x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về tập 38: Ông Long đuổi Trang ra khỏi Hoàng Kim

Chloe Nguyen 12:12 - 28/06/2022

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 38 mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn khi mối quan hệ giữa Duy (Đình Tú) và mẹ kế dần được hé lộ, mối quan hệ tình cảm của Đông Phong (Doãn Quốc Đam) và Vân Vân cũng có những tiến triển.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Đức chấp nhận "lùi lại" nếu Khánh thấy hạnh phúc

Đúng như dự đoán của tôi từ trước, sự xuất hiện của Nhật Mai (Minh Khuê) sẽ tạo trở ngại cho cuộc tình giữa Trang (Huyền Lizzie) và Duy. Trong preview hé lộ mẹ kế Nhật Mai mang quà của em trai Duy cùng món súp tới cho Duy. Tuy nhiên, Duy từ chối nhận món súp, còn quà của em trai thì anh nhận. Duy nói rằng bạn gái đang mang đồ ăn tới cho mình. Duy vừa dứt lời thì Vân Trang xuất hiện. Nhật Mai và Vân Trang đều nhận ra đối phương là ai. Vân Trang hỏi Duy tại sao không mời Nhật Mai vào nhà nhưng Duy tự nói ra rằng Nhật Mai đang có việc bận.

Biết Duy đuổi khéo nên cô cũng rút lui ngay sau đó, cô rời đi với vẻ mặt bực tức và khó chịu. Rõ ràng, Duy đã biết ý định Nhật Mai về nước với mục đích gì, và sự quan tâm, chăm sóc của mẹ kế cũng chỉ là “màn diễn”, mục tiêu chính của cô ta là hướng tới công ty Hoàng Long. Một giả thuyết khác được đặt ra là khi nhìn vào ánh mắt của Nhật Mai và cách hành xử của Hoàng Duy, tôi đã phỏng đoán rằng, hẳn là có một “câu chuyện xưa” đầy phức tạp giữa 2 người. Liệu có khi nào Hoàng Duy và Nhật Mai từng là người yêu, nhưng sau đó cô nàng đã phản bội lại anh bạn trai trẻ để đến với bố của Duy - diễn biến “cẩu huyết” mà gần đây rất được VFC chuộng?

 Trong tập 38 Thương Ngày Nắng Về phần 2, trong chuyến đi dã ngoại với Phong, Vân (Ngọc Huyền) đánh tiếng nói có phải từ khi bị vợ bỏ Phong mới khó chịu như vậy? Phong đáp: “Người có tư cách hỏi chuyện về vợ cũ của tôi chỉ có thể là vợ mới”. Vân cũng không vừa, liền bắt thóp Phong: “Sau khi em xâu chuỗi lại tất cả các việc, em nghĩ là chỉ có thể có một lý do, đó chính là Anh thích em đúng không?” khiến Phong ngã ngửa.

Vân Vân dường như đã hết giận Đông Phong chuyện món quà bí mật mà anh nhờ Duy mua giúp để đưa cho Vân. Cả hai còn cùng đi cắm trại vui vẻ. Với vẻ ngây thơ và gan dạ dám hỏi thẳng chuyện này tôi xem mà thấy buồn cười, nếu tôi mà là Đông Phong có khi tôi còn ngã ngửa hơn vậy nữa.

Ở diễn biến khác, trong cuộc gặp với chủ tịch Hoàng Long và Nhật Mai, Duy đã hỏi: “Tại sao bố đuổi việc Trang khi chưa tìm được người mới. Rồi cả chuyện của mẹ Nhung, bố đừng nghĩ con không biết, bố muốn hất mẹ Nhung ra khỏi ghế Tổng Giám đốc”. Trả lời câu hỏi của con trai, Chủ tịch Hoàng Long cho hay: “Vì bố đã đánh cược, hai vị trí quan trọng ấy mà thiếu vắng nhất định con sẽ quay trở về”.

Đây là nước đi đầu tiên mà ông Hoàng Long đã ra tay, nghe giọng điệu của Duy tôi đoán rằng cả anh và phe bà Kim Nhung đã không ngờ tới. Một màn phủ đầu quá mạnh đến từ vị trí của ông Hoàng Long. Bà Kim Nhung sẽ đáp trả như thế nào khi trong tay không còn danh phận là phó giám đốc như trước? Hoàng Duy sẽ quay trở lại Hoàng Kim như kế hoạch của ông Long?

Đó là những hé lộ đầu tiên của Thương Ngày Nắng Về tập 38, liệu rằng Phong sẽ phản ứng và trả lời như thế nào trước câu hỏi ngây thơ của Vân Vân? Nhật Mai thật sự là người cũ của Duy? Bà Kim Nhung sẽ đáp trả như thế nào. Cùng đón xem phim vào tối nay để biết thêm chi tiết.

>> Xem thêm: Vân Khánh Thương Ngày Nắng Về: “Không nên yêu người bằng và kém tuổi”

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu cũng yêu thích Thương Ngày Nắng Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.