x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: 3 kế hoạch của Hoa, không kìm nổi nước mắt

Chloe Nguyen 12:13 - 23/11/2021

Thương Ngày Nắng Về hẳn là bộ phim mà tôi ấn tượng nhất hiện tại với những câu chuyện gia đình, con trẻ đầy cảm xúc, thậm chí là ám ảnh vì thương quá. Những diễn biến tiếp theo của tập 4 Thương Ngày Nắng Về vẫn đang tiếp tục diễn ra, gia đình chị Nga (Lương Ngọc Dung) đặc biệt là Vân Khánh (Hồng Nhung) cũng đã dần dần quen với sự xuất hiện của Hoa (Chu Diệp Anh)

>> Xem thêm: Phố Trong Làng: Vợ chồng Mến - Thương ngoài đời tình tứ khác hẳn phim

Trong tập 4 Thương Ngày Nắng Về, mình lại được một phen khóc ra trò với bức thư gửi mẹ của bé Hoa, chắc giờ đây em đã nhớ mẹ lắm rồi. Trong thư gửi mẹ, Hoa có kể 3 kế hoạch của cuộc đời, đó là lớn thật nhanh, đi tìm mẹ, bảo vệ mẹ. Chứng kiến bức thư với lời lẽ ngây thơ, trong sáng của bé Hoa, anh Mậu cũng không kìm nổi nước mắt, dường như lúc này đây không chỉ anh Mậu mà tất cả những người xem qua sóng truyền hình cũng đều thương thay cho số phận của Hoa.

 Dù con nhỏ, nhưng Hoa đã là một cô bé hiểu chuyện, cô bé hiểu mẹ Yến đã quá vất vả đã nuôi cô lẫn gia đình bà ngoại, mẹ Yến đã phải chịu nhiều tủi nhục, không có người đàn ông nào bên cạnh, một mình gánh vác để lo cho Hoa được bữa cơm và cắp sách đến trường như bao bạn bè khác. Cho nên mình nghĩ chắc cô bé cũng hiểu rằng, mẹ chọn cách ra đi để cuộc sống của Hoa và bà ngoại, cậu Trọng (Việt Bắc) sẽ thay đổi

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 5: Bé Hoa lớn lên xinh đẹp, Vân Khánh lận đận

Cô bé không như những đứa trẻ khác, dù mẹ đi vắng nhưng Hoa lại không một lời trách mắng, cô bé còn không hiểu “không tha thứ” là gì kia mà, mới nhỏ nhưng trong lòng đã có lòng bao dung. Không oán trách mẹ là thế, con bé còn sợ “mình quên mất mẹ” kia kìa, ấy vậy mà, một cô bé tí tuổi đầu, kế hoạch của nó lại không phải là lớn lên con sẽ làm bác sĩ hay con sẽ kiếm được nhiều tiền mà lại là đi tìm mẹ, bảo vệ mẹ.

Hoa cũng cảm nhận được bản thân mình còn bé, nên hiện tại con bé lại mong “Mẹ nhớ quay về nhà bác Nga đón con nhé” nhưng mặt khác nó lại ước cho tương lai rằng sẽ lớn thật nhanh để đi tìm mẹ. Cô bé hiểu rằng, cô chưa đủ sức để bảo vệ người mẹ của mình, làm mình nhớ tới cái cảnh mà Yến bị đánh ghen, Hoa khóc rất nhiều và trách bố mình lúc đó sao không bảo vệ mẹ, chắc là lúc đó cô bé khóc vì bản thân không thể bảo vệ mẹ cô. Đúng là một đứa trẻ biết suy nghĩ mà, nhưng mà biết làm sao được, con bé thật sự rất đáng thương.

Một đứa trẻ thì người nó cần bên cạnh yêu thương nhất chính là mẹ, Hoa còn là con gái nữa chứ. Bức thư như chứa đựng mọi tâm tình của Hoa, em là một đứa trẻ ngoan ngoãn, dù Vân Khánh ghét bỏ nhưng trong thư gửi mẹ, Hoa cũng không nói xấu mà còn “Ước gì chị Khánh bớt ghét con”, bên cạnh đó còn nói “Bác Mậu và bác Nga thì tốt nhất trên đời”. Lúc này đây, mình cảm thấy Hoa thật may mắn vì mẹ Yến đã gửi Hoa đúng người, gia đình chị Nga quả thật là rất tốt bụng và có tình người.

Trong tập này thì cuối cùng Vân Khánh cũng đã có chút cảm tình với Hoa vì Hoa liên tục cứu nguy lúc cô bé gặp nạn, Hoa thì bị bà ngoại bắt về nên lúc này đây có lẽ Vân Khánh đã hối hận vì sao trước giờ không đối xử tốt hơn với em ấy. Có lẽ như chúng mình sắp phải xa những nhân vật nhí này rồi, thật là buồn quá đi. Trong những tập tới sẽ là những câu chuyện về bà Nga và các con khi lớn lên, cùng mình đón chờ sẽ có những điều gì trong Thương Ngày Nắng Về trong tập tiếp theo nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Kỷ vật chẳng quý bằng tiền

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.