x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Bà Nga tha thứ cho ông Long, Trang vẫn chia tay

Sun 09:50 - 01/08/2022

Chỉ còn vài tập phát sóng nữa, Thương Ngày Nắng Về bỗng dưng ngược dòng với loạt drama mới. Hết việc bà Nga (NSƯT Thanh Quý) có khả năng bị bệnh đãng trí lại đến chuyện Duy (Đình Tú) và Trang (Huyền Lizzie) khó xử. Ở tập 52, bà Nga nhờ Trang đến nhà thăm hỏi ông Long (NSND Tiến Đạt), đồng thời gửi lời tha thứ đến cho ông. Liệu sự vị tha của bà Nga có mang lại hạnh phúc và an lòng cho đôi trẻ? 

Trong tập phát sóng trước, tôi thật bất ngờ khi biết bố của Duy là người gây ra cái chết của ông Mậu (Thế Nguyên). Vân Vân (Nguyễn Ngọc Huyền) vô cùng sốc bởi vết thương lòng đã lành bỗng một lần nữa như bị xé toạc. Dù không ai trách móc gì, thế nhưng là một người hiểu chuyện, sâu sắc và vô cùng trân trọng nhà "vợ", Duy không thể nào không cảm thấy tự vấn. 

Về phần Trang, dẫu biết Duy không hề có lỗi trong chuyện này, nhưng đối mặt với một bên là bố nuôi, một bên là bố chồng tương lai đã hại chết bố nuôi, cô không thể nhắm mắt làm ngơ. 

Tính nhân văn của Thương Ngày Nắng Về làm tôi vô cùng cảm phục. Vị tha với một người nhưng mang lại hạnh phúc và sự thảnh thơi cho nhiều người, đó còn có lợi hơn gấp nhiều lần. Truy vấn một người không làm ta cảm thấy khá hơn mà chỉ làm cho vết thương trong lòng như đau thêm lần nữa. Cách dạy con ấy của mẹ Nga khiến tôi vô cùng thán phục! Giá mà bà mẹ nào cũng như mẹ Nga thì xã hội này sẽ chẳng còn hận thù, bởi người mẹ luôn là người thầy tuyệt vời nhất!

Bà Nga khuyên Trang đến nhà thăm ông Long đồng thời gửi lời tha thứ dù chưa nhận được câu xin lỗi. Một lần nữa tôi “phục sát đất” suy nghĩ và hành động của bà mẹ này. Tuy chỉ là một tiểu thương nhỏ, một bà nội trợ thế nhưng bà lại vô cùng thấu tình đạt lý, nhìn xa trông rộng trong cách đối nhân xử thế. Một hành động nhỏ, một câu nói ngắn gọn mở ra cho Duy - Trang một bước đi mới, một cơ hội mới để bên nhau. 

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Có thể Mai sẽ về phe ông Long để lật đổ ông Sang

Thế nhưng, chính sự vị tha ấy đôi khi lại khiến Duy cảm thấy mặc cảm hơn bởi bố anh chưa hề có động thái xin lỗi. Phải làm sao để đối mặt với mẹ, chị và em gái của Trang? Làm sao để Trang và ông Long có thể thoải mái đối mặt với nhau sau này? Làm sao để xoa dịu nỗi đau của Vân Vân khi người hại bố cô còn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật? Tôi cảm thấy vừa thương vừa tội cho Duy, giá mà có cách nào đó để giúp anh! 

Không hổ danh là cô nàng bản lĩnh, Trang ngỏ ý muốn chia tay. Tôi thiết nghĩ, động thái này của Trang một phần muốn bảo vệ Duy trước những mặc cảm, tự trách khi đối mặt với gia đình mình. Một mặt, Trang không thể hạnh phúc khi nhìn thấy em gái phải khó xử mỗi lần chạm mặt Duy; mặt khác cô lo lắng cho cảm xúc của em gái, không biết nên lạnh lùng, lảng tránh hay vui vẻ khi gặp anh!

Trải qua rất nhiều sóng gió, họ đã phải vượt qua rào cản về tuổi tác, công việc, hoàn cảnh gia đình để đến được với nhau. Không biết Trang - Duy sẽ “yêu lại từ đầu” bằng cách nào đây?

>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Có thể Mai sẽ về phe ông Long để lật đổ ông Sang

Theo dõi những tập cuối của Thương Ngày Nắng Về vào lúc 21h40p thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên VTV3 để biết thêm chi tiết nhé! 

* Bài viết của Sun chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC vui lòng bấm vào đây để cập nhật ngay những thông tin mới nhất nhé! , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.