x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuận Nguyễn và dàn sao gây choáng khi ép cân thần tốc để đóng phim

Snow 22:30 - 27/06/2022

Việc giảm cân để nhập vai đã không còn xa lạ đối với các sao Vbiz. Trong đó, NSƯT Trần Lực, Đức HảiThuận Nguyễn đã khiến khán giả bất ngờ với diện mạo khác lạ của họ khi thực hiện chế độ ép cân thần tốc. Cùng tôi tìm hành trình giảm cân của họ hiểu nhé!

NSƯT Trần Lực

Dạo gần đây, tên tuổi NSƯT Trần Lực chắc đã không còn xa lạ gì với khán giả Việt Nam khi đâu đâu tôi cũng thấy người ta rôm rả bàn về Em Và Trịnh. Đảm nhận vai nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tuổi trung niên, NSƯT Trần Lực đã chinh phục được nhiều khán giả bởi màn hóa thân ngọt ngào của mình, đặc biệt là thế hệ Gen Z cũng bắt đầu trở thành fan của ông.

Khi tôi tìm hiểu về quá trình chuẩn bị cho vai diễn của NSƯT tôi đã rất bất ngờ khi ông đã giảm liên tục 11 kg để hóa thân thành cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Tôi được biết cân nặng ban đầu của NSƯT là 74kg, trong 3 tháng ông thực hiện chế độ ăn uống và luyện tập khắc khổ để đạt số cân như mong muốn. 

Tôi rất tò mò không biết làm cách nào để ông có thể giảm nhiều cân như vậy trong một thời gian gấp gáp. Được biết NSƯT theo đuổi chế độ ăn và luyện tập đốt mỡ, mỗi ngày ông dành 30 phút để tập gym và hàng giờ để bơi lội. Về chế độ ăn uống, NSƯT chỉ ăn 2 bữa chính, mỗi bữa cách nhau 8 giờ đồng hồ.

Từ bỏ những bữa sáng, những chiếc bánh ngọt trước khi đi ngủ, chỉ ăn loanh quanh một vài món nhạt và luyện tập khắc khổ thật sự là một việc không hề dễ dàng. NSƯT chia sẻ: “Nói thật nhá, nếu không có mục đích đóng phim thì tôi giơ tay xin hàng". Chính vì biết điều đó nên tôi càng khâm phục nghị lực của NSƯT khi ông nay đã gần 60 tuổi.

 >>> Xem thêm: Bề dày kinh nghiệm của Harnaaz Sandhu và dàn giám khảo quốc tế HHHV VN

Đức Hải

Xuất thân là người mẫu cho nên Đức Hải vốn sở hữu một thân hình săn chắc và bắt mắt. Bỗng một ngày, Đức Hải khiến người hâm mộ bất ngờ khi anh xuất hiện với một diện mạo không thể tơi tả hơn. Hỏi ra mới biết đây là tạo hình cho nhân vật trong phim mới, tác phẩm điện ảnh Người Tình hợp tác cùng siêu mẫu Minh TúHà Việt Dũng.

Thoạt nhìn tôi đoán được vai diễn lần này của anh là một nhân vật có câu chuyện riêng phức tạp khi tạo hình nom rất khắc khổ. Một Đức Hải gầy gò, xanh xao, đôi mắt trũng sâu cùng hai chiếc xương gò má lộ rõ mồn một khác xa với một chàng siêu mẫu nam tính, cơ bắp cuồn cuộn của mọi ngày. Đức Hải đã phải giảm liên tục 10 kg trong 3 tuần để nhập vai. Điều này càng khiến khán giả chú ý đến vai diễn của anh bởi lâu lắm rồi không thấy Đức Hải trên màn ảnh, một bộ phim để anh hết mình như vậy chắc chắn nhiều hứa hẹn.

Đức Hải thừa nhận dù còn trẻ nhưng việc giảm liên tục nhiều cân trong thời gian hạn hẹp như vậy ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và tinh thần của nam người mẫu. Ngoài chế độ kiêng khem, chỉ ăn những món ăn nhạt, rau quả và nước ép thì anh còn tuân thủ chế độ luyện tập có tần suất cao, mỗi ngày anh đều phải chạy bộ 10km hoặc đạp xe 20km để tăng tốc giảm cân. 

Ngoài giảm cân, Đức Hải còn mạnh tay cạo hết tóc để hóa thân cho nhân vật của mình. Đức Hải tâm sự: "Tôi không ngại thay đổi ngoại hình, một diễn viên thực thụ cần chinh phục khán giả bằng nét diễn và những tác phẩm chứ không phải gương mặt đẹp".

 Thuận Nguyễn

Nổi tiếng là một diễn viên, người mẫu có chiều cao ấn tượng cùng vẻ ngoài diển trai, vạm vỡ thế nhưng Thuận Nguyễn từng khiến người hâm mộ hoang mang khi bất ngờ xuất hiện với hình ảnh gầy nhom, sút cân nghiêm trọng, xanh xao như người bệnh nặng. Thì ra đây là tạo hình của Thuận Nguyễn cho nhân vật Ken trong phim điện ảnh Bẫy Ngọt Ngào. 

Tôi thấy vai diễn này là một thử thách không nhỏ cho Thuận Nguyễn khi ở nửa đầu phim anh vẫn là một chàng trai đầy sức sống, điển trai và thu hút mọi ánh nhìn, đến nửa cuối phim khi không thể chống chọi với bạo bệnh thì Ken mới trở nên xanh xao như vậy. Việc phải thể hiện được 2 thần thái, 2 sắc vóc như thế trong cùng một phim mà không cần phụ thuộc trang điểm thì tôi phải công nhận Thuận Nguyễn là một diễn viên vô cùng có tâm với nghề. 

Chia sẻ về quãng thời gian chuẩn bị cho vai diễn Thuận Nguyễn cho biết anh cảm thấy rất kinh khủng. Tôi được biết Thuận Nguyễn đã giảm thần tốc 23kg trong 3 tháng rưỡi bằng chế độ ăn uống cực kì nghiêm khắc, chỉ ăn thịt và rau, cắt hoàn toàn tinh bột. Tôi nghe để có thể có được một gương mặt trong hốc hác, xanh xao mà không cần hóa trang thì anh đã liên tục không uống nước. 

Sự hết mình vì nghệ thuật của Thuận Nguyễn đã tạo được hiệu ứng tốt về độ chân thật của những thước phim nhưng sức khỏe của anh cũng ảnh hưởng không kém. Nghe nói đoàn phim đã mời bác sĩ và huấn luyện viên gym riêng để theo sát chế độ luyện tập, ăn uống và cố vấn lịch làm việc cho anh. 

 >>> Xem thêm: Lâm Khánh Chi đụng hàng Minh Hằng- Thuỳ Tiên và loạt mỹ nhân Việt

Tìm hiểu về quá trình giảm cân để hóa thân trọn vẹn vào vai diễn tôi lại càng khâm phục sự đầu tư và yêu nghề của các diễn viên. Nhưng tôi lưu ý, các bạn không nên tự ý làm theo những cách làm trên nhé, vì họ có sự tư vấn, quan sát theo dõi của những chuyên gia dinh dưỡng và tập luyện chứ không phải làm đại làm bừa đâu, mỗi người có thể trạng khác nhau nên các bạn cần tham vấn kỹ lưỡng nếu muốn giảm kí nhé. 

* Bài viết của Snow chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn yêu mến Thuận Nguyễn, NSƯT Trần Lực cùng những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.