x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Ông Long cũng thật đáng thương

Chloe Nguyen 08:15 - 02/08/2022

Tập 52 của Thương Ngày Nắng Về đã được lên sóng, tập hôm nay quả thật như một nốt lặng với tôi. Nhìn ông Long (NSND Tiến Đạt) tôi lại hiểu hơn rằng đàn ông cũng có những lúc mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống. Từ trước tới nay, quan niệm về đàn ông phải luôn mạnh mẽ, can trường, còn phụ nữ là phái yếu, cần được nâng niu, chiều chuộng đã vô tình tạo ra cho đàn ông những áp lực nhất định, trong đó có những thiệt thòi về mặt tinh thần. Cũng chính vì điều đó, đến tận bây giờ tôi mới nhận ra ông Long cũng thật đáng thương. 

>> Xem thêm: Soi sạn Thương Ngày Nắng Về: Vân nhận được tiền từ tương lai

Trong mắt người ngoài có thể ông Long là một người xấu, nếu tôi là họ tôi cũng nghĩ như vậy. Nhưng thật chất, những điều người khác thể hiện ra bên ngoài không nói lên được con người bên trong họ. Ông Hoàng Long luôn tỏ ra bản thân là một người mạnh mẽ, không sợ ai. Cũng chính vì vậy nên vô tình đã khiến cho ông có một vỏ bọc kiên cường mà người thường lại lầm tưởng là xấu xa.

Suy cho cùng, những gì ông làm cũng là vì gia đình. Nghe ông nói mà tôi xót, cả một đời cố gắng vì người mình thương nhưng cũng vì yêu thương sai cách, vì mãi mê với công việc nên phải nói lời chia tay vợ quá sớm. Hơn bao giờ hết, tôi hiểu rằng ông thương Duy (Đình Tú) rất nhiều, dành hết tâm sức chăm sóc cho con trai nhưng bất hạnh chồng bất hạnh, cả hai bố con chẳng thể hòa hợp. Không những thế chính những hành động của ông cũng vô tình đẩy Duy ra xa.

Cả đời yêu thương hai người là vợ và con, nhưng cay đắng thay lại không ai tin người chồng, người bố này cả. Nhớ lại khi trước, Duy còn nghi ngờ bố mình ra tay với mẹ, nhưng sự thật ông vẫn luôn là một người chồng, người bố tốt. Khoảng thời gian đó có lẽ là kinh khủng nhất với ông và đó cũng là điều mà ông ân hận nhất từ trước tới giờ. Thật may rằng, khi đã gần đến những phút cuối đời ông đã chịu chia sẻ những điều đó cho Duy. Tôi chợt nhận ra, cả một quãng đời ông chỉ nhận được sự nghi ngờ và oán hận từ người khác, ngay lúc này đây, tôi cảm thấy ông thật cô đơn và lạc lõng. 

Đàn ông cũng rất mong manh. Những giây phút đen tối của cuộc đời họ cũng cần lắm một vòng tay ôm, một bờ vai để gục đầu vào, để buông rơi bao lớp mặt nạ được khoác lên người, để là chính mình như một đứa trẻ gục đầu vào vai mẹ. Ngay bây giờ đây, ông Long đã dám cởi bỏ tấm khiên mạnh mẽ kiên cường đó và đối diện với sự thật. Ông đã dám đến nhà bà Nga xin lỗi như phần nào đã nhẹ nhõm đi những sai lầm của quá khứ.

Tôi chợt nhận ra ông Long cũng như bao người, cũng có gia đình, có vợ có con. Rồi tôi cũng nghĩ lại, từ đó đến giờ ông vẫn luôn làm tròn trách nhiệm làm cha với con cái. Thậm chí là với Quân, một đứa con không cùng dòng máu cũng không khiến ông có thể từ bỏ trách nhiệm. Có một điều mà tôi chắc chắn, đó chính là ông vẫn là một người cha mẫu mực và yêu thương con.

Tôi tin rằng bà Nga cũng là người bao dung, sẵn sàng tha thứ cho ông Long vì những chuyện mà ông đã làm hoàn toàn là không cố ý. Có thù hận, oán trách thì chuyện cũng đã rồi. Bây giờ đây, ông cũng đã kịp nhắm mắt mà không hối hận, về với thế giới bên kia đoàn tụ với vợ của mình. Ông Long đã vất vả nhiều rồi, tôi hy vọng Duy sẽ sống như những gì mà ông đã hy vọng. Thương Ngày Nắng Về đã gần đi đến những tập cuối cùng, cùng tôi đón xem để không bỏ lỡ tình tiết nào nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Bà Nga tha thứ cho ông Long, Trang vẫn chia tay

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Thương Ngày Nắng Về và vũ trụ phim VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.