x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Có thể Mai sẽ về phe ông Long để lật đổ ông Sang

Andromeda 13:50 - 30/07/2022

Dù cuộc chiến nội bộ Hoàng Kim đã gần như đi đến hồi kết khi Nhật Mai (Minh Khuê) đã chấp nhận buông bỏ tất cả, tiếp tục cùng con trai sang nước ngoài để sinh sống . Nhưng ông Sang (NSƯT Trần Đức) cho đến hiện tại vẫn “bặt vô âm tín”, tôi nghi ngờ ông Sang vẫn đang ủ mưu, nuôi mộng đánh cược một ván cuối cùng với ông Long (NSND Tiến Đạt).

>>>Xem thêm: Phim mới nối sóng TNNV: Cặp trai tài - gái sắc lần đầu "nên duyên"

Trước đó, ông Long có nói đã nắm hết trong tay bằng chứng để tố cáo mọi chuyện khi có biến xảy ra, nhưng tôi lại nghĩ trong quá khứ ông Long cũng “đâu phải dạng vừa”, nếu không muốn nói ông cũng làm kha khá chuyện khuất tất. Vậy nên trước mặt, ông Long có đối đầu trực diện với ông Sang, tôi cũng chưa thể định được bên nào sẽ giành được lợi thế.

Thậm chí nếu đặt hai người lên bàn cân, tôi thấy chủ tịch Hoàng Long còn có phần thất thế hơn vì ông đã chấp nhận để mình bước chân ra ánh sáng, đối diện với sự thật. Điều duy nhất ông Long có thể làm để thị uy là tỏ cái thái độ bất cần của mình ra, chủ tịch biết mình sắp ra đi rồi mà. Nhưng chiêu này có tác dụng với ông Sang hay không?

Vì tôi cho rằng sự hận thù của ông Sang đâu chỉ dừng lại ở tham vọng làm mọi cách để ông Long phải trả một cái giá thật đắt, ông Sang còn muốn cả cái cơ nghiệp Hoàng Kim rơi vào tay mình nữa cơ. Nên chủ tịch Long có mất thì khả năng cao Hoàng Duy (Đình Tú) và những người thân cận phải tiếp tục chịu những đòn trả thù của ông Sang, cho đến khi nào cái cơ nghiệp kia tiêu tan mới thôi.

Nhưng thật may mắn khi tôi có thể nhìn ra một đường lui an toàn, một người có thể giúp ông Long vượt qua được “đại hạn”. Người đó không ai khác chính là Nhật Mai, dù bây giờ cô đã ở một nơi xa nhưng đâu phải không thể giúp đỡ cho chủ tịch. Không phủ nhận việc trước đó, Mai với ông Long là kẻ thù không đội trời chung. Nhưng hiện tại tôi có thể nêu ra những do để Mai “quay xe” luôn đó.

Thứ nhất là việc con trai cô đã được đảm bảo một tương lai đủ tốt với việc ông Long lập cho Quân (Chí Bách) một quỹ riêng và hứa sẽ không làm gì cậu bé. Ghét gì thì ghét chứ ở điểm này tôi cảm thấy rất phục chủ tịch khi ông không hề “vơ đũa cả nắm”, trả thù bất kể đúng sai như ông Sang. Ông Long cũng từng nói ông luôn đối tốt với Mai để cô có thể quên đi người xưa, chuyện cũ và thay tâm đổi tính, điều đó chứng tỏ ông Long không tệ như Mai vẫn nghĩ.

Điều tiếp theo không gì khác ngoài sự biết ơn của Mai dành cho Hoàng Duy, tôi chắc chắn trong những năm tháng khó khăn nhất, Duy đã luôn thừa nhận Nhật Mai như một thành viên của gia đình và giúp đỡ cho cô. Cậu trước giờ vẫn luôn ôn hòa như vậy, không quá hài lòng về việc bố lấy vợ hai nhưng cũng không phản đối. Thậm chí còn yêu thương đứa em trai cùng cha khác mẹ hết mực.

Điều cuối cùng cũng là thứ chủ chốt quan trọng có thể có tác động lớn nhất tới quyết định “quay xe” của Mai là chuyện cô bây giờ coi ông sang không khác gì một kẻ thù. Mai từng nghĩ ông Sang là một cộng sự trong kế hoạch trả thù, nhưng người đàn ông đó chỉ coi cô như một quân tốt thí không hơn không kém. Có khi Mai không giúp ông Long dứt điểm mọi chuyện thì người gặp nguy hiểm tiếp theo lại chính là cô và con trai ấy chứ.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Bà Nga có thể ra đi sau đám cưới của Vân Trang

Nên có nhìn sự việc ở góc độ nào thì khả năng Nhật Mai ra tay để giúp chủ tịch lật ngược thế cờ vẫn rất cao. Còn mọi người có nghĩ giống tôi không? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận và cùng nhau theo dõi những tập cuối cùng của Thương Ngày Nắng Về nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.