x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Bất luận ra sao, ông Long vẫn là người cha tốt

Chloe Nguyen 12:14 - 28/07/2022

Tôi cho rằng xã hội luôn xem trọng vai trò của người đàn ông trong gia đình, họ luôn là một biểu tượng mạnh mẽ nhất và chính là chỗ dựa tinh thần, là người định hướng tương lai và giúp con vững tin bước vào đời. Vì vậy, vai trò của người bố vô cùng quan trọng. Ông Long (NSND Tiến Đạt) trong Thương Ngày Nắng Về cũng vài lần khiến tôi đắn đo rằng ông có thật sự là một người bố tốt hay không. Nhưng sau tất cả mọi chuyện, tôi đã không còn nghi ngờ gì nữa.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 50: Ông Long tỉnh dậy vạch mặt Nhật Mai

Trong mắt người ngoài có thể ông Long là một người xấu, nếu tôi là họ tôi cũng nghĩ như vậy. Nhưng thật chất, những điều người khác thể hiện ra bên ngoài không nói lên được con người bên trong họ. 

Ông Hoàng Long luôn tỏ ra bản thân là người nguy hiểm và là một nhân vật “cao tay ấn” khi hiểu rõ từng đường đi nước bước của kẻ thù, luôn suy đoán và làm việc có suy nghĩ, cẩn thận. Chính điều đó vô tình đã tạo một vỏ bọc kiên cường mà mọi người thường tưởng là độc tài, xấu xa. Tuy nhiên theo như lời bác sĩ Vũ nói, vì không muốn tỏ ra bản thân yếu đuối nên ông Long mới che giấu tình hình sức khỏe trở nặng.

Tôi chợt nhận ra ông Long cũng như bao người, cũng có gia đình, có vợ có con. Rồi tôi cũng nghĩ lại, từ đó đến giờ ông vẫn luôn làm tròn trách nhiệm làm cha với con cái. Thậm chí là với Quân, một đứa con không cùng dòng máu cũng không khiến ông có thể từ bỏ trách nhiệm. Có một điều mà tôi chắc chắn, đó chính là ông vẫn là một người cha mẫu mực và yêu thương con.

Ông Hoàng Long cảm thấy mình không còn đủ sức khỏe để gánh vác công ty nên mong Duy (Đình Tú) có thể thay ông đảm nhận vị trí chủ tịch kia, đồng thời muốn công khai cho tất cả mọi người biết Duy là người thừa kế của Hoàng Kim. Có lẽ lý do gọi Nhật Mai (Minh Khuê) – người vợ hai của ông về Việt Nam cũng chỉ có vậy, làm rõ ràng quyền thừa kế, phân chia tài sản khi ông còn đủ sự minh mẫn. 

Ấy vậy mà Duy trước đó lại luôn nghi ngờ bố mình, còn thầm đoán rằng chính ông là người ra tay với mẹ anh. Nhưng đến tận bây giờ tôi mới biết, quãng thời gian vợ mất lại là quãng thời gian mà ông Long sụp đổ nhất. Từ những dữ kiện từ trước, tôi có thể đoán rằng mẹ Duy khó sinh, mắc một chứng bệnh nào đó làm cho việc sinh đẻ của bà khó khăn hơn người thường và lúc mang thai Hoàng Duy, bà cũng được bác sĩ cảnh báo việc sinh con sẽ có thể ảnh hưởng đến tính mạng của bà. 

Chứ một người như ông Hoàng Long không lẽ lại không muốn mình có con nối dõi, nhưng vì biết vợ sẽ gặp nguy hiểm nên đã một mực không để bà cố gắng sinh đẻ nữa. Con cái là lộc trời cho nhưng suy cho cùng ông không thể để vợ mình nguy hiểm đến tính mạng được, tôi thấy ông Long là một người chồng tốt đó chứ.

Lý do ông Long che giấu về sự ra đi của vợ cũng là chỉ để cho con khỏi dằn vặt, ấy vậy đổi lại chỉ nhận được sự nghi ngờ từ con trai. Rồi cả chuyện tai nạn năm xưa gây ra cho ông Mậu, chỉ vì lo chạy chữa bệnh cho con nên mới có sự việc đau lòng này. 

Tất cả những điều đó càng chứng minh rằng ông đã làm tất cả mọi điều vì gia đình dù có mang tiếng xấu, miễn sao trong suy nghĩ của ông điều đó là tốt nhất. Bên cạnh đó, ông Long cũng là người biết phải trái đúng sai, vẫn lập cho Quân một quỹ để sinh sống cùng Nhật Mai. Điều này chứng tỏ ông là người vô cùng có trách nhiệm, thương yêu Quân như con ruột.

Chưa biết trong tương lai ai sẽ thắng ai trong cuộc chiến đầy căng thẳng “một mất một còn” này, nhưng nó rất đáng để chúng ta mong chờ đó chứ. Còn về ông Long, ông đã sống đúng với những gì mà ông mong muốn. Tôi chỉ mong sự thật sẽ được sáng tỏ để không ai hiểu lầm về nhau trước khi hối hận muộn màng. Thương Ngày Nắng Về cũng chỉ còn mấy tập, cùng tôi đón xem để cập nhật những tình tiết mới.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Bà Nga luôn là trụ cột của gia đình

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Thương Ngày Nắng Về và vũ trụ phim VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.