x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lê Dương Bảo Lâm và dàn sao Việt ăn uống gây cười

Thi Zun 10:00 - 19/02/2023

Nếu bạn nghĩ người nổi tiếng thì sẽ luôn xinh đẹp, rạng ngời trong mọi khoảnh khắc thì có lẽ cần phải suy nghĩ lại đấy. Giống như trong khoảnh khắc ăn uống, tôi thấy nhiều nghệ sĩ đã khiến công chúng được dịp đứng hình với biểu cảm lúc thưởng thức đồ ăn của mình đó.

Thuỳ Tiên

Ngay khi vừa đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế thì ngày hôm sau, khoảnh khắc ngồi ăn của Thuỳ Tiên đã viral khắp nơi. Cô nàng mang dép tổ ong, ăn trong vội vã khiến khán giả vừa thương vừa buồn cười.

Mỗi lần ăn, Thuỳ Tiên đều cho biểu cảm cực kỳ hài hước. Dù là tiệc sang trọng hay đi ăn uống lề đường, cô nàng đều giữ phong thái tự nhiên và đáng yêu đó.

Tôi nghĩ sau này, nàng hậu hoàn toàn có thể đổi nghề làm food reviewer hay làm Youtuber mukbang, chắc chắn sẽ rất được ủng hộ. Điều này hoàn toàn là có thể xảy ra ấy chứ, bởi những video đi trải nghiệm ăn uống hay thử thách ăn rau của cô đều nhận được lượt tương tác cực khủng.

>>> Xem thêm: Dương Lâm, Long Chun và dàn idol đu trend "đúng nhận sai cãi"

Lê Dương Bảo Lâm

Lê Dương Bảo Lâm đã khiến tôi cười nghiêng ngả khi đăng tải hình ảnh ăn cao lầu trên tàu lượn siêu tốc. Hoá ra khoảnh khắc độc lạ này được cắt ra từ một gameshow.

Anh chàng phải thực hiện thử thách ăn cao lầu trong lúc đi tàu lượn siêu tốc. Với bản tính hơn thua, dù trò chơi này hơi khó đỡ nhưng anh Dương Lâm Đồng Nai đã ăn hết mình, rồi tạo nên tình cảnh khổ sở đến thế. Lầy lội và chịu chơi đến mức này thì tôi nghĩ cả Vbiz có mình Dương Lâm mà thôi.

Nhưng đó chưa phải là cảnh tượng ăn uống chấn động nhất của anh chàng đâu nhé. Dương Lâm từng làm dân tình muốn sang chấn tâm lý khi ăn một lúc hết nguyên ổ bánh mì. Giờ thì mọi người đã hiểu vì sao đồng nghiệp vẫn thường cảm thán rằng Dương Lâm có khuôn miệng “size XXL” rồi đúng không?

Trấn Thành

Trấn Thành thường xuyên bị đồng nghiệp “bóc phốt" vì cái nết ăn. Dù là ngôi sao đình đám, sở hữu gia tài kếch xù nhưng đạo diễn Nhà Bà Nữ vẫn thường xuyên đi làm trong tình trạng đói meo. Để rồi khi đến nơi, anh chàng nhiều lần “cuỗm" đồ ăn của đồng nghiệp.

Đã ăn ké lại còn không có điểm dừng, bởi vậy mà Trấn Thành thường xuyên bị các ngôi sao khác lên án. Đàn chị Việt Hương còn mắng té tát A Xìn sau khi phải chia sớt đồ ăn quá nhiều lần. Dù đay nghiến dữ dội thế, song tôi biết là các nghệ sĩ chỉ đang đùa với nhau mà thôi, nhưng riêng thâm hồn ăn uống của Trấn Thành thì lại là thật đó.

Ninh Dương Lan Ngọc

Dù xinh xắn nhưng cứ trong lúc ăn uống thì hình tượng ngọc nữ của Lan Ngọc sẽ hoàn toàn bị lu mờ luôn đó. Cô nàng thường xuyên mang đồ ăn vặt đến phim trường và tranh thủ lan tỏa đam mê ăn vặt của mình đến ekip và đồng nghiệp.

Nữ diễn viên còn khiến tôi muốn té xỉu khi bịch bánh tráng đã để được 1 tháng rồi vẫn tiếc nuối ngồi ăn. Biểu cảm tâm đắc khi được thưởng thức đồ ăn ngon của nàng ngọc nữ vừa hài hước vừa vô cùng đáng yêu. Có lẽ sự gần gũi và tự nhiên ấy đã giúp nữ diễn viên tạo được sức hút riêng, sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo đấy.

Lâm Vỹ Dạ

Giống như Trấn Thành, Lâm Vỹ Dạ cũng có cái nư ăn uống khiến các đồng nghiệp không thể chấp nhận được. Để bảo toàn đồ ăn khi đến phim trường, nữ diễn viên thường xuyên chui vô một góc để thưởng thức.

Cô nàng khiến tôi cười ngất khi vì trốn đồng nghiệp mà ăn uống khổ sở vô cùng. Cũng vì thói ăn mảnh đó mà Lâm Vỹ Dạ thường xuyên bị các ngôi sao làm việc chung “chê trách”.

Nam Thư

Tôi tưởng đâu kiểu ăn uống trốn tránh cả thế giới đó chỉ có mình Lâm Vỹ Dạ nhưng nào ngờ, Vbiz còn có một sao nữ khác cũng có cái nết tương tự. Đó là diễn viên Nam Thư.

Trong một chương trình, nữ diễn viên đã bị Quang Trung bắt gặp đang đánh chén hăng say dưới gầm bàn. Hoá ra cô nàng đang quay chương trình ẩm thực, và vì nằm trong đội thua nên không được phép ăn. Ăn lén đã đủ ê chề rồi, Nam Thư và Quang Trung còn bị biên tập phát hiện rồi tịch thu đồ ăn, vẻ mặt khổ sở của cả hai khiến dân tình cười ra nước mắt.

>>> Xem thêm: Ngọc Châu, Bảo Ngọc và dàn hậu Việt có học vấn đáng chú ý

Đối lập với hình ảnh chỉn chu, sang trọng khi xuất hiện trên sân khấu, sao Việt cũng sở hữu không ít những phút giây khó đỡ đến mức gây cười như thế. Tôi thấy những khoảnh khắc ấy chẳng những không khiến các ngôi sao mất hình ảnh mà càng giúp họ đến gần hơn với khán giả.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Lê Dương Bảo Lâm hay những nghệ sĩ Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".