x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Vân Vân Thương Ngày Nắng Về: Cô em út dễ thương mà nhà ai cũng muốn có

Chloe Nguyen 12:12 - 28/02/2022

Gia đình bà Nga béo (NSƯT Thanh Quý) trong Thương Ngày Nắng Về thật may mắn khi có một cô em út như Vân Vân (Ngọc Huyền). Với tính cách dễ thương, vui vẻ, cô em này dường như là hình mẫu em út mà gia đình nào cũng muốn có. Mới đây, Ngọc Huyền đã chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh “50 sắc thái” cực thú vị, mình coi mà cười quá trời vì quá dễ thương.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Đức xoăn có phải người chồng tốt hay không?

Vân Vân là cô con gái út của bà Nga và cũng là đứa em bé bỏng của Vân Khánh (Lan Phương), Vân Trang (Huyền Lizzie). Vân Vân như là một nguồn năng lượng tích cực trong gia đình, với tính cách vui vẻ, hoạt bát lại hay cười nên cô bé luôn được lòng những người khác. Thừa hưởng năng khiếu vẽ từ nhỏ nên Vân Vân vô cùng đam mê bộ môn nghệ thuật này, tuy nhiên cũng chính vì điều đó mà để lại một vết thương lòng trong cô.

Mình không nghĩ có một ngày một vitamin cười như Vân Vân lại có một nỗi đau luôn chực chờ như vậy. Cũng chỉ vì muốn tô màu đỏ cho ông mặt trời mà đánh mất đi người cô yêu thương, có lẽ nỗi đau đó đã day dứt trong lòng Vân Vân bấy lâu nay đến nỗi, không bao giờ cô tô ông mặt trời màu đỏ nữa. Mình chỉ muốn Vân Vân bớt dằn vặt bản thân, cứ hồn nhiên và vui vẻ như chính độ tuổi của cô vậy.

Có nhiều người nhận xét rằng, Ngọc Huyền đóng vai này quá giả trân hay cố tỏ ra vẻ dễ thương nhưng mình thì hoàn toàn ngược lại. Một trong những lý do mình xem phim này đó chính là sự xuất hiện của Ngọc Huyền trong phim. Với vẻ ngoài xinh xắn với chiếc răng khểnh đáng yêu, nhập vai vào cô em gái út Vân Vân là quá hợp. Nét tính cách của Vân Vân cũng được thể hiện rõ nét, đủ mọi cung bậc cảm xúc, có mấy biểu cảm nhìn buồn cười xỉu vì quá hài.

Mình thấy Ngọc Huyền hợp vai Vân Vân đến lạ thường, từ nay có thể gọi Vân Vân là cô em gái út quốc dân rồi quá. Cứ nhắc đến Vân Vân là mình lại nghĩ ngay tới nụ cười của cô mà thôi. Có thể nói, gia đình nào mà có cô em gái như vậy thì thật vui vẻ biết bao. Là cầu nối gắn kết các chị với bà Nga, và cũng chính cô bé là người thay mặt các chị phụ giúp mẹ. Dù hào quang của 2 chị khá lớn tạo áp lực cho cô, nhưng không vì thế mà Vân Vân lại rũ bỏ đam mê của mình, bằng chứng là cô bé đã đấu tranh với mẹ để có thể được học vẽ.

Mình tin rằng cũng có nhiều người giống như mình, mong muốn trong nhà có một cô em gái dễ thương như Vân Vân. Bên cạnh dễ thương còn biết yêu thương gia đình, biết đối nhân xử thế, luôn nghĩ đến người khác dù tuổi con nhỏ và quan trọng nhất là nguồn sức mạnh vô hình tiếp thêm cho cả gia đình, nhìn nụ cười của Vân thôi là mọi mệt mỏi cũng tan biến.

Với lần tham gia phim truyền hình này của Ngọc Huyền, đặc biệt là trong một dự án vô cùng nặng đô như Thương Ngày Nắng Về thì diễn xuất như vậy là quá ổn với một diễn viên mới như Ngọc Huyền. Dù nhiều lúc lộ khuyết điểm khi đóng cùng những diễn viên dày dặn kinh nghiệm nhưng thật chất, Ngọc Huyền đã thể hiện cô em út Vân Vân khá tròn vai.

Chưa gì mà đã nhớ Vân Vân lẫn Thương Ngày Nắng Về rồi. Liệu rằng sang phần 2 thì Vân Vân có bồ không đây nhỉ? Cô nàng sẽ chọn Phong hay Bách hay một anh chàng bí ẩn khác sắp xuất hiện? Nếu cũng tò mò và yêu quý nhân vật Vân Vân lẫn Ngọc Huyền thì đừng bỏ lỡ phần 2 của bộ phim trong tháng 4 này nha.

>> Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Hình như Tuấn Khang đã phải lòng Trúc Lam

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.