x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về có thể có twist, ông Hoàng Long sẽ tỉnh dậy

Chloe Nguyen 09:13 - 25/07/2022

Thương Ngày Nắng Về chỉ còn một vài tập nữa là kết thúc hành trình và chia tay khán giả. Những tình tiết trong phim về sau cũng khiến tôi tò mò và phải đoán già đoán non, nhất là số phận của ông Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) có “plot twist” nào hay không.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Có thể ông Sang và Mai sẽ tạm thời chiếm công ty

Theo những hình ảnh được tung ra trên các trang mạng, ông Hoàng Long nằm trên giường bệnh và kết thúc cảnh quay cuối, chia tay phim. Tuy nhiên NSND Minh Hòa trong vai bà Nhung đã có những tiết lộ khiến tôi phải quay xe gấp.

Ngược dòng thời gian, chủ tịch Hoàng Long đã bị đột quỵ khi uống quá nhiều thuốc không phải bác sĩ kê đơn do Nhật Mai (Minh Khuê) đánh tráo. Trong thời gian ông hôn mê, công ty Hoàng Kim như “rắn mất đầu” và buộc phải đổi một vị lãnh đạo mới, người đó không ai khác chính là Nhật Mai.

Đứng trước tình huống này, tôi từng cho rằng ông Long giả vờ đột quỵ để kéo Duy (Đình Tú) về phía mình và lật mặt Nhật Mai, ông Sang (NSƯT Trần Đức). Nhưng thời gian ông hôn mê có vẻ hơi lâu nên tôi đành phải suy nghĩ theo hướng khác, có lẽ ông hôn mê thật. Trong phân cảnh đóng máy trước đó, dàn diễn viên bí mật mừng chủ tịch Hoàng Long là NSND Tiến Đạt hết vai. 

Ở cảnh quay này, Đình Tú đang ngồi bên giường bệnh chăm sóc bố với vẻ mặt không mấy vui vẻ. Điều này khiến tôi đoán, sau khi nhập viện vì đột quỵ, ông Long vẫn trong tình trạng hôn mê đến hết phim và không thể tỉnh lại, nhường đường cho Duy và bà Kim Nhung chống chọi với Nhật Mai và ông Sang. Nhưng nếu như vậy thì thật là lãng xẹt, xây dựng một nhân vật Chủ tịch nguy hiểm làm gì để rồi “hết vai” một cách dễ dàng như vậy? Tôi không cam tâm!

Trước sự hoang mang của cá nhân tôi và những điều dư luận đang xôn xao, bà Nhung đã kịp “trấn an” khán giả bằng hình ảnh ông Long vẫn còn sống. Nhưng đáng nói sức khỏe của ông không còn như trước, phải ngồi xe lăn. 

Bà chia sẻ: “Ngày cuối tuần bà Kim Nhung đến thăm ông Chủ tịch Hoàng Long và tranh thủ chụp mấy kiểu ảnh”. Chi tiết này khiến khán giả yên tâm rằng những việc làm của Nhật Mai và ông Sang sẽ sớm được đưa ra ánh sáng.

Dù hé lộ chỉ mới nhiêu đây nhưng tôi nghĩ Chủ tịch vẫn còn sống là may rồi, coi như ông đã vạch mặt được cô vợ mới và ông Sang. 

Một người chỉ muốn bên cạnh ông để trả thù, người còn lại đã luôn luôn kề cận và cống hiến vì ông suốt bao nhiêu năm cũng chỉ đợi đến ngày ông nằm xuống mà thực hiện kế hoạch. Suy cho cùng, ông Long thật sự cô đơn, đến cuối cùng cũng không có đến một người trung thành. 

Ông Hoàng Long, một mình một ngựa, đứng trước tình hình sức khỏe này, tôi e rằng có thể sẽ hơi khó để có thể tác động đến hai người đã phản bội mình. Tuy nhiên, tôi vẫn tin Duy sẽ thực hiện đúng nghĩa vụ của một người con trai, luôn bên cạnh giúp đỡ và bảo vệ bố mình.

Đó là những hình ảnh tiết lộ những tập cuối được phát sóng trong những ngày tiếp theo. Liệu rằng ông Long sẽ nằm xuống hay sẽ đúng như hình ảnh mà NSND Minh Hòa đăng tải? Nếu tỉnh dậy ông có làm gì ông Sang và Nhật Mai hay không? Cùng tôi đón xem Thương Ngày Nắng Về những tập cuối cùng để biết thêm chi tiết.

>> Xem thêm: Phong - Vân ngậm ngùi chia tay Thương Ngày Nắng Về, hé lộ kết rất thơ

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Thương Ngày Nắng Về và vũ trụ phim VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.