x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ngày cuối quay TNNV: Bé Sam nghẹn ngào chia tay em trai màn ảnh

Đức Nguyên 14:12 - 27/07/2022

Tôi thấy rằng không chỉ diễn viên, mà cả khán giả theo dõi Thương Ngày Nắng Về, khi hành trình làm phim và chiếu phim dừng lại, tất cả đều có những cảm xúc bồi hồi, tiếc nuối. Chính kịch bản cùng sự gắn bó hơn 1 năm đã khiến những người làm phim càng có nhiều tình cảm cho nhau hơn, vì thế mà càng bịn rịn, nhớ nhung nhiều hơn. 

Ai cũng đều đăng tải những hình ảnh hậu trường thân thiết lẫn ngoài đời trên mạng xã hội để chia sẻ cảm nhận cũng như nói lời chia tay với một hành trình ý nghĩa cùng phim. Tôi thì ấn tượng nhất với bài đăng mới đây nhất của Tuấn Phong (vai bé So) với hình ảnh cậu bé đang ôm chặt “chị gái Sam” (bé Bảo Linh) cực tình cảm. 

>>>Xem thêm: Diễn viên Anh Tuấn: Chuyên trị vai “bặm trợn”, ở nhà chiều vợ hết nấc

Hai bức hình được đăng tải kèm dòng trạng thái: “Chị em Sam - So như kiểu chia tay bịn rịn lâu ngày gặp lại ấy”. Trong ảnh, trong khi cô chị còn đang “mếu máo” khóc nức nở thì cậu em thua 5 tuổi lại rất ra dáng “đàn ông” khi nhẹ nhàng ôm chị vào, vỗ vai và dỗ dành chị. Nhìn những cử chỉ này, ai mà nghĩ hai nhóc tì chỉ là chị em trên phim đâu. 

Gần như trong suốt cả bộ phim, Bảo Linh và Tuấn Phong luôn xuất hiện cùng nhau. Hai chị em con bố mẹ Khánh - Đức (Lan Phương - Hồng Đăng) được khán giả yêu mến và hết lời khen ngợi nhờ sự đáng yêu, nhập tâm và khả năng diễn xuất vô cùng tự nhiên. 

Những tập đầu tiên, tôi cũng có chung cảm xúc với đại đa số khán giả, chỉ đơn thuần là ấn tượng với hai tài năng nhí của VFC. Tuy nhiên, khi tới phần 2, những biến cố gia đình ập tới, hai vai diễn gần như trở nên “nặng” hơn, đòi hỏi tâm lý khó hơn, cao trào hơn và cảm xúc mạnh hơn, Sam - So đã khiến tôi ngỡ ngàng. 

>>>Xem thêm: Minh Cúc "Đấu Trí": “Chuyển kiếp” từ Sâm ôsin thành phu nhân đại gia

Đối mặt với cảnh bố mẹ ly hôn, gia đình ly tán, So còn quá nhỏ nhưng luôn biết cách bên cạnh động viên mẹ. Còn Sam vì nhận thức có phần lớn hơn nên rơi vào trạng thái buồn bã, thậm chí là suýt dẫn đến trầm cảm. Nhưng dù có thế nào thì cả hai chị em đều là những đứa trẻ ngoan ngoãn và vô cùng hiểu chuyện. 

Ngoài ra, từ lời thoại đến ánh mắt, hành động trong những phân cảnh khác của cặp chị em nhí này đều dễ thương, cứ xuất hiện là khiến khán giả tan chảy vì siêu “cưng”. Tuy là lần đầu hợp tác nhưng cả hai lại có sự tương tác rất “mượt”, cứ như thân quen từ lâu rồi ấy. 

Có lẽ chính sự gắn bó liên tục trong thời gian dài như vậy mà trong ngày đóng máy, Bảo Linh đã không giấu được cảm xúc và vỡ òa, khóc nức nở vì phải tạm biệt cậu em trai mà mình luôn yêu thương. Tất nhiên, với Tuấn Phong cũng vậy, cậu em trai bé bỏng giờ cũng đã trưởng thành hơn, biết yêu thương và chia sẻ với chị nhiều hơn. 

>>>Xem thêm: Diễn viên Nguyệt Hằng: “Đại mỹ nhân” chuyên trị vai “nặng đô”

Với khả năng diễn xuất cùng sự hồn nhiên, đáng yêu của tuổi nhỏ, Bảo Linh - Tuấn Phong xứng đáng nhận danh hiệu “cặp chị em vừa cưng vừa giỏi nhất màn ảnh”. Hy vọng, trong tương lai, hai chị em nhà này sẽ tiếp tục tái hợp, hoặc xuất hiện trong các bộ phim của “vũ trụ phim VTV”. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn quan tâm Thương Ngày Nắng Về hay các bộ phim đang phát trên sóng VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.