x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thu Quỳnh và loạt diễn viên gây tiếc nuối khi "trượt" VTV Awards 2021

Thuỳ Dung 16:00 - 16/08/2021

Vừa qua, top 5 của các hạng mục VTV Awards 2021 vừa được ban tổ chức công bố sau 2 tháng khởi động. Nhiều cái tên xuất sắc đã được lộ diện trên “đường đua” năm nay. Thế nhưng, tôi không khỏi bất ngờ và tiếc nuối khi khá nhiều cái tên sáng giá lại “mất hút" trong bảng đề cử ở chặng cuối cùng này.

Thu Quỳnh

Thu Quỳnh được đông đảo khán giả yêu quý bởi khả năng biến hoá đa dạng, cô nàng cũng từng đạt được giải thưởng Diễn viên nữ ấn tượng VTV Awards 2019. Năm nay, dù từng xuất hiện trong top 10 nhưng cuối cùng thế nhưng Thu Quỳnh lại “trượt" khỏi mục tranh hạng mà mình từng thắng lớn trước đây.

Điều này khiến tôi vô cùng ngỡ ngàng bởi màn tái xuất trong Hương Vị Tình Thân của cô nàng mới đây tương đối đặc sắc, để lại khá nhiều dấu ấn. Trong khi đó, NS Tú Oanh cũng góp mặt trong dự án này, vừa được bổ sung vào danh sách đợt sau lại bất ngờ lọt top.

 >>> Xem thêm: Khả Ngân - Tuấn Tú và các cặp đôi lệch nhau chục tuổi của phim Việt

Thanh Hương

Từ khi ban tổ chức giải công bố những gương mặt của vòng loại, Thanh Hương là một trong những cái tên khiến tôi chú ý nhiều nhất tại hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng. Vừa qua, sau hàng loạt vai thứ tại các bộ phim hot thì Thanh Hương cũng đã có cho mình một vai chính cực đặc sắc tại dự án Mùa Hoa Tìm Lại.

Trong phim, nữ diễn viên hoá thân thành Lệ - một cô gái có hoàn cảnh éo le, trở về quê hương sau 10 năm bôn ba trên thành phố. Thanh Hương với diễn xuất tự nhiên của mình đã cho tôi rất nhiều cảm xúc với nhân vật này. Thế nhưng, màn hóa thân trên đã không đủ để giúp cô nàng vượt qua những cái tên khác.

Duy Hưng

Bạn diễn của Thanh Hương - Duy Hưng cũng có số phận chẳng mấy khá hơn tại VTV Awards 2021. Anh chàng từng có mặt trong danh sách đề cử nhưng rồi lại hoàn toàn “mất tăm mất tích” tại top 5 Diễn viên nam ấn tượng.

Mới đây, khi tham gia Mùa Hoa Tìm Lại, Duy Hưng đã thay đổi 180 độ từ những vai giang hồ bặm trợn để “đánh cắp” trái tim khán giả với vai ông bố Đồng cục súc nhưng cực yêu con. Với màn “lột xác” đầy ngoạn mục trên tôi đã nghĩ anh chàng sẽ phải đi sâu hơn tại giải thưởng năm nay mới đúng. 

NSND Trọng Trinh

Đường đua tranh giải Diễn viên nam ấn tượng của VTV Awards năm nay dường như đã trở thành sân chơi dành riêng cho thế hệ trẻ thì phải, khi một loạt nghệ sĩ gạo cội hoàn toàn vắng bóng tại đây. NSND Trọng Trinh là một trong những trường hợp gây tiếc nuối nhiều nhất với tôi.

Nam nghệ sĩ vừa trở lại với vai diễn ông Tín trong Hãy Nói Lời Yêu - người bố thích khó tính, thích thị uy đã khiến khán giả không khỏi ám ảnh suốt thời gian qua. Vai diễn này cho tôi thấy được rất nhiều sự bứt phá đầy táo bạo của NS Trọng Trinh với những cảnh thân mật và bạo lực cực sốc. Thế nhưng, vai diễn ấn tượng này lại không giúp nam diễn viên có thể ghi tên mình vào top 5 chung cuộc.

>>> Xem thêm: Dàn sao của "vũ trụ" điện ảnh VTV ở nhà mùa dịch: Hồng Diễm đu phim

Trên đây là những diễn viên khiến tôi thất vọng nhiều nhất khi “mất vé" tranh hạng tại VTV Awards 2021. Thế nhưng, các thành viên trong top 5 cũng đều là những cái tên có nhiều dấu ấn và vô cùng xứng đáng. Trách sao được khi “đường đua" năm nay thật nhộn nhịp và có quá nhiều nghệ sĩ tài năng cạnh tranh với nhau đúng không? Bạn nghĩ diễn viên nào sẽ là người xuất sắc chiến thắng các hạng mục của giải thưởng năm nay. Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

*Bài viết của Thuỳ Dung đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật thông tin mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.