x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về phần 2 biến căng: Khánh bị cả nhà bắt quả tang

Chloe Nguyen 17:12 - 18/03/2022

Không để mọi người trông đợi quá lâu. Mới đây Vân Khánh (Lan Phương) đã chia sẻ một bức ảnh “gia đình” đầy đủ để thỏa lòng nhớ mong của hầu hết mọi khán giả, hoá ra đây là hậu trường của Thương Ngày Nắng Về phần 2. Cô viết: “Phần 2 của gia đình tớ trông rất ra gì và này nọ”.

Cũng đã rất lâu rồi mình tạm chia xa dàn diễn viên của Thương Ngày Nắng Về, hôm nay thấy Lan Phương đăng ảnh là biết sắp tới ngày gặp lại rồi đó. Nhưng mà nhìn trong hình mới thấy “đội hình” này có hơi là lạ. Điều gây sự chú ý là có sự xuất hiện của tất cả thành viên trong nhà bà Nga (NSƯT Thanh Quý), Vân Vân (Ngọc Huyền) và cậu Vượng (Bá Anh). Không những thế còn có nhà trai là chồng Khánh - Đức (Hồng Đăng) và cả mẹ chồng khó tính - bà Hiền (NSND Lan Hương).

Bối cảnh chụp hình có lẽ là trước phòng khách sạn. Nếu “phe” nhà bà Hiền trưng ra sự cau có thì phe bà Nga lại khá hốt hoảng với khuôn mặt của Vân Vân và cậu Vượng, bà Nga thì lại không cảm xúc. Đáng nói hơn, bên cạnh những người khác mặc đồ bình thường thì Vân Khánh lại bận áo khoác tắm của khách sạn? Liệu đã xảy ra chuyện gì?

Mình nghỉ khả năng rất cao vì cãi nhau với chồng nên Vân Khánh quyết định dọn ra ngoài ở, hoặc có thể cô nàng đã có một chuyến đi du lịch bí mật với cô em Vân Trang (Huyền Lizzie) nhưng lại khiến cả nhà nghĩ rằng cặp kè người khác? Bằng chứng là trong hình không có sự xuất hiện của Vân Trang kèm theo đó là khuôn mặt vô cùng hoảng hốt của Khánh.

Trên story cá nhân, Lan Phương tiếp tục chia sẻ những hình ảnh hậu trường của Thương Ngày Nắng Về. Đó là những hình ảnh khác trong phòng khách sạn, tuy không để lộ “đối tác” nhưng tình huống này đã khiến mình đoán già đoán non không biết xảy ra chuyện gì. Không lẽ mẹ chồng nghĩ Vân Khánh “ăn nem” thật nên mới kéo cả gia đình lên bắt quả tang như vậy?

>> Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Muốn chú Lâm khỏi bệnh, chắc chị Hoa phải về một nhà

Dự đoán này có thể hoàn toàn hợp lý với các bật mí trước đó của các diễn viên về kịch bản của Thương Ngày Nắng Về phần 1, mâu thuẫn giữa hai vợ chồng Khánh sẽ lên đến đỉnh điểm và càng đẩy đến cao trào. Như nữ diễn viên đã từng chia sẻ: “Nói thật là lên bờ xuống ruộng, khốn khổ luôn. Nên thôi giờ được ôm nhau, vui với nhau ngày nào, thì mình cứ yêu thương nhau Đức nhé. Rồi chuyện gì đến sẽ đến”.

Có lẽ những khán giả quen thuộc của phim cũng đã quá hiểu về gia đình nhà Vân Khánh. Dù lấy nhau đã hơn 10 năm và có con nhưng dường như ngày nào cả hai cũng cãi nhau, hôm thì chuyện mẹ chồng, hôm lại mấy chuyện vặt vãnh. Đức ban đầu còn trẻ con, sống dựa vào mẹ và ham chơi còn Khánh thì vừa chuyện công ty lại phải lo chuyện nhà cửa, con cái nhưng không ai hiểu nỗi lòng, cũng vì vậy mà cô hay cáu gắt mắng chồng vô tích sự.

Nếu như trước đây Đức chỉ im lặng  nhưng càng cuối phim lại càng “bật vợ tanh tách”. Thậm chí anh còn nói Khánh phải xem lại cách làm vợ và cách đối xử với mẹ chồng. Trải qua 30 tập, cả hai vợ chồng đã khiến mình “sôi máu” vì liên hoàn những cuộc cãi vã không hồi kết. Thậm chí trên mạng xã hội còn rò rỉ hình ảnh cả hai ngồi ly hôn. Liệu đây sẽ là dấu chấm hết cho cuộc tình này?

Được biết, cả Lan Phương và NSND Lan Hương vừa khỏi Covid nên đang tất bật với những cảnh quay của phần 2. Khi được hỏi, ngoài đời là phụ nữ được chồng yêu chiều, Lan Phương đã lấy chất liệu ở đâu để xây dựng và diễn xuất cho vai Vân Khánh, nữ diễn viên trải lòng: “Tôi học được rất nhiều từ những người phụ nữ xung quanh mình, từ các em nhân viên trong công ty kinh doanh của tôi. Họ đều là những người đang phải vừa lo mưu sinh, vừa làm vợ làm mẹ, phải gánh trên vai rất nhiều trách nhiệm.

Nhưng hầu hết mọi người phụ nữ đều giỏi. Tôi càng trải nghiệm cuộc sống nhiều, càng thấy phụ nữ thật giỏi. Họ tự chủ trong công việc và vẫn chăm lo, quán xuyến gia đình. Tôi nghĩ, phụ nữ hãy cứ tin vào năng lượng bên trong mình. Chỉ cần chúng ta yêu, chúng ta thật sự muốn, chúng ta tin vào mình, chúng ta chắc chắn sẽ tìm ra cách để biến mọi kế hoạch thành hiện thực.”

Thương Ngày Nắng Về phần 2 dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 4/4 tới. Cùng mình đón chờ xem tình huống gì sẽ xảy ra và có đúng như mình dự đoán không nhé.

>> Xem thêm: Bên cạnh bà Nga, Thương Ngày Nắng Về còn có dàn gạo cội xuất sắc

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.