x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về tập 51: Ông Long và bà Nga đều mắc bệnh hiểm nghèo

Chloe Nguyen 14:42 - 27/07/2022

Preview tập 51 của Thương Ngày Nắng Về đã lên sóng. Trong đoạn trích tôi thấy có hé lộ một tin buồn cho Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú) khi ông Long (NSND Tiến Đạt) mắc bệnh nan y giai đoạn cuối. Còn bà Nga (NSƯT Thanh Quý) thì có dấu hiệu nhớ nhớ quên quên, điềm báo cho một tương lai chẳng lành. 

 >> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Ông Long làm chủ cuộc chơi, nắm thóp Nhật Mai

Sau khi biết bố Duy là người đã gây ra vụ tai nạn năm xưa, Vân Trang suy sụp. Không thể từ bỏ tình yêu với Duy, nhưng Vân Trang không thể nhắm mắt làm ngơ coi như không biết mọi chuyện. 

Tôi cho rằng nếu làm như vậy, hơn bao giờ hết Vân Trang sẽ cảm thấy có lỗi với mẹ, với cậu và các chị em trong gia đình. Nếu tôi là Vân Trang, tôi cũng sẽ khó xử như cô ấy lúc này, một bên là người thương, một bên là người nuôi dạy cô từ tấm bé. Khoảng cách giữa hai người giờ ngày càng lớn bởi một sự thật phũ phàng. Nghĩ sao mà éo le.

Duy hiểu sự khó xử của Trang. Duy cũng nói chính bản thân anh thậm chí không thể coi như không có chuyện gì xảy ra nếu người mất vì tai nạn không phải là ông Mậu. Thế nhưng, điều khó khăn của Duy là dù bố anh có lỗi nhưng anh không thể chối bỏ ông. 

Những lời của Duy và Trang được Vân Vân nghe thấy. Nghiệt duyên bây giờ mới thật sự bắt đầu. Vân Vân đó giờ vẫn mang trong mình nỗi day dứt về sự ra đi của bố. Khi biết sự thật bố của Duy là người đã lỡ tay thì tôi không biết Vân Vân sẽ lại tổn thương đến mức nào.

Ở một diễn biến khác những dấu hiệu về sức khỏe của bà Nga cũng bắt đầu được tiết lộ. Cụ thể, khi đi đón So ở trường mẫu giáo, bà Nga nhớ mãi không ra tên của cậu bé và kết quả là cô giáo không cho bà đón cháu. Khi có 1 cô giáo biết rõ bà Nga là bà ngoại So và So mừng rỡ chạy ra gọi bà là bà ngoại thì mọi chuyện mới được giải quyết. 

Chưa hết, khi nhớ được ra tên bé So thì bà Nga lại quên tên của các con. Bà Nga nói So là con của bố Đức và mẹ Trang khiến bé So thắc mắc: “Cháu là con của mẹ Khánh mà!”.

Từ những dấu hiệu này, tôi cho rằng sức khỏe bà đang gặp vấn đề. Nếu trong phiên bản Hàn Quốc, nhân vật của bà Nga sẽ “bay màu” thì rất có thể trong bản Việt Nam cũng như vậy. Gần đây, tôi còn thấy bà hay nói: “Chẳng còn bao nhiêu ngày nữa” như một tiên đoán cho cái kết đẫm nước mắt của mình. 

Nhưng ở những hình ảnh nhá hàng tập cuối, trong lễ cưới của Vân Trang và Duy vẫn có sự xuất hiện của bà. Điều này khiến tôi bán tín bán nghi không biết số phận của bà Nga sẽ như thế nào.

Còn ông Hoàng Long vẫn thể hiện thái độ bề trên khi nói chuyện với bà Kim Nhung. Tôi đoán dường như ông không chấp nhận hạ mình đến xin lỗi gia đình bà Nga về tai nạn của ông Mậu nhiều năm trước. Ông Long cho rằng, điều ông quan tâm nhất lúc này là tránh cho Hoàng Kim khỏi những thất thoát và kéo Duy trở về ngồi đúng vị trí của anh trong công ty. 

Chưa gì mà trong tập này tôi đã thấy tương lai khó đoán, liệu rằng ông Long và bà Nga sẽ “bay màu” hay sao?  Vân Vân sẽ làm gì khi nghe tin ông Long liên quan đến sự ra đi của bố? Thương Ngày Nắng Về tập 51 sẽ được phát sóng vào tối nay trên VTV3, cùng đón xem để biết thêm chi tiết.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Hé lộ lý do ông Long gây tai nạn cho bố Trang

 

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng yêu thích Thương Ngày Nắng Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.