x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Thứ mà Nhật Mai muốn có khi là tình cảm của Duy

Chloe Nguyen 14:14 - 29/06/2022

Thương Ngày Nắng Về vẫn đang sẽ tiếp tục với nhiều diễn biến ngày càng hấp dẫn, nhất là câu chuyện về gia tộc Hoàng Kim ngày càng thêm rối rắm với nhiều bí ẩn đằng sau nó. Sự xuất hiện của mẹ kế của Duy (Đình Tú) - Nhật Mai (Minh Khuê) có thể sẽ là nhân vật quan trọng về sau, nhưng mấy ai ngờ được Nhật Mai lại nảy sinh tình cảm nam nữ với con chồng.

Nhìn cách quan tâm của Nhật Mai dành cho Duy tôi lại nghĩ ra được 2 giả thiết, Duy đã biết ý định Nhật Mai về nước với mục đích gì và sự quan tâm, chăm sóc của mẹ kế cũng chỉ là “màn diễn”, mục tiêu chính của cô ta là hướng tới công ty Hoàng Long. 

Giả thiết thứ 2 đó chính là Nhật Mai đơn phương có tình cảm với Duy nhưng bị con chồng thẳng thừng từ chối, đúng là tình cha duyên con. Tại sao tôi lại nói như vậy? Vì nhờ nhìn ánh mắt sắc lẹm và thái độ bực dọc khi bắt gặp Trang và Duy của Mai, tôi thấy rõ đó là sự ghen tuông chứ không phải cảm xúc bình thường của một người mẹ kế dành cho con.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Trực giác Vân Vân mách bảo Phong đã thích mình

Hoặc drama hơn nữa là khi nhìn vào ánh mắt của Nhật Mai và cách hành xử của Hoàng Duy, tôi đã phỏng đoán rằng, hẳn là có một “câu chuyện xưa” đầy phức tạp giữa 2 người. Liệu có khi nào Hoàng Duy và Nhật Mai từng là người yêu, nhưng sau đó cô nàng đã phản bội lại anh bạn trai trẻ để đến với bố của Duy - diễn biến “cẩu huyết” mà gần đây rất được VFC chuộng? Tôi thấy khả năng này có vẻ thấp vì cơ bản Duy không thể nào như vậy được và trong tập này anh cũng đã lý giải cho điều đó.

Tình cảm ngang trái này dự đoán có thể gây trở ngại cho cặp Trang - Duy trong tương lai. Về phía Vân Trang, dường như cô cũng cảm nhận được điều bất thường. Chắc vì cùng là phụ nữ, thậm chí có cả giác quan thứ 6 nên cô nàng cũng thấy thái độ của “mẹ chồng” không đơn giản chút nào. Có lẽ cô nhận ra ánh mắt của Nhật Mai nhìn Duy giống như cô cũng đã nhìn Duy như thế. Nhật Mai sẽ không dễ dàng để yên cho Duy và Trang yêu nhau đâu, dự là sau màn cầu hôn thế kỷ, những rắc rối mà Nhật Mai gây ra với Trang - Duy mới thật sự bắt đầu. Coi như hôm nay là màn chào sân của hai cô nàng, liệu Trang có nắm giữ được trái tim Duy?

Trong phân cảnh nói chuyện, Nhật Mai còn mấp mé nói: “Cậu thật sự biết tôi muốn gì sao?” khi Duy đinh ninh rằng Nhật Mai ở đây là vì tiền vì Hoàng Kim. Có thể ban đầu Hoàng Kim là thứ mà cô mong muốn khi cô quyết định cưới ông Long và sinh ra Quân. Nhưng dần dà vì nảy sinh tình cảm với Duy nên mục tiêu của cô bây giờ đã thay đổi, chỉ cần có được Duy, điều gì cô cũng có thể làm. Dù sao cũng không nên loại trừ khả năng cô ta có thể chơi sau lưng bất cứ lúc nào, có khi Nhật Mai làm điều như vậy cũng để chỉ đánh lạc hướng.

Gia đình ông Long và những người xung quanh sao ai tôi cũng cảm thấy có sự nguy hiểm. Không biết Duy có lựa chọn được con thuyền chắc chắn nhất để cập bến hay quyết định của anh sẽ là sai lầm đây? Cùng tôi đón xem Thương Ngày Nắng Về để không bỏ lỡ những tình tiết căng thẳng nhất nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Ông Long có liên quan đến sự ra đi của ông Mậu

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu cũng yêu thích Thương Ngày Nắng Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.