x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lần đầu tiên dám bật Trang, cặp đôi Duy – Trang sẽ toang từ đây?

Lindo 09:40 - 17/01/2022

Trong tập 27 của Thương Ngày Nắng Về, Hoàng Duy (Đình Tú) đã quyết định lần đầu tiên bật lại sếp, sau khi đã biết vì lí do gì mà Vân Trang (Huyền Lizzie) đã có định kiến rồi ghét mình ra mặt trong suốt thời gian qua. Lần này quả là căng như dây đàn, tôi không biết sau chuyện này thì mối quan hệ của Trang và Duy sẽ đi về đâu.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Đừng mập mờ để rồi phải hiểu lầm như Trang - Duy

Câu chuyện bắt đầu căng thẳng từ khi Việt (Đỗ Duy Nam) gửi tấm hình Duy ướm thử đồ cho mẹ là bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa), tất nhiên từ trước đến nay thì mọi người luôn nghĩ là Duy có mối quan hệ mờ ám với sếp tổng nên bức hình đó đã làm hiểu lầm thêm sâu sắc, nhất là với Vân Trang. 

“Chị đẹp” có trong tay cái chứng cứ đó và chắc như đinh đóng cột rằng Hoàng Duy chính là một gã “bám váy phụ nữ” không hơn không kém. Chuyện Trang – Duy hiểu lầm nhau thì tôi đã quá quen nên chỉ thắc mắc là Việt lấy được những tấm hình, thông tin đó ở đâu mà có thể cập nhật nhanh đến vậy, đúng là ở đâu cũng có những chiếc “camera chạy bằng cơm” thật là đáng sợ.

Hiểu lầm ngày càng sâu sắc, khi nghe sếp khẳng định chắc nịch mình sống nhờ phụ nữ và còn khuyên tém tém lại thì Hoàng Duy đã không thể nào chịu đựng được và sau bao ngày kiềm chế được cảm xúc của mình thì cuối cùng Duy cũng đã bùng nổ. Dù căng thẳng là thế mà sao biên kịch lại trái ngang, vẫn cho Duy úp mở về thân phận thật của mình, mọi người có chịu được cái cảnh cả mình và mẹ mình bị cho là những người không đàng hoàng, chính trực chỉ vì họ nghe được những tin đồn vô căn cứ từ bên ngoài không? Chứ tôi rơi vào trường hợp như thế là tôi chơi bài ngửa luôn vì mọi chuyện đã đi quá xa.

Nên là trong chuyện này, tôi thấy cả Duy và Trang đều sai, một người thì tin vào những tin đồn, còn người kia thì cố giấu đi thân phận, dù bị ám chỉ suốt một thời gian dài. Tôi còn sợ cặp đôi này sẽ toang, may mà có người anh Đông Phong (Doãn Quốc Đam) đã khuyên nhủ người em kịp lúc và giúp cho Duy thức tỉnh rồi trở lại làm việc ngay sau đó. Nhưng có vẻ Duy vẫn ấm ức lắm nên có một chút lơ “chị đẹp”, Duy vốn là một người điềm tĩnh và kiềm chế rất giỏi nên tôi nghĩ tình trạng này cũng không kéo dài lâu đâu.

Còn về Vân Trang, sau khi nghe chị Nhiệm (Thùy Linh) nói thấy Duy xưng với bà Kim Nhung là con và chị đoán Duy chính là con trai của Tổng giám đốc thì Trang cũng có vẻ đang mông lung và chưa thực sự hiểu được chuyện gì đang xảy ra vì nếu so sánh độ tuổi của Duy với mốc mà mẹ ruột bỏ Trang đi thì sẽ không trùng khớp. 

Nhưng Trang quên là Duy chũng có thể là con nuôi giống như mình vậy, còn tôi thì nghĩ Hoàng Duy chính là đứa trẻ được bà Nhung hiến máu khi xưa và khi theo ông Hoàng Long lên thành phố thì bà cũng là người đã chăm sóc Duy từ nhỏ nên chuyện cậu coi bà Kim Nhung là mẹ thì cũng không phải là điều gì quá xa lạ.

Thương Ngày Nắng Về đang dần đi đến hồi kết nhưng tôi vẫn thấy vẫn còn quá nhiều nút thắt chưa được gỡ và có vẻ như biên kịch muốn dồn mọi thứ để đến cuối cùng rồi gỡ nút luôn một lần để tạo một “cú hích” làm khán giả phải vỡ òa thì phải. Thôi thì chúng ta lại tiếp tục chờ đợi những diễn biến tiếp theo, chờ đợi ngày biên kịch cho những mối quan hệ trong quá khứ được bước ra ánh sáng vậy.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Vân Trang gọi thẳng Duy là "phi công trẻ"

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.