x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Bà Nga khó xử khi Vân Trang nhận lại mẹ đẻ

Chloe Nguyen 22:12 - 03/03/2022

Quả không ngoa khi cho rằng Thương Ngày Nắng Về chính là bộ phim đáng xem nhất hồi đầu năm nay. Không đơn giản chỉ là những drama bình thường như những bộ phim khác. Ở Thương Ngày Nắng Về còn vẽ lên hình ảnh người mẹ thiêng liêng, cao quý. Đó chính là bà Nga (NSƯT Thanh Quý) thương Vân Trang (Huyền Lizzie) như con ruột. Vì thế nên bà lại khó xử khi đứng giữa ranh giới vừa muốn con đoàn tụ với mẹ ruột, vừa không muốn rời xa con.

>> Xem thêm: Vân Vân Thương Ngày Nắng Về: Cô em út dễ thương mà nhà ai cũng muốn có

Nuôi nấng, dạy dỗ Trang từ tấm bé nên tình yêu thương của bà Nga với cô là vô bờ bến. Nhớ ngày nào bà Nga còn từ chối đứa trẻ tội nghiệp vì sợ gánh bún riêu không thể lo cho con đủ đầy, mấy ai ngờ hai mẹ con lại nên duyên và sống cùng nhau hạnh phúc. Vân Trang lớn lên không những xinh đẹp mà còn rất thông minh, giỏi giang và vô cùng thương mẹ.

Nhưng rồi chuyện gì đến cũng đến thôi, Vân Trang vẫn muốn tìm mẹ ruột của mình. Không phải vì hết thương bà Nga mà là vì cô tìm mẹ để giải đáp cho câu hỏi rằng tại sao mẹ lại không thực hiện lời hứa năm xưa, trở về tìm con. Biết con tìm mẹ ruột, bà Nga buồn chứ nhưng biết làm sao bây giờ. Bà Nga ích kỷ muốn Trang là của riêng mình nhưng mình lại thương cái sự ích kỷ này lắm, nghĩ cho Vân Trang rồi ai sẽ nghĩ cho bà Nga đây?

Người mẹ nào mà chẳng muốn con mình hạnh phúc, nhất là đối với một cô gái như Vân Trang, có một quá khứ bất hạnh nên bây giờ Trang có về với mẹ ruột thì bà Nga sẽ nghĩ rằng bà không có quyền cấm cản, đã đến lúc Trang có được thứ mà khi xưa cô mất đi. Ít có người mẹ nào như bà Nga, thương con muốn con đoàn tụ với mẹ ruột nhưng cũng ích kỷ muốn giữ Trang cho riêng mình. Nhưng suy cho cùng, bà Nga đáng thương hơn đáng trách.

Dẫu biết việc giữ Vân Trang cho bản thân là việc trái với lương tâm. Nhưng những ngày tháng bà Nga vất vả ngược xuôi để nuôi Trang, lo cho Trang ăn học thành tài thì bà Nhung đang ở đâu kia chứ. Âu cũng là nghiệt duyên, vì tình thế đẩy đưa khiến cả hai bà mẹ như đóng một “vai phản diện” trong một vở kịch mà không ai muốn. Người ta có câu “công sinh không bằng công dưỡng” cũng có cái lý của nó, bây giờ đứng giữa hai người thì mình nghĩ Vân Trang sẽ có tình cảm sâu đậm hơn với bà Nga, vì bà luôn là người bên cạnh cô lúc cô ốm đau hay khi gặp những vất vả trong cuộc sống. Phải nói, bà Nga như một liều thuốc tinh thần xóa tan mọi mệt mỏi của Vân Trang vậy đó.

Nhưng mình tin chắc rằng dù có nhận lại mẹ ruột hay không thì Vân Trang vẫn luôn yêu thương bà Nga và sẽ không bao giờ rời xa bà, cũng như cái cách mà bà Nga không để cô lại trung tâm giáo dưỡng vậy. Có khi, hai bà mẹ lại trở nên thân thiết và san sẻ tình cảm với nhau cũng nên. Vân Trang thì may mắn khi có tới tận 2 bà mẹ luôn bên cạnh yêu thương và ủng hộ cô.

Trong những hình ảnh rò rỉ từ đoàn phim thì bà Nga và bà Nhung đã có một cuộc gặp gỡ, không biết đã có chuyện gì xảy ra vì nhìn bầu không khí khá căng thẳng. Liệu rằng bà Nga có chấp nhận cho Trang về với mẹ ruột? Trang sẽ làm gì với bà Nga nếu như cô nhận lại mẹ ruột? Để giải đáp những thắc mắc đó thì hãy đón xem Thương Ngày Nắng Về phần 2 trên VTV3 vào tháng 4 này nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Nhận lại mẹ đẻ, Vân Trang phải thế nào với bà Nga

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.