x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thuận Nguyễn và dàn nam thần của Việt Nam ở Mister Global

Thi Zun 11:00 - 23/02/2023

Mister Global - Nam vương Toàn cầu là một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất dành cho nam giới. Tôi được biết, tại cuộc thi này, Việt Nam của chúng ta đã từng cử 8 đại diện và nhìn chung, thành tích của họ đều rất cao. Và mỗi anh chàng đều có những câu chuyện cực thú vị.

Thạch Kiêm Mara 

Thạch Kiêm Mara là đại diện của Việt Nam ở Mister Global 2022, anh chàng đã dừng chân ở top 15 chung cuộc và đây là một kết quả không hề bất ngờ. Màn thể hiện của anh chàng được đánh giá là khá mờ nhạt, biểu cảm cũng vô cùng thiếu tư tin.

Đáng nói, Thạch Kiêm Mara còn gặp sự cố hy hữu trong phần thi ứng xử. Tại vòng thi này, anh chàng nhờ sự hỗ trợ của phiên dịch viên mà có câu trả lời tiếng Việt khá trơn tru. Thế nhưng, thay vì dịch phần trả lời của Thạch Kiêm Mara sang tiếng Anh, phiên dịch đã chuyển lại câu trả lời hoàn toàn bằng tiếng Việt.

Sự cố này khiến tôi cũng như đông đảo khán giả không nhịn được cười. Có lẽ vì quá hồi hộp nên phiên dịch viên đã mắc phải sai lầm lớn. Song tôi thấy nhờ pha mắc lỗi này, Thạch Kiêm Mara lại nhận được sự chú ý từ khán giả nhiều hơn.

>>> Xem thêm: Lê Dương Bảo Lâm và dàn sao Việt ăn uống gây cười

Danh Chiếu Linh

Năm 2021, Danh Chiếu Linh dự thi Mister Global và với màn thể hiện tốt cùng sắc vóc nổi trội của mình, anh chàng xuất sắc trở thành Á vương 1. Bất ngờ là tới tháng 9/2021, anh chàng đã được bổ nhiệm làm Nam vương vì người chiến thắng mùa giải này đã từ bỏ danh hiệu. Thế nên có thể nói, Danh Chiếu Linh đích thị là mỹ nam lên ngôi nhàn nhất lịch sử của cuộc thi này đó.

Thuận Nguyễn

Tôi nghĩ là nhiều khán giả vẫn còn nhớ, trước khi trở thành ngôi sao đình đám Vbiz, Thuận Nguyễn từng chinh chiến ở Mister Global 2017. Dù được kỳ vọng sẽ giành ngôi Nam vương nhưng anh chàng chỉ dừng chân ở ngôi vị Á vương 4, kèm giải phụ Tài năng.

Đáng nói là Thuận Nguyễn không dùng danh hiệu Á vương 4 để hoạt động như một người mẫu. Anh chàng phát triển sự nghiệp ở những lĩnh vực khác như ca hát, sân khấu và điện ảnh. 

Nguyễn Phúc Vĩnh Cường

Tôi nghĩ Nguyễn Phúc Vĩnh Cường có lẽ là nam thần để lại nhiều ồn ào nhất khi tại Mister Global đấy. Không phải vì nhan sắc của anh chàng là sản phẩm của thẩm mỹ mà còn vì ở cuộc thi năm 2016, anh chàng liên tục khoe thân quá đà. 

Dù làm cho "ô dề" nhưng Vĩnh Cường vẫn trắng tay ra về. Và tính đến nay, anh chàng chính là sao nam duy nhất không có thành tích tại đấu trường này.

Mạc Trung Kiên

Mạc Trung Kiên nổi danh từ The Face Vietnam 2018 và ngay sau khi vượt đoạt ngôi vị quán quân cuộc thi này, anh chàng đã trở thành Việt Nam đại diện đi thi Mister Global trong cùng năm.

Mạc Trung Kiên ghi tên mình trong Top 16 chung cuộc và đoạt giải phụ “Best Face". Thành tích này không tồi nhưng tôi thấy với một cái tên đã có danh hiệu như Mạc Trung Kiên thì công chúng đã kỳ vọng nhiều hơn thế.

Hữu Vi

Năm 2014, Mister Global lần đầu được tổ chức và  Hữu Vi là đại diện của Việt Nam ở mùa giải đầu tiên này. Tại chung kết, anh chàng giành ngôi Á vương 3 cùng giải phụ Nam vương ảnh.

Sau Mister Global, Hữu Vi cũng hoạt động nghệ thuật nhưng tôi thấy sự nghiệp của anh chàng tương đối mờ nhạt. Sau thời gian lặn mất tăm ở Vbiz, Hữu Vi trở lại nhưng vẫn không tạo được những dấu ấn đáng kể.

Nguyễn Hùng Cường

Nguyễn Hùng Cường mang sash Việt Nam đi chinh chiến vào năm 2019. Anh chàng may mắn lọt vào top 16 của cuộc thi này nhờ chiến thắng vòng bình chọn. Hùng Cường hoạt động ở lĩnh vực âm nhạc và người mẫu, lại còn trở thành đại diện nước nhà ở một cuộc thi nhan sắc. Vậy mà tất cả những điều đó vẫn không đủ để khiến anh trở nên tỏa sáng và cho tới giờ vẫn là một gương mặt khá lạ lẫm ở làng giải trí.

Nguyễn Văn Sơn

Nguyễn Văn Sơn đại diện Việt Nam tại Nam vương Toàn cầu 2015. Anh chàng xuất sắc đoạt ngôi vị cao nhất, mang về niềm tự hào Việt Nam. Nguyễn Văn Sơn sau đó cũng không hoạt động showbiz nhưng chẳng để lại tiếng vang.

Theo tôi tìm hiểu, sau đó anh chàng đã kết hôn với ái nữ của của ông Nguyễn Văn Đệ (còn được gọi là Bầu Đệ) - đại gia nổi tiếng Thanh Hóa, người điều hành CLB bóng đá Thanh Hóa. Sau khi kết hôn, anh chàng hầu như ngưng hoạt động nghệ thuật và chuyển hướng kinh doanh nhà hàng.

>>> Xem thêm: Muôn tình tiết kém chuyên nghiệp đến nực cười ở chung kết Miss Charm

Nhìn chung, tôi thấy dàn thí sinh của Việt Nam ở Mister Global đều có thành tích khá cao. Nhưng không nhiều người trong số họ có thể tận dụng được cơ hội từ cuộc thi mà phát triển sự nghiệp nghệ thuật.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Thuận Nguyễn hay những ngôi sao khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".