x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

TNNV: Hoàng Duy cưa cẩm Vân Trang quyết liệt, hội phi công nên học hỏi

Lindo 16:12 - 26/04/2022

Dù liên tục bị phũ nhưng Hoàng Duy (Đình Tú) vẫn cố gắng từng ngày để cưa cẩm cho bằng được Vân Trang (Huyền Lizzie), sự xuất hiện của Nguyên (Lâm Bảo Châu) dường như cũng không thể cản bước được Duy, Trái lại tôi còn thấy cậu có vẻ còn quyết tâm hơn vài lần so với lúc trước nữa, trong tập phim này chúng ta đã được nghe Duy thả thính Vân Trang bằng thứ văn vở để đời. Tôi nghĩ anh em hội phi công nên lấy giấy bút ra ghi lại ngay và cùng chiếm lấy trái tim chị đẹp của đời mình nào.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về P2 tập 11: Vân Khánh biết được sự thật động trời

Như bao chàng trai khác, Hoàng Duy đang rơi vào tình thế người yêu mình thì mình không yêu, còn người mình yêu lại không yêu mình. Thật oái oăm, dở khóc dở cười phải không mọi người, tôi chắc chắn là có không ít chàng trai đang gặp trường hợp giống như Duy vậy. Thậm chí một người như Duy thì có hàng vạn cô phải mê chứ không phải một cô.

Chị Nhiệm (Thùy Linh) cũng đã có những động thái “đẩy thuyền” cho cặp đôi chị em này, sau 10 năm hơn gắn bó với Vân Trang, có lẽ chị là người hiểu Trang nhất trong công việc cũng như tính cách của đứa em mình. Nhưng dường như những lời chị nói ra cũng chẳng thể lung lay phần lý trí vốn đã rất mạnh mẽ của Vân Trang, dù đã cố sức để cho Trang hiểu trong lòng Duy chỉ có một mình Trang thôi, khi bị cô gái khác cưa cẩm cậu còn tỏ ra khó chịu và buồn bã kia mà.

Cảm ơn chị Nhiệm đã giúp đỡ đứa em trai cùng phòng, nhưng chị làm không hiệu quả thì em đành “thân chinh ra trận” vậy và điều hay nhất cuối cùng cũng đến. Ngọt ngào với Vân Trang ở phần 1 chưa đủ, có những lúc tưởng chừng như cậu nhân viên cấp dưới sẽ bỏ cuộc, nhưng sang đến phần 2, Hoàng Duy lại bắt đầu tung ra những câu thả thính khiến cho tôi phải trầm trồ thán phục vì nó quá ư thuyết phục.

Duy làm mọi thứ rất bài bản, trước tiên cậu đề nghị Trang xóa đi cái khoảng cách giữa nhân viên và sếp của hai người: “Nếu, chị đi làm nơi khác…chúng ta sẽ có cơ hội nhiều hơn. Đúng không? Thế thì chị nghỉ ở Hoàng Kim cũng đượcLoại bỏ được lí do sếp với nhân viên, giờ chỉ còn chuyện tuổi tác. Nhưng nếu nhìn vào, người ta chỉ thấy chúng ta đẹp đôi thôi.” Chỉ bằng hai câu nói Duy đã “xử đẹp” được lý do lớn nhất ngăn cách hai người đến với nhau, tôi nghĩ Duy cũng tính hết rồi, Trang không kiếm được việc ở công ty khác thì về đây Duy sẽ nuôi.

Tiếp đến là anh Nguyên tình địch chứ gì, xét về điều kiện và vẻ bề ngoài Duy cũng không kém cạnh anh là mấy đâu, với lại nếu hai người có tình cảm với nhau thì trước đó đã yêu nhau rồi chứ đâu cần bỏ phí 10 năm ròng rã. Riêng tôi thì thấy Hoàng Duy ăn đứt Nguyên ở một điểm là sự năng động của tuổi trẻ, có thể anh cũng tài giỏi đó nhưng nhìn Nguyên tôi cứ có cảm giác bị ngộp khi anh nói toàn những câu “ngôn tình” thái quá và hành động cũng không mấy tháo vát, nhanh nhẹn.

Duy lai còn nhanh tay bắt thóp, cậu biết hai người không thể đủ tình cảm với nhau để yêu đương, mọi thứ Duy nói ra dường như đều “trúng tim đen” của chị đẹp và Trang thì thì có thể nói lại vài câu cho cho lệ. Nhưng cô đã phải im lặng hoàn toàn khi Duy nói: “Giống như em, một ngày không gặp chị đã cảm giác không chịu được”

Câu nói như giải tỏa được hết nỗi lòng mà cậu “phi công” đang dồn nén bấy lâu nay. Không cần biết là khi nói ra thì Vân Trang có động lòng hay không? Nhưng điều tôi thấy ngưỡng mộ ở Duy là một chàng trai dám yêu, dám nói, hẳn là chị em cũng rất thích những chàng trai chủ động như thế này rồi.

Nhưng mọi thứ đã dừng lại ở đó đâu, câu chốt hạ của Hoàng Duy mới là thứ khiến tôi và cả Vân Trang phải sửng sốt: “Sao chị không thử mạo hiểm xem. Khám phá cuộc sống và phạm lỗi lầm, vẫn còn hơn cả một đời an toàn mà tẻ nhạt. Chị có biết không… Sai lầm, hay mạo hiểm, đều là một phần học phí mà con người trả cho một cuộc đời trọn vẹn. Em đáng giá để chị mạo hiểm một lần mà...”

Đúng như vậy, cả quãng đời của Vân Trang đã sống trong sự an toàn quá lâu, từ khi mẹ của cô đi mất thì Trang lại càng cuộn mình vào cái vùng an toàn do chính bản thân đặt ra. Như khi bị điều đi Nhật, Vân Trang đã không nỡ vì cô không nỡ bỏ gia đình để ra đi, Trang sợ nếu cô mạo hiểm lần này thì gia đình sẽ gặp khó và đã tự đánh mất đi bao cơ hội của mình. Tương tự như vậy, cô giữ khoảng cách với Duy, phần nhiều là do sự liên quan của giữa bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) và hai người. Trang không muốn trong tương lai, hai người sẽ phải khó xử.

Nhưng tôi thì nghĩ khác, Vân Trang nên mạo hiểm một lần như lời Duy nói, đây là cơ hội tốt nhất để Trang có thể một lần sống vì chính bản thân của mình. Tôi không cho đó là sự ích kỉ, vốn Trang đã bỏ qua quá nhiều thứ để mọi người hạnh phúc và giờ là lúc cô sống cho chính mình. Mẹ Nga cũng đã đồng ý cho Trang nhận lại mẹ ruột, Duy cũng là một người hiểu chuyện, tôi đoán Duy sẽ còn cảm thấy vui khi biết bà Nhung là mẹ ruột của Trang cơ, hai người lại càng có lý do để liên kết với nhau hơn.

Dù chuyện gì xảy đến, tôi vẫn mong Vân Trang sẽ chấp nhận tình yêu của Hoàng Duy và mọi người sẽ gỡ được nút thắt của những mối quan hệ trong thời gian tới đây. Hãy cùng theo dõi những tập phim tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về để không phải bỏ lỡ những điều hấp dẫn, đáng mong chờ sắp tới nha.

>>>Xem thêm: TNNV: Bà Nga nuốt nước mắt trả Vân Trang cho mẹ đẻ, xem mà thương quá

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.