x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về tập 39: Bà Nhung khiêu chiến ông Long

Chloe Nguyen 14:12 - 29/06/2022

Preview tập 39 của Thương Ngày Nắng Về phần 2 hé lộ tiếp tục những diễn biến căng thẳng và khó đoán. Bà Nhung (NSND Minh Hoà) tuyên bố thẳng mặt sẽ “chiếu tướng” ông Hoàng Long (NSND Tiến Đạt). Chưa biết kế hoạch của bà là gì nhưng mới nghe thôi đã thấy hấp dẫn. Bên cạnh đó chuyện tình yêu của các cô gái cũng thuận buồm xuôi gió.

>> Xem thêm: Ngày tái hợp của Khánh - Đức thêm xa, khi có người thứ ba xen vào

Chuyến đi chơi của hai cặp đôi Trang (Huyền Lizzie) - Duy (Đình Tú) và Phong (Doãn Quốc Đam) - Vân (Ngọc Huyền) dường như đã để lại rất nhiều kỷ niệm tuyệt vời. Trong số đó, không thể không kể đến màn “cầu hôn” sớm của Duy dành cho Trang. 

Chàng trai ngọt ngào và ấm áp này đã ngỏ lời: “Đính kèm với chiếc nhẫn này là một món quà tinh thần trị giá 72 kg. Em có muốn nhận món quà này không?”. 

Không có nến cũng không có hoa, xung quanh chỉ đơn giản là những ánh đèn lấp lánh như hướng về 2 nhân vật chính. Không sến súa, không cầu kỳ nhưng tràn ngập tình yêu của đôi trẻ. Trang hạnh phúc nói "có" và muốn khui ngay món quà dù cô biết đó là Duy. Duy tiếp tục: “Món quà này khui ra sẽ không được hoàn trả và huỷ. Phải chịu trách nhiệm cả đời với món quà này. Suy nghĩ kỹ chưa?”. Câu trả lời của Trang là nụ hôn đồng ý lời cầu hôn của Duy. 

Nhờ chuyến cắm trại, Vân Vân và Đông Phong càng có nhiều cơ hội gần gũi. Vân Vân nói với Đông Phong muốn có một tác phẩm "ra tấm ra món" để mẹ yên tâm cho cô theo đuổi nghệ thuật. 

Trong tập này, thân phận của 2Win đã bị lộ nên Vân Vân ra sức năn nỉ thần tượng làm sư phụ của mình. Với vẻ ngoài đáng yêu này, Đông Phong hoàn toàn gục ngã. Nhưng trái lại ngoài mặt vẫn luôn tỏ vẻ lạnh lùng và bất cần khi mạnh dạn tuyên bố “đừng thích tôi”.

Mới tập trước còn thả thính người ta quá trời mà sang tập này thấy trên cơ một tí đã “chảnh” rồi. Lỡ mà Vân Vân không thích thật thì Phong đừng hối hận Phong nhá! Đúng là lúc mới yêu vui biết bao nhiêu, suốt ngày vờn qua vờn lại thế lại hay, chỉ mong sao vẫn luôn giữ được lửa đó. Tôi nghĩ cặp này mà muốn xác định yêu nhau thì phải cho anh Phong ghen, anh mới chịu nhận thích Vân Vân, chứ kiểu này hoài chắc còn lâu.

Ở diễn biến khác, bà Nhung đã gặp Chủ tịch Hoàng Long để đàm phán về chuyện công việc và tình cảm giữa Duy và Trang. Bà Kim Nhung “lật bài ngửa” hỏi thẳng rằng có phải ông Hoàng Long muốn “ném” bà ra khỏi tập đoàn Hoàng Kim. Nếu đã vậy bà yêu cầu ông Hoàng Long để Vân Trang và Duy tự quyết định cuộc đời của mình. Và khi chủ tịch trở mặt rồi thì bà Kim Nhung không ngại thử chiếu tướng ông một lần.

Trước những lời nói bóng gió của bà Kim Nhung, ông Hoàng Long vẫn giữ im lặng. Bà Kim Nhung nói tiếp: “Muốn người khác không biết thì chi bằng đừng làm, chẳng mấy khi tôi nắm được gót chân Asin của anh”. Tuy nhiên, mẹ của Trang không quên đe dọa việc sẽ tiết lộ những chuyện đen tối mà ông ta đã làm trong quá khứ nếu như động tới hai đứa con hay bất cứ những ai xung quanh bà. Có vẻ như ông Hoàng Long còn có liên quan đến một vụ tai nạn năm xưa. Những gì ông ta đang cố giấu, bà Nhung đều biết rất rõ. Sự uy hiếp này đã khiến ngài Chủ tịch của Hoàng Kim hết sức phẫn nộ và dè chừng.

Liệu rằng ông Long sẽ khuất phục trước bà Nhung? Chiêu bài này của bà Nhung thật sự có hiệu quả? Đón xem diễn biến mới trong phần 2 tập 39 bộ phim Thương Ngày Nắng Về sẽ phát sóng lúc 21h40 phút ngày 29/6 trên kênh VTV3.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Trực giác Vân Vân mách bảo Phong đã thích mình

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu cũng yêu thích Thương Ngày Nắng Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.