x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về P2 tập 3: Vân Trang và trai mới “tình bể bình”

Lindo 14:12 - 07/04/2022

Trong tập 3 của Thương Ngày Nắng Về phần 2, Vân Trang (Huyền Lizzie) bất ngờ được chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) gọi về Hoàng Kim, khi chưa công tác được bao lâu. Sự xuất hiện của Trang làm mọi người hết sức bất ngờ và vui vẻ, tôi cứ ngỡ Hoàng Duy (Đình Tú) phải là người mừng nhất khi chị đẹp trở về, nhưng cuối cùng Duy lại gặp khó vì crush còn “xách tay” cả một anh chàng điển trai về nước.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về P2: Bạn trai Lệ Quyên cặp kè với Huyền Lizzie

Việc gọi Vân Trang về nước có thể được coi là động thái đầu tiên, báo hiệu sự đối địch giữa bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) và ông Hoàng Long đã thực sự leo thang. Trong cuộc chiến này, bà Nhung vẫn đang là người ở thế thua, không những vậy bà còn vô tình đưa mối quan hệ mẹ con vào tình trạng không thể nào tệ hơn.

Nhưng đó là chuyện của sau này, còn trước mắt là mối quan hệ của bộ ba Duy – Trang – Nguyên (Lâm Bảo Châu). Chúng ta đã được biết, Nguyên được Vân Trang coi như một người anh, đã quen biết với cô từ mười năm trước và hiện thì Trang vẫn còn nợ Nguyên một món nợ ân tình. Tôi rất tò mò không biết món nợ đó cụ thể là gì, nhưng có thể thấy họ khá là thân thiết. Thậm chí vẫn còn giữ liên lạc với nhau đến tận bây giờ, dù một người ở Việt Nam, còn người kia ở Nhật Bản.

Rõ ràng là trong những tập tiếp theo thì chúng ta sẽ được biết tường tận chuyện này, tôi đoán Nguyên là một người anh khóa trên của Vân Trang, cũng có thể anh chàng chính là người giúp cô thu thập những thông tin của mẹ ruột và nâng đỡ Trang trong quá khứ. Mọi thứ còn đang quá là mơ hồ, nhưng Nguyên chắc chắn là một người quan trọng với Trang.

Nhân viên phòng marketing đều trầm trồ trước sự xuất hiện của Nguyên, mọi người đều đoán già, đoán non đó là tình mới của sếp, còn Hoàng Duy cũng chỉ biết tỏ vẻ thất vọng, thẫn thờ khi thấy chị đẹp sánh bước bên người mới. Vân Trang biết cảm xúc của Duy chứ, nhưng có vẻ cô cũng muốn Duy hết hi vọng về mối quan hệ tình cảm với mình nên Trang mặc kệ cho mọi thứ diễn ra mà không có một lời biện minh hay giải thích.

Tôi nghĩ bà Kim Nhung chính là lý do để Vân Trang làm như thế, vì cô không muốn mình và Duy phải khó xử khi cô nhận lại mẹ ruột, chứ Trang thì vẫn có chút tình ý dành cho Duy kìa mà. Khi nghe cậu nhân viên bị sếp mới “tác động vật lý” là Trang quan tâm, hỏi han ngay, tôi tin đây không phải là sự quan tâm đơn thuần của một người sếp dành cho nhân viên của mình.

Không biết trong thời gian tới thì Duy sẽ giải quyết sao đây? Sẽ tiếp tục theo đuổi hay buông xuôi để mọi tình cảm cứ vậy mà trôi đi. Tôi là tôi sẽ theo phương án thứ nhất, nhưng thay vì cứ theo đuổi Vân Trang trong vô vọng thì chắc Duy sẽ tấn công thẳng vào “tổng bộ” chính là mẹ Nga (NSƯT Thanh Quý). Đến ăn bún thường xuyên, rồi giúp mẹ vợ tương lai bán bún, bưng bê thu dọn thì mẹ sẽ “đẩy thuyền” nhiệt tình thôi mà.

Nhưng vẫn chưa thể biết được, khi Duy và Nguyên cùng gặp mặt bà Nga thì bà sẽ chọn ai làm rể của mình. Không biết bà Nga có khó khăn khi đưa ra lựa chọn không chứ tôi thấy hai chàng “kẻ tám lạng, người nửa cân”, ai cũng tài giỏi. Nguyên tuy vừa mới xuất hiện, nhưng thực tế thì Duy mới là “người đến sau” khi Trang đã có khoảng thời gian 10 năm quen biết với Nguyên và hẳn đã giúp đỡ cô em của mình không ít.

Hãy đi tìm lời giải trong những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về phần 2, phần mới vùa đi qua được một vài tập đầu mà sao quá nhiều chuyện xảy ra. Hứa hẹn sẽ là một phần phim hấp dẫn với nhiều điều được chờ đợi, đoạn cao trào vẫn còn đang chờ chúng ta ở phía trước, mối quan hệ của các nhân vật sắp được khai mở, dự là sẽ căng thẳng lắm đây.

>>>Xem thêm: TNNV: Con dù lớn vẫn là con của mẹ, Trang đi xa bà Nga dặn dò đủ điều

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.