x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về P2: Bạn trai Lệ Quyên cặp kè với Huyền Lizzie

Huế Ex 18:13 - 06/04/2022

Preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 3 đã hé lộ nhiều tình tiết thú vị khi Vân Trang (Huyền Lizzie) bất ngờ về nước ngay trong bữa tiệc của công ty. Trước đó, khi Vân Trang vừa rời công ty để đi sang Nhật theo chỉ đạo của bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) đã làm cả công ty xáo trộn.

 

>>>Xem thêm: Quỳnh Kool ACPĐÔK: Từ hotgirl diễn đơ nay đã là mỹ nhân diễn xuất tốt

Sau khi sự kiện kết thúc, Vân Trang chỉ kịp chào hỏi đồng nghiệp qua loa và đã khiến Hoàng Duy (Đình Tú) tròn mắt phát ghen vì được một người đàn ông trẻ đẹp, phong độ đến đón. Lâm Bảo Châu xuất hiện bảnh bao với vest và xe sang lên hình sáng hơn cả nam chính khiến tôi háo hức chờ đón diễn biến cuộc tình tay ba giữa nhân vật của Lâm Bảo Châu, Huyền Lizzie và Đình Tú. 

Ngay từ giây phút đầu tiên xuất hiện, bạn trai Lệ Quyên đã khiến khán giả phấn khích, tò mò về những diễn biến tiếp theo. Đây có lẽ chính là tình địch “không phải dạng vừa” mà Hoàng Duy phải dè chừng. Đúng là mọi cuộc tình sẽ được đẩy đến cao trào hơn khi xuất hiện nhân vật thứ ba. Không biết thuyền Hoàng Duy và Vân Trang sẽ còn phải trải qua bao nhiêu sóng gió nữa để có thể cập bến cái kết viên mãn.

Sự xuất hiện của người thứ ba này đã được Lâm Bảo Châu “nhá hàng” trước đó khi anh chia sẻ hậu trường quay cùng Huyền Lizzie trên stories Facebook. Trong đoạn clip, thái độ vui vẻ của Lâm Bảo Châu khi Huyền Lizzie tiến về phía anh, ngay phía sau nữ chính là Đình Tú. Dù đã đoán trước sự xuất hiện này nhưng tôi vẫn bất ngờ và mong chờ vì nam chính đã đẹp trai rồi giờ còn xuất hiện thêm cả nam phụ đẹp chuẩn nam thần nữa.

>>>Xem thêm: Anh Đào "Lối Về Miền Hoa" trải lòng với Sao chat cùng sao

Tôi tìm hiểu được biết, Lâm Bảo Châu sinh năm 1992. Sở hữu gương mặt đẹp, ngoại hình hút mắt, Lâm Bảo Châu từng xuất hiện trong nhiều quảng cáo, MV ca nhạc, nổi bật là MV Anh Ơi Ở Lại của nữ ca sĩ Chi Pu. Mặc dù là diễn viên “tay ngang” từ người mẫu chuyển sang diễn xuất nhưng anh đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả sau những bộ phim Kẻ Săn Tin, Bẫy Mỹ Nhân... 

Lâm Bảo Châu từng có vai diễn nhỏ trong bộ phim Trói Buộc Yêu Thương với Lan Phương. Thú vị hơn nữa là lần này Lan Phương cũng góp mặt trong Thương Ngày Nắng Về, cô đảm nhiệm vai Vân Khánh - chị gái của Vân Trang. Không biết rằng anh chàng này có làm tốt không khi người yêu lại là chị gái của người mình theo đuổi trong phim. 

 >>>Xem thêm: NSND Mạnh Cường: “Ông bố quốc dân” chuyên vào vai đào hoa

Phần 2 sẽ có nhiều nhân vật mới xuất hiện khiến câu chuyện của dàn diễn viên chính trở nên kịch tính, hấp dẫn hơn. Hãy đón xem những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về để theo dõi những câu chuyện hấp dẫn và dõi theo cuộc tình tay ba giữa nhân vật của Lâm Bảo Châu, Huyền Lizzie và Đình Tú nhé.

Bài viết của Huế Ex trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.