x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Bát cháo hoa của Trang chỉ dành cho người thương

Chloe Nguyen 17:40 - 19/01/2022

Ai xem Thương Ngày Nắng Về lâu rồi thì cũng biết Vân Trang (Huyền Lizzie) là người như thế nào rồi đúng không. Từ nhỏ đến lớn dù trải qua bao nhiêu là cực khổ nhưng giờ đây cô ấy vẫn trở thành người thành đạt, giỏi giang. Bên cạnh đó, đức tính của cô cũng tốt nữa, nhất là bát cháo hôm nay lại mình nhờ lại lúc Trang còn bé, giờ đây mới để ý là cô nàng chỉ nấu cháo cho người mình thương, trước là mẹ đẻ, giờ là Duy (Đình Tú).

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Vân Trang có vẻ rung rinh với “phi công” Duy rồi

Cô bé Hoa (bé Chu Diệp Anh) cũng là Trang hồi nhỏ, lúc đó dễ thương lắm, ngoan ngoãn nữa, luôn nghe lời mẹ và rất hiểu chuyện. Mới tí tuổi đầu mà đã biết nấu cháo cho mẹ, cái tên cháo Hoa nghe nó giản dị nhưng mà mộc mạc, đáng yêu lắm, nghe tên thôi cũng biết người nấu đặt tâm huyết vào như thế nào rồi. Mình thấy ở tuổi của Hoa thì các bé còn ham chơi và ít nghĩ đến người khác chứ huống chi là nấu cháo như thế này, cho nên phải nói là Hoa là một bé giỏi từ nhỏ rồi.

Bát cháo Hoa để lại trong cô nhiều kỷ niệm, hôm nay được dịp nấu cho Duy nên Trang cũng nhớ lại những ký ức xưa. Dù những kỷ niệm đó có trầy xước nhưng nó cũng là một phần của tuổi thơ Trang. Phải chăng giờ đây Duy đã có một vị trí trong lòng Trang rồi hay sao mà cô lại bỏ tâm huyết và thời gian ra để nấu cháo cho cậu như thế này, trước đây cô ấy chỉ nấu cho người mà cô yêu thương thôi, phải chăng Vân Trang đã rung rinh trước Duy rồi hay sao.

Ngoài mẹ ruột và Duy thì trước đó cô nàng cũng nấu bát cháo này cho bà Nga (NSƯT Thanh Quý) rồi, lúc đó bà bị ốm và cũng một tay cô nàng chăm sóc, khỏi cần làm vậy mình cũng biết người mà cô yêu nhất chính là bà Nga chứ ai nữa. Cưu mang, nuôi lớn cô bé không cùng máu mủ nên người như vậy, chưa bao giờ phận biệt hay đối xử tệ nên Vân Trang thương bà Nga cũng là lẽ đương nhiên thôi.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Vân Trang bị đẩy sang Nhật công tác 2 năm

Quay lại với Trang Duy thì có khi nào nhờ bát cháo này mà cả hai thành đôi luôn không, Thị Nở - Chí Phèo thì có cháo hành còn Vân Trang - Duy lại có bát cháo Hoa làm cầu nối. Coi tập hôm nay sương sương thôi mà thấy diễn biến tình cảm cũng tiến bộ quá trời, chắc biên kịch cũng đang chạy KPI tập cuối nên mới vội vàng như vậy đây mà, Trang cũng dần mở lòng mình ra, nhắn tin với Duy mà cười tủm tỉm là biết “trúng thính” mất rồi.

Nghĩ thì nghĩ vậy thôi chứ nhiều khi biên kịch là bẻ lái không chừng nên cũng không dám nói trước bước không qua, không biết khi Duy biết được Trang là con ruột của bà Nhung (NSND Minh Hòa) thì anh ta sẽ phản ứng như thế nào nữa, liệu bà Nhung có chấp nhận mối quan hệ này hay không ta. Thôi thì cứ hy vọng và trông chờ vào một cái kết thật viên mãn và mọi hiểu lầm cũng được xóa bỏ. Vân Trang đã cực khổ nhiều rồi nên mình chỉ mong cô nàng sẽ có một cuộc sống an yên mãi thôi.

Thương Ngày Nắng Về cũng đã dần đi đến những tập cuối cùng, những nút thắt cũng dần dần được mở và mình tin Vân Trang sẽ hạnh phúc bên những người mà cô yêu thương, để sau này cô còn nấu bát cháo Hoa cho họ đúng không nè! Nếu cũng tò mò về những diễn biến tiếp theo thì đón xem Thương Ngày Nắng Về trên VTV3 nha, nếu bạn cũng nghĩ giống mình thì để lại bình luận bên dưới nhé.

>> Xem thêm: Miệng nói “con chỉ cần mẹ Nga” nhưng Trang vẫn canh cánh về mẹ ruột

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.