x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Trực giác Vân Vân mách bảo Phong đã thích mình

Chloe Nguyen 18:12 - 28/06/2022

Người con gái vốn đa sầu đa cảm nên thế nào cũng sẽ có những trực giác tốt hơn về người khác phái, đặc biệt là người mà cô nàng yêu quý. Như Vân Vân (Ngọc Huyền) trong Thương Ngày Nắng Về vốn dĩ ngây thơ nhưng những hành động, ánh mắt của Đông Phong (Doãn Quốc Đam) dành cho cô cũng làm cho bản năng phái nữ trong cô trỗi dậy khiến cô không khỏi nghi ngờ.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Đức chấp nhận "lùi lại" nếu Khánh thấy hạnh phúc

Con gái khi yêu thường cực kỳ nhạy cảm và khả năng quan sát lên đến cực độ. Cho dù chàng làm bất kỳ điều gì, dù rất nhỏ nhặt đều ghi nhớ được. Phản ứng đầu tiên chính là ghi nhớ, xâu chuỗi và phán đoán tính cách, sở thích, nói chung là tất tần tật những điều liên quan đến chàng. Từ chuyện mua wacom cho cho đến chuyện ôm Vân Vân để cứu cô nàng và ánh mắt mà Phong dành cho cô, có lẽ cô nàng đã cảm nhận được kha khá sự bất thường. 

Người ta hay nói nếu muốn biết trong lòng họ nghĩ gì hãy nhìn vào mắt họ, nhìn vào mắt Phong tôi thấy một kẻ si tình, có lẽ Vân cũng cảm thấy thế. Ánh mắt trìu mến, ấm áp đó chỉ dành cho mỗi Vân Vân, nhìn là biết đã si mê cô nhóc, làm sao có thể thoát khỏi sự đáng yêu đó chứ.

Hết Đông Phong rồi đến Vân Vân thay nhau tương tư, lần này là đến cô nàng này mất cả đêm để suy nghĩ. Có lẽ lấy lòng một cô gái chỉ đơn giản vậy đó, những hành động nhỏ xíu cũng khiến cho trái tim cô bé trở nên loạn nhịp. Tôi đã từng rất sợ trực giác của con gái, nó đúng đến nỗi không thể nào diễn tả được luôn. Như trong trường hợp này đây, Vân Vân đã cảm nhận được chính xác tình cảm mà Đông Phong dành cho cô.

Trong tập hôm nay, Đông Phong lại càng tấn công “crush” khi trồng cây si ngay trước cửa nhà nàng. Với tình tiết như vậy, tôi thấy rằng Đông Phong đã đi đúng lộ trình chinh phục trái tim nàng của hầu hết mọi chàng trai. Còn Vân Vân tôi nghĩ rằng sẽ phải lòng Phong không sớm thì muộn, cô nàng cũng đã từng rung động trước đó rồi cơ mà. Vân Vân cũng không vừa khi đã đến tận cửa hàng để gặp Phong, có khi tập sau Vân Vân lại gặp anh chàng để hỏi thẳng luôn không chừng.

Suy cho cùng, những ai có trực giác trong tình yêu vững vàng như Vân Vân luôn là những người giữ được cho mình một tinh thần lạc quan. Luôn biết cách cân bằng cuộc sống, luôn sống với một tinh thần hướng đến những điều tốt đẹp trong mọi hoàn cảnh. Vì vậy, trong mối quan hệ với Đông Phong, tôi mong rằng Vân Vân sẽ không bao giờ để mình hoàn toàn rơi vào thế bị động, mà luôn có thể biến chuyển tình huống để giữ gìn một mối quan hệ tốt đẹp, nhất là đối với người có một bề dày kinh nghiệm tình trường như Đông Phong.

Mỗi người con gái khi yêu đều có trong mình những trực giác riêng, tôi mong Vân Vân hãy sử dụng trực giác của mình để nhận xét khách quan nhất về anh chàng này. Tôi không mong cặp đôi này sẽ tiến triển quá nhanh mà thay vào đó hãy từ từ, chậm rãi. Vì hơn bao giờ hết, sự hoà hợp về tính cách và độ tuổi giữa hai người là cần có một khoảng thời gian khá dài mới có thể hiểu hết về nhau.

Tóm lại, coi như đây cũng là mở màn cho câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp của “mây gió” sắp tới. Có thể nói, tình yêu mới chớm nở của cặp nam thanh nữ tú này giúp cho bộ phim đã nhẹ nhàng và vui vẻ hơn được phần nào. Chỉ mong là trong tương lai cũng vậy, sẽ luôn mang đến nhiều vitamin tích cực cho khán giả. Cùng tôi đón xem Thương Ngày Nắng Về để biết thêm nhiều tình tiết mới về cặp đôi gà bông này nhé.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 38: Ông Long đuổi Trang ra khỏi Hoàng Kim

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu cũng yêu thích Thương Ngày Nắng Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.