x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Bà Nga "quay xe" ủng hộ con gái út yêu Phong

Chloe Nguyen 12:12 - 25/07/2022

Trong preview phần 2, tập 49 bộ phim Thương Ngày Nắng Về, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) đã cho phép con gái út được tự quyết định chuyện tình cảm. Cùng với sự chủ động của Phong (Doãn Quốc Đam), tình cảm giữa anh và Vân (Ngọc Huyền) đã trở lại như xưa. Tôi thấy mừng lắm, không ngờ bà Nga lại có thể đổi ý nhanh đến vậy, cũng phải thôi, sắp đến tập cuối rồi mà cấm cản mãi thì bao giờ đôi trẻ mới được về bên nhau đây.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Có thể ông Sang và Mai sẽ tạm thời chiếm công ty

Sau vài tập bà Nga “tạo sóng gió“ cho con gái út khi cấm đoán chuyện tình cảm của cô bé với Đông Phong, thì hôm nay bà lại có một cú “quay xe” khét lẹt khi đồng ý cho Vân Vân tìm hiểu chàng trai này. Sau khi bị mẹ cấm cản chuyện yêu đương với Phong, Vân Vân rất bức xúc với mẹ và cho rằng tình yêu thương của bà Nga khiến mình “ngạt thở”. Thấy con gái út phản ứng gay gắt, bỏ sang nhà chị gái, bà Nga buồn bã tâm sự với Vân Trang (Huyền Lizzie): “Hay là mẹ sai hả Trang?”

Trang an ủi mẹ: “Trong cuộc sống đôi khi cũng gặp trắc trở, để xem sau chuyện này anh ta và Vân sẽ đối mặt thế nào”. Không những thế, cô còn lấy Duy ra để làm “bức bình phong”: “Nói chung cũng là người giỏi giang và lại là anh họ của Duy nữa. Duy bảo là anh ấy cũng được”

Tôi thì thừa biết bà mến Duy như thế nào rồi, nghe Phong lại là bạn thân của Duy (Đình Tú) thì chắc kèo cũng được “thơm” lây một chút. Phen này tôi e Phong phải đãi Duy một chầu thật to để cảm ơn quá.

Ở một diễn biến khác, Phong đến quán của mẹ bạn gái đúng lúc bà chuẩn bị dọn hàng về. Thấy bà Nga phải bê ghế dọn bàn, Phong nhanh nhẹn chạy ra chủ động bảo giúp. Bà Nga hơi ngỡ ngàng trước sự xuất hiện bất ngờ của Đông Phong, nhưng anh cậy có sức trai, một mình bê hết ghế bàn, xếp gọn ghẽ vào trong quán cho bà Nga. Bà Nga thì cứ đứng đó nhìn Phong với đôi mắt sững sờ.

Trước đó, khi biết Phong lớn tuổi, đã từng có một đời vợ và có con, bà Nga nhất quyết cấm Vân Vân - con gái mình yêu người này. Phong cũng từng có lúc chùn bước vì nghĩ Vân Vân còn quá trẻ, cũng không nên vướng vào chuyện yêu mình khi sau này còn có nhiều lựa chọn khác nữa. Nhưng cuối cùng cả hai lại không thể xa được nhau. Chính vì thế, Đông Phong quyết tâm lấy lại sự tin tưởng từ bà Nga để bà đồng ý cho cả hai đến với nhau.

Ở một diễn biến khác, trong cuộc nói chuyện của hai mẹ con, bà Nga nói Vân Vân giờ đã lớn thì tự quyết định mọi việc, mai này bà cũng chẳng thể ở mãi bên cạnh con để chỉ bảo. Vân Vân cười tươi rói, cảm ơn mẹ rối rít. Bà Nga cũng không quên dặn Vân Vân phải biết tự thương mình, đó cũng là cách thương mẹ.

 

Nhớ những chuyện hồi trước, khi Vân và mẹ chiến tranh lạnh vì chuyện theo đuổi đam mê, tôi thấy vấn đề với Đông Phong cũng như lần đó, cuối cùng bà Nga cũng đã chịu hiểu và mở rộng lòng mình với con.

Tiếp đó, bà Nga còn nhanh chóng “vẽ đường cho hươu chạy” khi gợi ý Vân hãy đi xe ôm miễn phí tới đưa đồ cho cậu Vượng (Bá Anh). “Xe ôm” ở đây không ai khác chính là Phong. Chàng đã “trồng cây si” trước cổng nhà nàng từ bao giờ. Trông thấy Vân, Phong hớn hở, hạnh phúc, anh thừa nhận những ngày qua, là mình đã sai. Sau đó, Phong ôm Vân thật chặt. Như vậy, có thể nói câu chuyện của Mây - Gió đã có một cái kết đẹp.

Bà Nga công nhận là một người dễ mềm lòng thật chứ, nhưng tôi tin đó không phải là điều gì đó bất thường. Quyết định này của bà sẽ không phải là một quyết định sai trái, Vân Vân con gái bà rồi cũng sẽ được hạnh phúc mà thôi. Thương Ngày Nắng Về sẽ phát sóng tập 49 vào tối nay, cùng tôi đón xem nha.

>> Xem thêm: Phong - Vân ngậm ngùi chia tay Thương Ngày Nắng Về, hé lộ kết rất thơ

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Thương Ngày Nắng Về và vũ trụ phim VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.