x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về P2 tập 11: Vân Khánh biết được sự thật động trời

Chloe Nguyen 10:13 - 26/04/2022

Preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 11 hé lộ hàng loạt phân cảnh hấp dẫn. Đáng chú ý là cảnh một cô gái tìm đến quán bún riêu của bà Nga (NSƯT Thanh Quý) để... bắt ghen Vân Vân (Ngọc Huyền). Cô gái này gọi một bát bún riêu cho thật nhiều tỏi ớt rồi sau đó hất thẳng vào người Vân Vân. Bên cạnh đó còn là màn bắt quả tang của Vân Khánh về người chị của chồng.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 11 mở đầu với phân cảnh Vân Vân đang phụ mẹ ở quán bún riêu. Cô hồ hởi phục vụ một vị khách trẻ trung, thế nhưng cô ta lại mang bộ mặt tức tối và bất ngờ đổ bát bún riêu lên người Vân Vân, cô tình gây sự. Vừa mới bắt đầu mối quan hệ với Bách, Vân Vân đã gặp phải tình cảnh oái oăm này. 

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: NSƯT Thanh Quý chia sẻ cảnh quay đẫm nước mắt

Vân sững sờ không hiểu lý do tại sao mình lại bị hất bún như vậy thì cô gái kia tuyên bố rằng Vân Vân đã tranh bạn trai của mình. Phải chăng người phụ nữ kia có liên hệ gì với Bách khiến cô phải ra tay "bắt ghen" Vân Vân như vậy? Có lẽ cô nàng hất bún này chính là “chuyện ở quê” của Bách (Quang Trọng). Chưa gì mà mình đã thấy cô này chính xác là người yêu cũ của Bách rồi, chẳng biết giải quyết thế nào mà người ta lại tìm đến Vân thế kia. Đúng là cuộc tình sớm nở thì sớm tàn, nhìn Bách như vậy chứ khó lòng nào mà quen lâu dài được. Sau vụ này chắc Vân Vân tổn thương lắm, biết sự thật chắc cô chia tay Bách luôn cho xem.

Ở diễn biến khác của Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 11, Khánh (Lan Phương) vô tình phát hiện được chị chồng qua lại với một người đàn ông lạ mặt. Đáng chú ý hơn khi người đàn ông này lại là chồng của người chị em thân thiết. Cả hai người họ đã có nhiều hành động thân thiết, kể cũng oan gia ngõ hẹp. 

Tưởng chừng như cuộc hôn nhân của chị đồng nghiệp thật đáng ngưỡng mộ nhưng không ngờ ông ta lại là người như vậy. Chẳng lẽ chị Đức (Hồng Đăng) vay mượn tiền để... nuôi trai? Theo mình, bà Thương - chị của Đức là người đã thông đồng cùng với nhân tình đưa Vân Khánh vào khách sạn để hỏi chuyện một điều gì đó trong những preview trước có hé lộ, dự là bà Thương sẽ là nhân tố làm chia rẽ hạnh phúc gia đình của Vân Khánh và dẫn đến ly hôn? Liệu sự thật có như vậy?

Trailer Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 11 kết thúc với phân cảnh Vân Vân đang ở ngoài đường thì nhận được cuộc gọi của sếp Đông Phong (Doãn Quốc Đam). Đông Phong thông báo thần tượng của Vân Vân đang ở quán cà phê, tuy nhiên khi cuộc điện thoại đang dang dở thì Vân Vân bị một tên lao tới lấy điện thoại. 

Liệu Đông phong có nghe thấy lời kêu cứu của Vân Vân và anh có thể có mặt để giúp đỡ cô nhân viên của mình hay không? Chuyện tình Bách - Vân đang bên bờ vực cũng là lúc Vân - Phong chớm nở. Để xem trong những tập sau Phong sẽ làm gì để lấy được trái tim Vân Vân nha. Tội nghiệp cho Vân Vân, hết bị hất bún rồi tới bị lấy điện thoại, giờ chỉ có Phong mới giúp được cô thôi.

Đó là những chi tiết được hé lộ trong tập 11 của Thương Ngày Nắng Về. Nếu như cũng tò mò muốn biết xem kết cục như thế nào, chị của Đức cặp kè người đã có gia đình? Vân - Bách sẽ toang từ đây? Cùng mình đón xem để giải đáp nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 10: Bà Nhung gặp nạn khi đuổi theo Vân Trang

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.