x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Nhận lại mẹ đẻ, Vân Trang phải thế nào với bà Nga

Chloe Nguyen 11:51 - 02/03/2022

Thương Ngày Nắng Về phần 1 kết thúc với hàng vạn những câu hỏi trong mình. Nào là đến lúc nào thì bà Nhung (NSND Minh Hoà) mới biết Vân Trang (Huyền Lizzie) là con gái ruột của mình? Duy (Đình Tú) biết anh là lý do khiến mẹ ruột phải rời xa “crush” thì chuyện tình sẽ đi về đâu. Mà điều mình tò mò nhất đó chính là nếu như Trang nhận lại mẹ đẻ thì cô sẽ phải thế nào với mẹ nuôi - bà Nga béo (NSƯT Thanh Quý) đây?

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Đông Phong và Bách - Tui nghĩ Vân Vân nên chọn…

Ai cũng biết rằng, dù là con nuôi nhưng có lẽ bà Nga thương Vân Trang hơn cả con ruột nữa và Vân Trang cũng vậy, lớn lên dưới bàn tay nuôi nấng dạy dỗ của bà nên bà Nga chẳng khác gì mẹ đẻ của cô cả. Cả hai thương yêu nhau dù chẳng phải là ruột rà gì, cũng chính vì điều đó mà tình cảm giữa họ vô cùng khắng khít và không có từ nào có thể diễn tả được.

Vân Trang vì có một nỗi đau trong quá khứ mà e dè với tất cả những ai dành tình cảm cho cô. Ấy vậy mà khi gặp lại mẹ đẻ, bà lại chẳng nhận ra con gái mình. Không những thế, bà còn hết lần này đến lần khác làm buồn cô, đẩy cô sang Nhật. Bao nhiêu lần Trang nuốt ngược nước mắt, lặng lẽ đứng im mặc cho đôi tay nắm chặt lại vì chứng kiến mẹ mình đối xử như vậy. Mình biết và thương cho Trang, bà Nhung cũng vì không biết Trang là con gái ruột nên mới làm vậy.

Có mấy cảnh trailer, Vân Trang trả lại mẹ chiếc vòng năm xưa trong sự ngỡ ngàng của bà Nhung. Vậy là cuối cùng bà Nhung cũng biết, sang phần 2 liệu khi nhận lại mẹ đẻ rồi thì bà Nga sẽ làm sao đây? Bà Nga thương Trang lắm, bấy nhiêu năm nay thì bà đã xem như con ruột, đột nhiên có một người phụ nữ khác xuất hiện thì hỏi xem có đau không? Đau chứ, nhớ có cảnh trailer bà Nhung tới nhà bà Nga nhưng bà đã vội vàng xua đi và khóc một mình.

Hai bà mẹ, Vân Trang sẽ phải làm thế nào với họ đây? Mình nghĩ Vân Trang sẽ vẫn luôn là con gái của 2 người, nhất là bà Nga, cô sẽ không vì đã tìm được mẹ ruột mà rời xa bà Nga như cái cách mà mẹ cô đã làm với cô đâu. Hơn bao giờ hết, mình biết Trang thương mẹ như thế nào mà. Có khi, Trang đã tha thứ cho bà Nhung nên bà Nga cũng tôn trọng quyết định đó nên 2 mẹ cũng cùng chung tay san sẻ tình yêu với con không chừng.

Nghĩ đến những điều tích cực nhất thì Vân Trang giờ đây nhận được tình yêu thương gấp đôi từ 2 bà mẹ của mình. Mình tin rằng, với tính cách của Trang thì không dễ gì mà quên đi công lao to lớn của bà Nga béo đâu. Vân Khánh đã từng nói: “Em cứ tìm mẹ ruột thế không sợ mẹ buồn à”. Cái câu đó mãi văng vẳng trong tâm trí cô, có khi cô còn muốn bỏ đi cái tư tưởng tìm mẹ ruột vì cảm thấy có lỗi với bà Nga. Một người biết nghĩ như Trang xứng đáng có hai bà mẹ yêu thương đúng không nè.

Tất cả những điều trên là những suy đoán của mình về phần 2 của Thương Ngày Nắng Về, hy vọng sẽ mở lòng với nhau và san sẻ tình yêu thương với nhau. Còn quyết định của Trang như thế nào thì mình hoàn toàn tôn trọng. Để biết được Trang sẽ đối xử với bà Nga như thế nào sau khi nhận mẹ đẻ thì đừng bỏ lỡ bộ phim vào tháng 4 này nha.

>> Xem thêm: Vân Vân Thương Ngày Nắng Về: Cô em út dễ thương mà nhà ai cũng muốn có

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.