x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Có thể ông Sang và Mai sẽ tạm thời chiếm công ty

Andromeda 10:12 - 24/07/2022

Trong vài tập gần đây, Thương Ngày Nắng Về có quá nhiều câu chuyện thu hút sự chú ý của tôi, từ chuyện tình cảm của anh bác sĩ với Vân Khánh (Lan Phương) đến những rối ren khi bà Nga (NSƯT Thanh Quý) cấm cản cô út Vân Vân (Ngọc Huyền) và Đông Phong (Doãn Quốc Đam). 

Nhưng chuyện lớn thực sự đang nằm trong nội bộ của Hoàng Kim, Nhật Mai (Minh Khuê) lên nắm quyền, phía sau có sự điều khiển của ông Sang (NSƯT Trần Đức). Không chỉ có vậy, chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) có khả năng “một đi không trở lại” khá cao.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Hồi kết đã đến, ông Sang muốn "xóa sổ" ông Long

Ở bài viết trước, tôi đã lò mò đoán về việc ông Sang sẽ “xuống tay” với ông Long. Không có gì là không thể cả, hiện tại đang trong thời khắc “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, chờ đợi cả 15 năm mới đến ngày hôm nay thì chẳng lý do gì ông Sang không dám làm điều tồi tệ nhất với chủ tịch. Xét riêng về khoản kiên nhẫn thì ông Sang xứng đáng để được biên kịch “trả ơn”, cho kế hoạch “xuống tay” với chủ tịch thành công, còn sau đó phải trả giá gì thì mình tính tiếp, đâu thể lo quá nhiều thứ một lúc.

Vậy đặt trường hợp ông Sang trót lọt hết mọi sự, quyền lực của Hoàng Kim hiển nhiên sẽ đổ dồn vào tay của lão hết. Tôi nghĩ dù có quyền lực nhưng ông Sang vẫn sẽ chọn ẩn mình như cái cách ông đã làm suốt thời gian qua, việc xấu làm trong bóng tối thì luôn dễ dàng hơn vài phần mà phải không? Chưa kể Nhật Mai là một thế thân quá tuyệt vời, đến giờ phút này tôi thấy Mai không khác gì bù nhìn cho ông Sang mặc sức điều khiển.

Tôi không biết trong tương lai Nhật Mai có định phản lại người mình từng coi là cộng sự hay không. Nhưng tôi hi vọng là có để bảo vệ cho Quân (Chí Bách), chứ ông Sang dường như đã để hận thù chiếm lấy mình mất rồi, đến cậu con trai ruột thịt thì ông cũng chỉ coi như một công cụ phục vụ cho việc trả thù. Không có tình yêu với Nhật Mai cũng được, nhưng Quân đâu có tội tình gì đâu.

Về phía của Hoàng Duy (Đình Tú) – Vân Trang (Huyền Lizzie), cặp đôi sẽ rất khó khăn trong việc kiểm soát Hoàng Kim vì vị trí cao nhất đã do Nhật Mai nắm giữ. Dù Duy đã có thể ngăn chặn ông Sang được một lần, nhưng sao có thể ngăn được mãi, ông Long thì chưa kịp trao quyền cho “cậu cả” đã phải nằm bất động.

Tôi chắc chắn nếu ông Long “bay màu” thật, mọi thứ sẽ còn khó kiểm soát hơn hiện tại gấp vạn lần, nhưng cuộc đời mà chúng ta luôn phải tính toán đến những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra. Dù thông minh nhưng Hoàng Duy mới làm việc ở công ty được gần một năm ở vị trí nhân viên. Thêm nữa mục đích chính của anh là cưa cẩm “chị đẹp” nên cũng chẳng tăng được sức ảnh hưởng của mình trong nội bộ Hoàng Kim.

Với Vân Trang cũng không thể khá hơn, cống hiến cho công ty 10 năm nhưng vị trí Giám đốc Marketing tính ra cũng chỉ hơn nhân viên và quản lý cấp thấp một bậc chứ không thể tác động tới hội đồng quản trị. 

Thậm chí trong quá khứ Trang còn được mẹ ruột “chăm sóc” kỹ càng đến mức suýt mất việc, nếu chủ tịch không can thiệp chắc Trang của hiện tại đã đang về bán bún với mẹ Nga rồi.

Suy tính lại cũng chỉ có bà Nhung (NSND Minh Hòa) có thể giúp đỡ hai con nếu ông Long qua đời. Tôi không biết bà Nhung sẽ chọn cách ẩn mình, âm thầm giúp đỡ cho hai con hay sẽ trực tiếp bước ra để đương đầu với phe đối lập. Tôi vẫn cứ thích phương án đối đầu trực diện hơn, cứ công khai sự thật một lần rồi mình đối đầu sòng phẳng. Vân Trang ở trong công ty 10 năm, một khoảng thời gian đủ dài để tự tin khẳng định bản thân đi lên bằng thực lực mà.

Chốt lại là việc ông Long có ra đi hay không là quyết định của biên kịch. Còn tôi thì vẫn luôn tin tưởng vào một cái kết trọn vẹn, dù điều xấu nhất xảy ra thì ba mẹ con vẫn có thể dìu dắt nhau để giành lại Hoàng Kim, lấy lại những gì thuộc về mình.

>>>Xem thêm: Dù đã bước vào chặng cuối, Thương Ngày Nắng Về vẫn đang quá lê thê

Chốt lại là việc ông Long có ra đi hay không là quyết định của biên kịch. Còn tôi thì vẫn luôn tin tưởng vào một cái kết trọn vẹn, dù điều xấu nhất xảy ra thì ba mẹ con vẫn có thể dìu dắt nhau để giành lại Hoàng Kim, lấy lại những gì thuộc về mình, tất nhiên sẽ phải bắt ông Sang và Nhật Mai trả đủ cả vốn lẫn lời rồi. 

Mọi người hãy đón xem những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về để không phải bỏ lỡ bất kỳ diễn biến hấp dẫn nào nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.