x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Chủ tịch Hoàng Long vẫn cao tay như mọi khi

Andromeda 15:45 - 27/07/2022

Cuối cùng sau bao nhiêu ngày chờ đợi, những bí mật và việc làm khuất tất của ông Long (NSND Tiến Đạt), Nhật Mai (Minh Khuê) hay ông Sang (NSƯT Trần Đức) cũng đã được công khai ra hết. Mỗi người đều có cách đối mặt với sự thật một cách khác nhau, nhưng tôi bất ngờ khi ông Long dùng đòn “hồi mã thương” để đối đầu với người vợ hai có mưu đồ lật đổ ông.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Hai chị em Trang - Vân vẫn chưa thể hạnh phúc

Khỏi phải nói cũng biết Nhật Mai ngỡ ngàng đến đâu, trong đầu cô lúc nào cũng nghĩ với 15 năm chờ thời cùng ông Sang thì kế hoạch lật đổ chủ tịch là hoàn hảo, không hề tồn tại một kẽ hở. Nhật Mai ngơ ngác, ngỡ ngàng chứ tôi thì không, đi qua biết bao nhiêu tập phim thì hẳn mọi người cũng biết ông Hoàng Long nhìn xa, trông rộng, lường trước mọi thứ, sắp xếp mọi điều cao tay thế nào.

Tôi cũng phải công nhận chủ tịch tốt số vì chuyện ông bị bệnh liệt giường là thật chứ không phải diễn. Ông mà nằm luôn thì nguy to, có khi những tâm phúc cũng do đó mà trở mặt luôn ấy chứ. 

Mọi chuyện đều nằm trong tính toán, tất nhiên có một phần may mắn, nhưng tôi thực sự nể phục cái tài sắp xếp của vị chủ tịch này, rõ ràng không phải tự nhiên mà Hoàng Kim có thể lớn mạnh như ngày hôm nay.

Ông Long có tố chất của một người lãnh đạo với tầm nhìn vượt trội, ông biết lúc nào nên tiến, lúc nào nên lùi. Thế nên mới có chuyện sử dụng một đòn “hồi mã thương” khiến cả Nhật Mai và ông Sang trở tay không kịp.

Tôi nghĩ chủ tịch tỉnh lại được cũng là do ông vẫn còn phúc phần cho riêng mình, từ chuyện bất chấp tất cả mọi thứ để cứu Hoàng Duy (Đình Tú) đến chuyện ông đã định bụng đối xử tốt với Nhật Mai để mong cô quên được thù xưa và thay tâm đổi tính.

Nhìn mọi chuyện rộng hơn, ông Long cũng phải sống trong cảnh “gà trống nuôi con” vì vợ mất sớm, chỉ còn mỗi Duy làm chỗ dựa. Là người thân duy nhất ông còn trên đời nên không khó hiểu khi ông chẳng màng mọi sự để cứu bằng được con trai. 

Có lúc tôi còn nghĩ ông Long còn là người không quan tâm đến danh lợi, ông làm mọi thứ là để giữ gìn cái di sản Hoàng Kim như món kỷ vật của hai vợ chồng, giữ công ty còn để giúp Duy có một tương lai tốt hơn.

Tôi thấy ông Long làm vậy là còn để sửa chữa những sai lầm của mình năm xưa, lúc đó chủ tịch chạy đua theo công việc, mong mình đạt được những thành tựu to lớn, nhưng lại bỏ quên gia đình ở phía sau. Đến khi vợ mất rồi ông mới nhận ra giá trị của tình thân và hết lòng chăm sóc cho Hoàng Duy.

Chưa biết ông Long sẽ chọn cách nào để giải quyết, chấm dứt mọi ân oán trong quá khứ, nhưng tôi nghĩ đến giờ phút này thì chủ tịch cũng chẳng còn tâm trí đâu mà thù hằn nữa. Nếu Nhật Mai nhận lỗi và chấp nhận thay tâm đổi tính, tôi tin ông sẽ không dồn cô vào bước đường cùng, dù gì Mai cũng đã từng hiến tạng để cứu sống ông một lần.

Nhưng tôi lại không thấy sự xuất hiện của ông Sang, phải chăng lão vẫn cố gắng ôm mộng trả đủ cả vốn lẫn lời cho tình địch năm xưa của mình? Ông Sang bây giờ như một kẻ cùng đường nhưng lại không muốn đàm phán hòa bình nên tôi sợ ông có thể xuống tay, làm những điều tồi tệ nhất để thực hiện được mục đích của mình.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Hé lộ lý do ông Long gây tai nạn cho bố Trang

Những diễn biến tiếp theo vẫn là một dấu hỏi cần đi tìm lời giải, thế nên mọi người đừng quên theo dõi những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về để không phải bỏ lỡ những điều hấp dẫn nhất nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.