x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Hé lộ lý do ông Long gây tai nạn cho bố Trang

Chloe Nguyen 11:15 - 27/07/2022

Tập 50 của Thương Ngày Nắng Về đã được lên sóng với nhiều tình tiết mới hấp dẫn và gỡ ra được rất nhiều nút thắt. Trong tập này, một sự thật đã được tiết lộ liên quan đến sự ra đi của ông Mậu (Thế Nguyên) - bố của Vân Trang (Huyền Lizzie) năm xưa. Đúng như tôi đã dự đoán từ trước, ông Long (NSND Tiến Đạt) chính là người cầm lái chiếc xe ngày hôm đó. 

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 50: Ông Long tỉnh dậy vạch mặt Nhật Mai

Đáng nói hơn, cái gì cũng có lý do của nó, việc ông Long lái xe bất cẩn cũng chính là vì Duy (Đình Tú) - con trai ông lúc đó đang trong tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”. Không phủ nhận ông Long là người mưu mô và có phần toan tính nhưng tôi cho rằng từ hành động, cử chỉ, lời nói, ông đã làm đúng nghĩa vụ của một người bố.

Quay trở về sự việc năm đó, tôi lại nghĩ đây là một “hiệu ứng cánh bướm” mà không ai có thể lường trước được. Nghe có vẻ khó tin nhưng tôi cho rằng nếu người nằm xuống đó không phải là ông Mậu thì Duy mới chính là người đã phải ra đi. Nếu không phải vì Vân Vân (Ngọc Huyền) hết bút chì màu đỏ thì ông Mậu đã không ra đường ngày mưa đó để rồi cô con gái út phải day dứt cả một đời.

Tai nạn của ông Mậu tôi cho rằng nó xảy ra như một lẽ đương nhiên, cũng như lời mà ông Long nói, chỉ cần chậm trễ một chút là Duy đã “bay màu”. Biết là sai, biết là lỗi của mình nhưng đối với tâm lý của một người bố như ông Long thì đó là cách duy nhất. Nào ngờ, chính sự việc đó lại chính là nghiệt duyên, ông Mậu lại là bố của bạn gái Duy bây giờ. 

Tôi chợt nghĩ lại thấy tội Duy, từ nhỏ đã yếu ớt nhưng không hiểu sao những lần gặp hạn là những lần đều liên quan đến gia đình Trang. Nhớ còn lúc nhỏ, chính bà Nhung (NSND Minh Hòa) đã hiến máu cho Duy, còn ông Mậu thì cũng như thế thân, “bay màu” thay cho Duy vậy.

Bây giờ giữa Duy và Trang vô tình lại có một khoảng trống quá lớn vì sự thật đau lòng này. Dù biết cú sốc này khó có thể vượt qua với Trang nhưng tôi tin cô sẽ phân biệt đâu ra đó, Duy hoàn toàn không liên quan gì đến chuyện này. Nhưng nói thì dễ làm mới khó, làm sao có thể làm ngơ khi yêu con trai của người hại bố mình kia chứ?

Chính lý do này cũng khiến cho ông Long quyết định chia rẽ và cấm đoán cuộc tình của hai người. Nhưng suy cho cùng, âu cũng là vì lợi ích mà ông muốn để lại cho Hoàng Duy. Biết bản thân chẳng còn sống được bao lâu, ông đã làm đủ cách để không ai lật đổ được Hoàng Kim - di sản của nhà vợ ông để lại. 

Tôi cảm nhận được ông Long vẫn có một nhân cách tốt đẹp nào đó luôn tiềm ẩn, chẳng hạn như chuyện vẫn coi Quân như con ruột suốt chừng đó năm và hứa sẽ không làm gì cậu bé.

Bí mật nào rồi cũng sẽ có lúc phơi bày, người đã ra đi cũng không thể quay về. Vậy tại sao chúng ta lại không giống như bà Nga, sống một cuộc sống không hận thù, không oán trách. Còn ông Long, đến cuối cùng ông cũng chỉ mong những điều tốt đẹp trong tương lai với Duy. 

Thương Ngày Nắng Về chỉ còn vài tập nữa là kết thúc, tôi tò mò những nút thắt còn lại sẽ được gỡ như thế nào. Cùng tôi đón xem để không bỏ lỡ những diễn biến mới nhất.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Đông Phong ăn đứt Hoàng Duy ngày ra mắt

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Thương Ngày Nắng Về và vũ trụ phim VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.