x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phong - Vân ngậm ngùi chia tay Thương Ngày Nắng Về, hé lộ kết rất thơ

Đức Nguyên 12:12 - 24/07/2022

Gần 100 tập, 2 phần của bộ phim Thương Ngày Nắng Về sẽ chính thức khép lại sau ít lâu nữa. Chính vì khai thác về đề tài gia đình, thời gian ghi hình lâu, nên không chỉ khán giả, mà tôi cũng thấy rằng với mỗi diễn viên tham gia, phim trường đã thực sự trở thành ngôi nhà thứ hai của họ trong cuộc đời làm nghề. 

Là cặp đôi phụ, song lại tạo ấn tượng lớn mỗi lần xuất hiện Phong - Vân (Doãn Quốc Đam - Ngọc Huyền) được khán giả yêu thương bởi sự đáng yêu, những pha “phản ứng hóa học” giữa hai cá thể tưởng chừng như đối lập về mọi mặt. Càng về những tập cuối, bộ đôi này càng có những câu chuyện khiến tôi rất tò mò. 

>>>Xem thêm: Diễn viên Nguyệt Hằng: “Đại mỹ nhân” chuyên trị vai “nặng đô”

Vân là con gái út của bà Nga (NSƯT Thanh Quý), một cô bé ngây thơ, hồn nhiên, vô tư, xinh đẹp, nhưng cũng vô cùng tình cảm và biết yêu thương mọi người. Vân có niềm đam mê đặc biệt với vẽ và sáng tác truyện tranh. Chính vì vậy, ngay khi gặp được anh thầy, cũng chính là 2Wind - thần tượng của mình, Vân càng đem lòng “si mê” anh hơn. 

Trái ngược với Vân, Phong lại được mệnh danh là “sát thủ tình trường”, đã qua một đời vợ và có con riêng. Bên cạnh đó, khoảng cách tuổi tác của cặp đôi cũng khá lớn khiến họ trông càng đối nghịch. 

Tuy mới lần đầu phối hợp trên màn ảnh, nhưng tôi lại cảm nhận đây là đôi có màn diễn xuất ăn ý và tự nhiên nhất luôn. 

Mỗi lần xem các drama căng thẳng của các mối quan hệ trên phim, chỉ cần đôi này xuất hiện là cảm xúc được cân bằng lại ngay. Đôi khi tôi xem chú tâm tới mức mà cười theo lúc nào không hay. Nhất là ở giai đoạn sau, khi họ đã “tình trong như đã mặt ngoài còn e”. 

Nhất là khoảnh khắc “môi chạm môi”, phải nói là tôi “quắn quéo” theo luôn, xem đã gì đâu, cuối cùng thì ngày này cũng tới. Tuy nhiên đó mới chỉ là khởi đầu cho những sóng gió sau này. Chuyện tình yêu của họ lại gặp phải phản ứng gay gắt của bà Nga và Bách (Quang Trọng).

>>>Xem thêm: Khán giả bàn về Quốc Đam: Đóng nhiều phim nhưng không gây chán

Trước đây, Bách và Vân từng có khoảng thời gian bên nhau. Tuy nhiên, vì sự nhu nhược, thiếu dứt khoát của Bách với người yêu cũ đã dẫn đến những hiểu lầm đáng tiếc, khiến Vân phải chịu ấm ức. Chính vì điều này mà bà Nga càng thêm lo lắng cho con gái mỗi khi cô có tình yêu. 

Tôi cho rằng, việc bà Nga phản đối Vân yêu một người đàn ông có quá khứ phức tạp như Phong cũng là lẽ dễ hiểu của người mẹ cả đời lo lắng cho con, sợ con lại tổn thương lần nữa. Tuy nhiên, sự yêu thương có phần áp đặt này lại vô tình khiến Vân cảm thấy ngạt thở. 

Trước sự việc đó, Phong quyết định rút lui và muốn tiếp tục yêu đương khi nàng “ba chấm” trưởng thành hơn. Nhưng không ngờ, Vân đã chủ động tìm gặp và nói lời chia tay trước. 

Dường như sợ khán giả lo lắng Vân sẽ lại lỡ dở cuộc tình, ekip đã tung những hình ảnh hậu trường, hé lộ một cái kết “happy” cho cặp đôi này. 

Trong những chia sẻ mới đây, khi Thương Ngày Nắng Về chuẩn bị khép lại, cặp đôi Quốc Đam - Ngọc Huyền đã bộc bạch trải nghiệm và cảm xúc của bản thân sau hành trình dài đồng hành với bộ phim. Ở đó, họ đều có cảm xúc chung là tiếc nuối và nhớ mọi người trong ekip. 

Anh thầy lãng tử Doãn Quốc Đam cho biết, khoảng thời gian hơn 1 năm là cơ hội để cá nhân anh và tất cả mọi người trong ekip có nhiều kỷ niệm đẹp với nhau. Đó cũng là giai đoạn họ vất vả lao động cực nhọc, vượt khó, hy vọng mang đến cho khán giả những phân đoạn, khung hình đẹp nhất và ấn tượng nhất. 

“Sao trước đây nói hơn 1 năm thấy lâu thế, nhưng đến giờ chuẩn bị kết thúc rồi thì lại cảm thấy chút gì đó hơi tiếc nuối chút xíu. Vì trong quá trình quay có những phân đoạn hoặc khoảnh khắc mình chưa làm tới được và sắp tới anh em sẽ tạm xa nhau một khoảng thời gian", nam diễn viên chia sẻ thêm. 

Còn Ngọc Huyền thì tâm sự rằng: “Hơn 1 năm trôi qua, đến hiện tại bộ phim Thương Ngày Nắng Về dần đến những ngày cuối cùng. Huyền cảm thấy khá là vui vì cuối cùng mình cũng đã hoàn thành một bộ phim dài tập. Bên cạnh đó mình cũng cảm thấy một chút gì đó hơi buồn man mác, tiếc nuối vì không còn gặp mọi người nữa”.

Cặp đôi diễn viên cũng hé lộ thêm rằng kết thúc của bộ phim sẽ khiến khán giả hài lòng. Một cái kết mà như lời của diễn viên Doãn Quốc Đam là “sẽ rất nhẹ nhàng, lãng mạn, bay bay, rất thơ”. 

Các cặp khác như Duy - Trang (Đình Tú - Huyền Lizzie) cũng sẽ có những phân cảnh rất “tình tứ”, đặc biệt nhất là sự hạnh phúc, viên mãn của cả gia đình bà Nga.

>>>Xem thêm: Tròn 1 năm Công Lý ngã bệnh: Cô Đẩu đóng phim mới, vắng mặt ở Táo Quân

Là người gần như không bỏ sót tập nào của Thương Ngày Nắng Về, đến tôi cũng cảm thấy tiếc nuối khi phim hết, nói chi đến những diễn viên, những người đã cống hiến, “ăn ngủ” với kịch bản, với phim trường hơn 1 năm trời. 

Hy vọng, sau dự án này, họ sẽ tiếp tục có nhiều vai diễn hay và ý nghĩa hơn, cũng như thành công trên con đường sự nghiệp của mình.  

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu yêu thích Thương Ngày Nắng Về, Đấu Trí hay các bộ phim đang chiếu trên VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.