x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

TNNV: Bà Nga nuốt nước mắt trả Vân Trang cho mẹ đẻ, xem mà thương quá

Lindo 10:12 - 26/04/2022

Trong tập 10 của Thương Ngày Nắng Về phần 2, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) và bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) đã có một cuộc trò chuyện xúc động, cuối cùng bà Nga cũng đã đồng ý cho mẹ ruột của Vân Trang (Huyền Lizzie) nhận lại cô. Nhưng bà Nga lại không quyết định thay con gái, vậy chúng ta vẫn còn phải chờ xem con gái sẽ có quyết định như thế nào? Nhưng trước mắt là tôi thấy cả hai người mẹ đều rất thương con của mình.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: NSƯT Thanh Quý chia sẻ cảnh quay đẫm nước mắt

Trong cuộc trò chuyện đầu tiên của bà Nhung và Vân Trang thì tôi có thể chắc chắn luôn là Trang không muốn nhận lại mẹ ruột chút nào, trong thâm tâm của con gái đã luôn mặc định mẹ đã không còn thương con từ ngày mẹ để con lại dưới trời mưa tầm tã để đi theo người ta. Thêm những trang thư tay của bà Nhung để lại ngày đó cùng lời nhắn nhủ: “Đừng bao giờ tha thứ cho mẹ”, đứa trẻ ngây thơ ngày nào vẫn luôn làm theo lời mẹ. Nhưng với tôi, Trang có thể bỏ qua hết những lỗi lầm đó của mẹ, bằng chứng là cô đã không ngừng đi tìm kiếm mẹ, dù có trải qua bao nhiêu năm vẫn nắm giữ cái hi vọng tìm được và đoàn tụ với mẹ ruột.

Điều mà Trang khó bỏ qua nhất có lẽ là việc cô đã ra hàng trăm tín hiệu khác nhau, nhưng vẫn bị mẹ ruột lơ đẹp. Khi sự thất vọng đã đạt đỉnh điểm, chẳng còn điều gì có thể làm cho Vân Trang có thể thay đổi suy nghĩ tiêu cực về mẹ ruột và chuyện gì tới cũng phải tới, tuyệt nhiên cô đã muốn gì là phải làm cho bằng được, việc quyết không nhận lại mẹ ruột cũng là một điều như thế.

Nhưng quay lại câu chuyện của hai bà mẹ, có lẽ mẹ Nga lại không quyết tuyệt tình được như con gái, người mẹ nuôi đã trải qua bao vất vả đến cuối cùng vẫn muốn cho Vân Trang – đứa con gái đã cho mẹ được nở mày nở mặt suốt những năm qua cũng phải có được một hạnh phúc trọn vẹn. Mẹ không muốn ích kỷ, mãi giữ con ở bên mình, điều này chúng ta đã được thấy ngay như khi bà Nga quyết định mắng Trang, không phải vì ghét con nhưng muốn cho con có một cái cớ để vin vào, một đường lui để nhận lại mẹ ruột.

Cái quá khứ vất vả nhưng hạnh phúc của Vân Trang cùng gia đình bà Nga cũng đã được kể, nhà bà Nga từ xưa vốn đã nghèo khó, lúc nào cũng phải “giật gấu vá vai” chạy cơm từng bữa. Nhưng như chúng ta cũng thấy, gia đình bà luôn lo đủ đầy cho các con, để ba cô con gái luôn bằng với chúng bạn, không bị tủi thân. Tôi thì thấy Trang dù là con nuôi, nhưng lại là đứa con được thương nhất nhà vì cô bé giỏi giang, tháo vát và mẹ Nga cũng biết với những gì con đã phải chịu thì Trang cần phải được bù đắp nhiều tình thương hơn.

Từng giai đoạn quan trọng trong cuộc đời của Vân Trang đều được gia đình bà Nga  cố gắng chụp lại để sau này có cái để nhớ lại, từng đoạn ký ức cũng in sâu vào tâm trí của bà. Thì ra biệt danh “Trang trọc” được sinh ra từ một lần Trang bị chấy, rận và đã phải cắt tóc rất ngắn, bà Nga còn nhớ con phải vất vả từ sớm, biết thế nào là đồng tiền, không ngại “buôn thúng bán mẹt” để có thể phụ giúp phần nào cho gia đình của bà.

Mọi biến cố đã buộc Vân Trang của chúng ta phải có suy nghĩ trưởng thành hơn những đứa trẻ khác, đến tận bây giờ vẫn như thế. Nếu ngày xưa mẹ thương con nhất nhà, bây giờ con cũng thương mẹ nhất, chưa bao giờ tôi thấy Trang nặng lời với mẹ Nga dù chỉ một lời. Còn ai dám làm tổn thương mẹ thì dù cho đó có là chị lớn trong nhà như Vân Khánh (Lan Phương), hay anh rể Đức (Hồng Đăng) khù khờ thì cũng không thể thoát khỏi trận lôi đình của đứa em Vân Trang đâu.

Việc gì Trang cũng cố gắng làm cho mẹ vui lòng, chỉ riêng có việc lấy chồng là Trang còn phải làm cho mẹ buồn phiền, suy nghĩ nhiều, nhưng tôi tin là với tốc độ tán tỉnh của Duy (Đình Tú) thì mẹ sẽ chẳng phải buồn lâu nữa đâu. Dù buồn nhưng việc gì thì bà Nga cũng cho Trang tự quyết định, không can dự nên chỉ đưa ra những lời khuyên chon Trang thôi. Và việc Trang nhận lại mẹ ruột cũng thế, bà đã đồng ý với bà Nhung nhưng vẫn trao quyền tự quyết cho con gái chứ không tự ý quyết định thay và không quên nhắn nhủ với mẹ ruột con bé là phải cho nó một cuộc sống thật tốt.

Có mấy người mẹ lại tâm lý được như bà Nga cơ chứ, bà hoàn toàn tin tương vào những quyết định của con cái, vì bà biết Vân Trang không phải bà một đứa nông cạn và sẽ biết chọ cái tốt nhất cho mình. Về phần của bà Nhung, bà cũng thương con rất nhiều, nhưng mọi sự sắp đặt của ông Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) là quá hoàn hảo nên đã che mắt được người mẹ này.

Chưa biết tương lai sẽ thế nào, nhưng Vân Trang dù có nhận lại mẹ ruột vẫn sẽ luôn quan tâm đến mẹ Nga, người đã gần như dành cả cuộc đời để lắng lo cho cô và Trang không phải là một người dễ quên đi công ơn của người khác. Mọi người hãy đón xem những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về để có được cho mình câu trả lời, và tiếp tục theo dõi nhưng diễn biến hấp dẫn của phim nha.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 10: Bà Nhung gặp nạn khi đuổi theo Vân Trang

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.