x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bé Dứa: Con cậu Vượng, nhân vật nhí được cưng nhất Thương Ngày Nắng Về

Đức Nguyên 12:12 - 23/07/2022

Sau hơn 1 năm ghi hình, với nhiều kỷ niệm và gian nan, bộ phim Thương Ngày Nắng Về cũng đã chính thức đóng máy. Các diễn viên lần lượt đăng bài nói lời chia tay với ekip làm phim. Với họ, chắc hẳn đây sẽ là kỷ niệm vô cùng đáng nhớ, đặc biệt là với các diễn viên nhí.

 Theo những hình ảnh hậu trường được tiết lộ, có một gương mặt nhí gây tò mò đặc biệt. Cô bé được mợ Mơ (Lưu Huyền Trang) bế trên tay, đứng cạnh cậu Vượng (Bá Anh) trong tấm ảnh chụp đại gia đình. Điều này khiến tôi đặt ra suy đoán, có thể đây là “trái ngọt” của chuyện tình yêu đầy sóng gió Mơ - Vượng và tôi đã đi tìm hiểu về nhân vật nhí đáng yêu này.

>>>Xem thêm: Trương Hoàng (Đấu Trí): Chàng trai vàng trong làng phản diện

Với những ai là dân nghiện “tóp tóp” giống tôi, chắc chắn sẽ nhận ra ngay gương mặt mới toanh này. Cô bé chính là “ái nữ” nhà diễn viên hài Trung Ruồi và diễn viên múa Ngọc Hà - tên thường gọi là Dứa. Trên mạng xã hội, Dứa gây ấn tượng bởi sự đáng yêu, nhí nhảnh và lanh lợi, đúng với lứa tuổi. 

Chia sẻ về lần đầu xuất hiện của con gái trên phim truyền hình, Ngọc Hà chia sẻ: “Từ nhỏ, các sản xuất đã ngỏ ý muốn Dứa đi quay rồi, nhưng đợt đó con còn nhỏ quá nên tôi chưa muốn cho bạn đi. Đến những phân đoạn cuối của phim, chúng tôi khá bất ngờ khi nhận điện thoại mời con gái tham gia. Ban đầu tôi chưa định cho con thử sức nhưng con cũng khá giản dị và tự tin nên tôi cũng muốn con có trải nghiệm”.

Xem những clip của Dứa trên mạng, tôi phải công nhận đây đúng chuẩn “con nhà nòi” rồi, “không giống lông thì cũng giống cánh” khi tỏ ra vô cùng tự tin trước ống kính. Cô bé cũng rất thông minh và tinh nghịch. Tuy nhiên, mọi clip đều phải chiều theo ý thích của Dứa, thế mới thấy cô nàng này “quyền lực” thế nào. 

>>>Xem thêm: Lan Phương chia tay Thương Ngày Nắng Về, không quên nhắn nhủ Hồng Đăng

Tuy nhiên, khi quay Thương Ngày Nắng Về, vì quá nhiều người và điều kiện thời tiết nắng nóng, lại quay ngoài trời nên đôi lúc Dứa có quấy khóc và không chịu hợp tác. “Có lúc, Dứa không theo ai chỉ theo mẹ thôi nên bác đạo diễn đành cho Dứa nghỉ”, mẹ bé chia sẻ thêm. 

Khác với nhiều sao Việt luôn “cất kín” hình ảnh của con, vợ chồng Trung Ruồi - Ngọc Hà lại muốn lưu giữ lại từng khoảnh khắc con lớn lên mỗi ngày để sau này bé lớn có thể tự hào về những điều mình đã làm được ngày nhỏ. Chẳng hạn, ngày quay cuối, nàng ta khóc vì bị lấy lại điện thoại đang xem Youtube, cảnh này cũng xuất hiện trong phim luôn. 

Vợ chồng Trung Ruồi - Ngọc Hà kết hôn tháng 1/2020 sau 3 năm bên nhau, Dứa là công chúa đầu lòng của cặp đôi. Ngọc Hà cho biết: “Cuộc sống vợ chồng không tránh được những lúc xô bát xô đũa, nên khi xảy ra tranh cãi, chúng tôi đều ngồi lại để nói chuyện anh sai ở đâu, em sai ở đâu để tìm ra hướng giải quyết”

Tuy vậy, Trung Ruồi lại là người đàn ông vô cùng tâm lý và ấm áp, nhiều khi do tính chất công việc, phải đi làm xa, nhưng luôn biết cách bên cạnh động viên và làm chỗ dựa vững chắc cho hai mẹ con. Chỉ cần có thời gian rảnh, là anh sẽ dành toàn bộ tâm sức để bù đắp tình cảm cho vợ và cô con gái nhỏ. 

Với Ngọc Hà, vì cũng là người làm nghệ thuật nên cô luôn biết cách thấu hiểu và chia sẻ với chồng, trở thành hậu thuẫn vững chắc. Chính vì vậy mà họ luôn giúp nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, cùng nhau xây dựng gia đình và nuôi dạy con cái. 

>>>Xem thêm: Đấu Trí: Vợ chồng Nguyệt Hằng - Anh Tuấn lần đầu đóng chung phim

Với một cô bé được sinh ra trong gia đình có cả bố cả mẹ đều theo đuổi nghệ thuật như Dứa, nhiều khán giả kỳ vọng, trong tương lai nàng công chúa nhỏ sẽ góp mặt trong nhiều vai diễn hơn, giống anh So (Tuấn Phong), chị Sam (Bảo Linh) hay nhiều sao nhí khác của Vbiz. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu yêu thích Thương Ngày Nắng Về, Bão Ngầm hay các bộ phim đang chiếu trên VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.