x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Ông Long có liên quan đến sự ra đi của ông Mậu

Chloe Nguyen 11:16 - 29/06/2022

Trong tập 38 của Thương Ngày Nắng Về, một bí mật động trời đã được hé lộ một phần khiến tôi không khỏi bất ngờ. Đó chính là ông Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) có liên quan đến sự ra đi của ông Mậu - chồng bà Nga (NSƯT Thanh Quý) và là bố của ba cô con gái. Ông Long đã mơ về cái ngày ông Mậu ra đi khi đang trên đường mua bút chì màu cho Vân Vân.

>> Xem thêm: Ngày tái hợp của Khánh - Đức thêm xa, khi có người thứ ba xen vào

Chắc hẳn mọi người không quên được phân cảnh ông Mậu nằm sóng soài ở giữa đường khi trời mưa lênh láng, cũng chính vì ký ức đau buồn đó đã giằng xé Vân Vân (Ngọc Huyền) từng ấy năm trời. Ngày cô bé đòi bố mua bút chì màu màu đỏ để tô ông mặt trời cũng chính là ngày mà bố em không còn tồn tại trên cõi đời này nữa. Những tưởng chuyện xảy ra là do ý trời, do xui rủi nhưng trong tập hôm nay, tôi đã có những suy nghĩ khác.

Ông Hoàng Long nằm mơ thấy tai nạn năm xưa của ông Mậu. Tôi giật bắn mình và thắc mắc, tại sao ông lại có ký ức về chuyện đó cơ chứ, ông làm gì có mặt tại thời điểm đó đâu? Nhưng khi tôi xâu chuỗi lại tất cả những dữ kiện, có thể thấy ông Long hoàn toàn có động cơ này. 

Ngay tại thời điểm đó, bà Nhung (NSND Minh Hoà) cũng đã thuộc về phe ông, những điều ông làm lúc đó chính là theo dõi sát sao con gái của bà. Tôi nghĩ ông đã biết được gia đình bà Nga nhận nuôi Vân Trang (Huyền Lizzie) ngay tại thời điểm đó.

Nhưng qua giấc mơ của ông, tôi nghĩ mọi chuyện là do vô tình. Mục tiêu cần ra tay của ông không phải ông Mậu mà chính là Vân Trang, ông nghĩ rằng nếu như cho Trang “bay màu” thì cô sẽ không còn đi tìm và làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bà Nhung nữa. Nhưng mọi chuyện dường như đã theo ý trời, người ra đi lại chính là ông Mậu. Tôi bàng hoàng nhận ra hoá ra ông Mậu chính là người thế thân của Vân Trang, nếu ông không “bay màu” thì chắc chắn Vân Trang đã không còn sống đến ngày hôm nay. 

Việc ông Long hoảng hồn tỉnh dậy khi liên tục mơ thấy Vân Trang đòi trả bố chính là lý do khiến ông không dám làm gì Vân Trang, vô tình để cô tiến quá gần đến bà Kim Nhung như vậy. Hơn nữa, chính vì đó nên ông đã xây một ngôi mộ cho bé Hoa khi xưa một phần là để giải thoát cho sự ám ảnh bấy lâu của ông. Khúc này làm tôi nhớ đến đoạn ông điều tra gia thế Vân Trang và thấy bé Hoa cùng gia đình bà Nga chụp năm xưa cũng hoảng hồn y như lúc này. Có lẽ rằng, đây cũng là một lời giải thích cho việc ông đã thẳng tay sa thải Vân Trang ra khỏi Hoàng Kim ngay chính khi công ty đang cực kỳ thiếu nhân lực.

Những mối quan hệ chồng chéo nay lại càng thêm mâu thuẫn. Bà Nga lúc này lại phải thêm một lần đau khi biết người gây ra sự ra đi của chồng. Nếu biết được ông Hoàng Long chính là người đã hại ông Mậu, nỗi oán hận trong bà sẽ lại được dâng cao. Phe phái bà Kim Nhung lại bổ sung thêm lực lượng, ông Long thật sự đã gây ra quá nhiều bi kịch.

Bí mật mới chỉ được hé lộ một phần, còn cả một câu chuyện dài đằng sau đó chưa lời giải thích. Liệu rằng những suy đoán của tôi là chính xác? Ông Long chính là người đã làm cho ông Mậu “bay màu”? Cùng đón xem Thương Ngày Nắng Về để biết thêm những tình tiết mới nhanh nhất trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Trực giác Vân Vân mách bảo Phong đã thích mình

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu cũng yêu thích Thương Ngày Nắng Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.