x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ngày tái hợp của Khánh - Đức thêm xa, khi có người thứ ba xen vào

Lindo 17:45 - 28/06/2022

Trong tập 37 của Thương Ngày Nắng Về phần 2, Đức (Hồng Đăng) hết lần này đến lần khác phải chứng kiến cảnh Khánh (Lan Phương) và các con vui vẻ với bác sĩ Minh (Trần Trung). Tôi vẫn chưa định được ngày tái hợp của hai vợ chồng, nhưng xem ra ngày đó sẽ phải xa thêm một đoạn và nếu mọi chuyện tệ hơn Đức sẽ buông tay để vợ được vui, được hạnh phúc như những gì anh đã nói.

>>>Xem thêm: Vân Khánh Thương Ngày Nắng Về: “Không nên yêu người bằng và kém tuổi”

Những chuyện xảy ra gần đây cùng thái độ vô cùng cứng rắn của Vân Khánh làm cho tôi có chút lo lắng về tương lai của hai vợ chồng nhà này, ai cũng biết Đức có lý do chính đáng nhưng tổn thương Khánh phải chịu đã quá lớn. Lòng cô vẫn còn thương, cảm xúc là thứ không thể che giấu, nhưng có người phụ nữ nào cho phép bản thân mềm lòng trước người tuyệt tình và làm mình phải trải qua biến cố lớn nhất trong đời.

Cảm xúc vẹn nguyên của Khánh được che đậy bằng những cuộc đối thoại cụt ngủn, Đức có cố gắng cách mấy cũng không thể nối dài thêm. Là những lần anh chàng bắt gặp vợ và các con đi cùng người mới, lúc ấy Đức mới nhận ra trong suốt những năm tháng ở bên anh, số lần Khánh vui vẻ như thế chỉ đếm trên đầu ngón tay, cũng chẳng có tiền để cho bà ngoại lấy một lần. Tôi sợ những việc xảy ra cùng thái độ thể hiện ra bên ngoài của Khánh sẽ làm cho Đức nản lòng, buông tay vợ theo cái cách anh chẳng hề muốn thêm một lần nữa.

Anh hiểu rồi, thật lòng thì anh vẫn luôn mong được ở bên cạnh mẹ con em, chăm lo cho mẹ con em, nhưng mà có ai đấy khiến em cảm thấy vui hơn thì anh sẵn sàng lùi lại”, những lời Đức nói lại càng khiến tôi tin vào cái tương lai mình đang dự đoán trước. Dù tôi vẫn cố tìm kiếm cho mình một hi vọng để bấu víu vào nó, nhưng mọi chuyện dường như ngày càng đi xa hơn rồi.

Mặt khác, Đức vẫn còn một chút do dự trong những hành động của mình, giá như anh dứt khoát như lúc buộc Khánh phải ly hôn thì tốt biết mấy. Đức ngồi thu lu trong căn phòng nhỏ và nghĩ về chuyện vui đã qua, có lẽ trong khoảnh khắc ấy Đức chỉ ước mình có thể quay ngược thời gian để mọi chuyện như xưa.

Nhưng tôi thương anh một phần thì chín phần còn lại là tức giận, Đức vẫn không thể sống thật với cảm xúc của mình. Dòng tin nhắn được ghi rồi lại xóa, do dự, lấp lửng và chênh vênh. Thời gian càng đi qua, tôi thấy Đức ngày càng mất niềm tin vào bản thân và anh cũng đang dần hình thành một lớp vỏ bọc cảm xúc giống Vân Khánh mất rồi.

Đức cứ để mọi chuyện trôi đi như thế hay sao? Dù chuyện có thế nào phần lỗi vẫn thuộc về Đức và anh thì chưa bao giờ có thể sửa những lỗi lầm của mình gây ra cả. Với tôi, người nào bắt đầu câu chuyện thì người đó cũng phải tự mình kết thúc nó, anh bỏ ngang như thế không khác nào đang gạt bỏ hết trách nhiêm, không sẵn sàng đương đầu với khó khăn để hai vợ chồng có nhau thêm một lần nữa.

Suy cho cùng, Khánh chỉ muốn tự bảo vệ mình cho đến khi cô cảm nhận được đủ an toàn, người phụ nữ này chưa có đủ lòng tin, sự tin tưởng để có thể tha thứ cho chồng và chính bản thân mình. Rõ ràng Khánh cũng đang phải tự gò mình vào, kìm nén cảm xúc, cô sợ mình sẽ sai lầm và vấp ngã lần nữa, đó là điều không ai muốn cả.

Câu chuyện phía trước vẫn chưa hề có lời giải, thêm chuyện bác sĩ Minh liên tục úp mở về mối quan hệ của hai người. Tôi đoán Minh có thể là một người quen cũ của Khánh trong quá khứ, phải chăng hai người là bạn học hay còn mối quan hệ nào sâu sắc hơn nhưng Khánh đã quên. Rốt cuộc chỉ có Minh là người nhớ, nhưng anh vẫn chưa chịu tiết lộ, có thể mối quan hệ của hai người là chìa khóa để định đoạt việc vợ chồng Khánh – Đức sẽ đi về đâu.

>>>Xem thêm: Đấu Trí: NSND Trung Anh làm đại tá, Thanh Sơn đóng công an điều tra

Hãy đón xem những tập phim tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về phần 2 để không phải bỏ lỡ lời giải đáp cho những câu hỏi đang còn bỏ ngỏ và nhiều điều hấp dẫn khác nữa nha.

* Bài viết của Lindo chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.