bận rộn là thế, nhưng mỗi lần vợ đi diễn, ông xã Vikas là người đi theo hộ tống và hỗ trợ nữ ca sĩ. 

Võ Hạ Trâm từng tâm sự: “Anh vẫn giữ đúng lời hứa, vẫn chân thành, bao dung, bảo vệ và yêu thương em như những gì anh đã nói trước khi mình đến với nhau. Em chẳng mong ước gì xa vời hay cũng chẳng dám chắc chắn điều gì cho câu chuyện tương lai khi em hiểu mọi sự nó còn phụ thuộc vào chữ “duyên” nhưng em biết rằng cả em và anh luôn cố gắng vun đắp cho tình yêu này, cho tổ ấm này”.

>>> Xem thêm: Trương Mỹ Nhân và top 3 Miss Supranational Vietnam 2018 sau 4 năm

Lấy được ông xã ngoại quốc điển trai, có được bộ gen siêu đỉnh, lại còn được nửa kia yêu chiều như một bà hoàng, các sao Việt đúng là có số hưởng. Nhìn vào cuộc sống hôn nhân của dàn mỹ nhân Vbiz, quả thực tôi cảm thấy ngưỡng mộ vô cùng.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến sao Vbiz và muốn cập nhật tin tức giải trí hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.