x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Bé Hoa lớn lên thành nữ cường, kén cá chọn chồng

Chloe Nguyen 09:30 - 24/11/2021

Cuối cùng thì những phân cảnh về những làng quê Việt Bắc những năm 90 cũng đã hết, Hoa (Chu Diệp Anh) đoàn tụ với gia đình bà Nga. Tập thứ 5 của Thương Ngày Nắng Về đánh dấu bước chuyển mình từ các cô bé giờ đây đã trở thành những người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang. Nhất là Hoa, đã đổi tên thành Vân Trang, xinh đẹp tuyệt trần nhưng mỗi tội kén cá chọn chồng.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: 3 kế hoạch của Hoa, không kìm nổi nước mắt

Cô bé Hoa ngày nào tưởng chừng như sẽ sống một cuộc sống cùng cực, cô đơn ở trung tâm bảo trợ xã hội. Nơi đó có lẽ sẽ không có đủ tình thương từ gia đình, nhất là cha mẹ. Quyết định của vợ chồng Nga (Lương Ngọc Dung) như thay đổi cả một tương lai đứa trẻ. Thấy cả gia đình Nga tới đón mình, Hoa sung sướng và vui mừng lắm vì chính em dường như cũng ao ước có một mái ấm thật sự. 

Cuối cùng thì giấc mơ cũng trở thành sự thật, có thể nói đây là ngày đẹp nhất của một đứa trẻ rời xa mẹ. Bây giờ Hoa sẽ không còn gọi là nhà bác Nga hay nhà chị Khánh nữa, mà đó là “nhà mình”.

Và thế từ đó, cô bé Hoa lớn lên dưới sự nuôi dưỡng của vợ chồng bà Nga. Cô bé lớn lên xinh đẹp đổi tên thành Vân Trang (Phan Minh Huyền / Huyền Lizzie). Có ai mà ngờ được cô bé Hoa ngày nào bây giờ lại thành đạt và giỏi giang như vậy, Vân Trang là giám đốc marketing của một tập đoàn thời trang lớn, được mệnh danh là “mụ phù thuỷ” vì cô nàng siêu khó và kỹ lưỡng trong công việc. Có phải vì lẽ này mà lại ra dáng một bà cô chưa chồng hay không mà lại kén đến thế kia chứ.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 5: Bé Hoa lớn lên xinh đẹp, Vân Khánh lận đận

Hoa lúc nhỏ hiền bao nhiêu đến lớn thì thành Vân Trang lạnh lùng, bản lĩnh nữ cường không cần đàn ông thế kia chứ. Nghĩ đi rồi cũng nghĩ lại, có lẽ so với cái Hoa nhỏ bé được bao bọc bởi tình yêu thương của mẹ thì ngoan ngoãn hiền lành. Nhưng khi cô bé đã mạnh mẽ vượt qua biết bao nhiêu khó khăn, khổ cực, sống gần như là tự lập nên mình nghĩ tính tình trưởng thành như thế thì cũng có lý do. Mới xem một đoạn thôi thì mình thấy thích cái tính cách nhân vật này thật ý, kiểu giỏi giang, thành đạt, làm những điều mình thích, mua những gì mình cần mà không cần phải dựa dẫm vào ai.

Bởi vì cái tính cách này mà bà Nga lại nghĩ con gái bà “ế” nên đi coi thầy rồi mua vòng cho Vân Trang, cho con đi xem mắt để hối thúc cô. Tuy nhiên, cô nàng lại là cô nàng của công việc quá đi mất, dường như vì quá đâm đầu vào công việc nên Vân Trang quên mất bản thân đã 30 tuổi rồi đúng không nhỉ. 

Nhưng mà mình nghĩ rằng, một người con gái xinh đẹp, độc lập tài chính và trưởng thành như Vân Trang thì không sợ ế đúng không nè, phải chăng chỉ vì cô chưa muốn có bạn trai thôi chứ mà muốn thì búng tay một cái cũng có một dãy người xếp hàng chứ chẳng đùa được đâu.

Coi đoạn cuối tập mới thấy rõ sự đanh đá của cô nàng luôn đó, mặt Vân Trang đằng đằng sát khí với anh chàng kia khi ảnh làm đổ cà phê lên áo của cô nàng. Nhưng mà lỡ đâu đây lại là định mệnh của cô nàng không chừng, người ta hay nói tình yêu sẽ đến vào những lúc không trớ trêu, không ngờ đến mà. Mà nghĩ thì nghĩ thế thôi chứ từ từ coi sẽ biết nè, tiếp tục ủng hộ cho Thương Ngày Nắng Về trong những tập tiếp theo nha.

Mình cũng nói thêm về Huyền Lizzie. Thật sự mình ngỡ ngàng vì gương mặt của cô diễn viên này với Chu Diệp Anh - người đóng vai bé Hoa sao mà giống nhau đến vậy. Đạo diễn thực sự đã biết lựa chọn diễn viên, tìm được 2 người có gương mặt hao hao với nhau, thậm chí cách nói chuyện cũng gợi nhớ đến đối phương. Không những vậy, xét về diễn xuất thì cả bé Diệp Anh lẫn Huyền Lizzie đều chắc tay, ấn tượng khiến mình cứ lầm tưởng Huyền Lizzie là bé Chu Diệp Anh lớn lên chỉ trong 1 đêm thôi ấy chứ. 

Mình đánh giá đây là thành công của phim Thương Ngày Nắng Về ở khâu tuyển chọn diễn viên, vì việc lựa được diễn viên nhí đóng vai “thời ấu thơ” thường rất khó, nếu như sau này lớn lên mà chẳng ai giống ai thì khiên cưỡng lắm. Chu Diệp Anh ơi, con đã làm rất tốt rồi, giờ đến lượt cô Huyền Lizzie tiếp nối thành tựu của con trong phim này nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 5: Bé Hoa làm con của mẹ Nga, em gái Vân Khánh

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.