x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bên cạnh bà Nga, Thương Ngày Nắng Về còn có dàn gạo cội xuất sắc

Chloe Nguyen 08:12 - 18/03/2022

Thương Ngày Nắng Về phần 1 cũng đã kết thúc gần 1 tháng rồi nhưng dư âm đọng lại trong lòng mỗi khán giả xem phim vẫn còn rất nhiều. Đối với mình, mình nhớ nhất là dàn diễn viên, đặc biệt là dàn gạo cội xuất sắc như bà Nga (NSƯT Thanh Quý), bà Nhung (NSND Minh Hoà), bố mẹ chồng Vân Khánh, cậu Vượng,… mỗi người một vẻ nhưng kết hợp với nhau lại hợp lạ thường.

Người đặc biệt đầu tiên có thể kể đến đó chính là bà Nga béo. Linh hồn của cả bộ phim có thể nói là do có sự góp mặt của bác Thanh Quý. Nhân vật bà Nga chịu thương chịu khó, một mình nuôi 3 đứa con gái khôn lớn thành đạt, giỏi giang. Dù đã lớn tuổi nhưng đối với bà Nga miễn con sung sướng là bà vui, có cực khổ thế nào bà cũng chịu được. Bà Nga lo cho các con từ miếng cơm cho đến chuyện dựng vợ gả chồng,… Bởi mới nói làm mẹ khó lắm, biết bao nhiêu nỗi lo.

Quả thật, nếu không phải bác Thanh Quý thì có lẽ nhân vật bà Nga đã không được nổi bật như vậy. Phải nói bác nhập vai quá đỉnh, từ lời nói, cách nhả chữ chậm rãi, lẫn cả những lúc đòi hỏi cảm xúc thì NSƯT Thanh Quý đều thể hiện vô cùng xuất sắc. Xem phim mà cứ như xem một câu chuyện thật vậy, bác diễn như không diễn không những thế còn rất ăn ý với các con.

>> Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: "Tuổi trẻ không điên cuồng, về già hối hận"

Tiếp danh sách đó chính là bà Kim Nhung - mẹ ruột của Vân Trang (Huyền Lizzie). Nhân vật này luôn tỏ ra là một người phụ nữ thông minh, giỏi giang và trọng công việc. Tuy nhiên ai mà biết được bên trong bà có một nỗi đau luôn giằng xé hàng chục năm. Một nỗi đau của một người mẹ không thể bảo vệ con của mình, đã như vậy còn thất hứa với con. Âu cũng là số phận, cuộc đời bà Kim Nhung gắn liền với chữ bất hạnh, dù có tiền tài địa vị nhưng lại đánh mất đi người mà bà yêu thương.

Quả không hổ danh là NSND Minh Hoà, dù nắm giữ gia tài diễn xuất chưa nhiều nhưng mỗi tác phẩm bác tham gia đều để lại khá nhiều ấn tượng. Nhất là trong vai diễn bà Kim Nhung này đây, bác thể hiện rõ nét một người phụ nữ lạnh lùng nhưng nội tâm dễ tổn thương. Tưởng chừng như là một người mạnh mẽ nhưng rốt cuộc lại yếu đuối vô cùng.

Tiếp theo là bố mẹ chồng Vân Khánh (Lan Phương) do NSND Lan HươngNSND Trung Anh đảm nhận. Cả hai vợ chồng này đúng thật là bù trừ lẫn nhau, một người là mẹ chồng luôn soi xét con dâu từng đường đi nước bước còn ngược lại một người là bố chồng luôn sẵn sàng hỗ trợ, cảm thông cho con cái. Dù đôi lúc còn ham mê banh bóng nhưng nhìn chung vẫn là một người bố mẫu mực, thấy vợ mình đối xử quá đáng thì ông “chỉnh” lại ngay.

Coi vậy chứ 2 bác này cũng hợp nhau xỉu, nhìn cả hai hóa thân vào vai diễn cứ như là một cặp vợ chồng tuổi xế chiều chính hiệu vậy. Bác Lan Hương thì lại nổi tiếng vì quá duyên dáng qua vai này, dù đóng vai nham hiểm, đáng ghét nhưng lại tạo thêm hiệu ứng khán giả ủng hộ quá trời, vai đáng ghét nhưng lại đáng yêu.

Tiếp theo là cậu Vượng (Bá Anh) - người đàn ông duy nhất trong gia đình bà Nga béo. Với tạo hình là một chàng trai khù khờ, sống nhờ vào sức lao động của chị gái (bà Nga). Cùng với Ngọc Huyền, Lan Phương, Minh Huyền, ông Vượng đã tạo nên nhiều âm vang khiến cuộc sống gia đình trở nên đa màu sắc. Diễn xuất của anh chắc không còn phải bàn cãi, dù chỉ là vai phụ nhưng lại đóng vai trò rất lớn trong việc hàn gắn chị gái và các con.

Chốt đơn là bố của Duy (Đình Tú) - ông Hoàng Long (NSND Tiến Đạt). Nhân vật này có lẽ là nhân vật bí ẩn nhất của cả bộ phim. Với vẻ ngoài là một tài phiệt thứ thiệt, cộng thêm quá khứ với mẹ Duy vô cùng bí ẩn. Phải nói những hành tung của ông lúc nào cũng bí hiểm, người đàn ông này không phải dạng vừa. Dù không xuất hiện nhiều nhưng vai trò của ông cũng rất lớn trong việc giải đáp những mâu thuẫn trong quá khứ.

Tóm lại, Thương Ngày Nắng Về thành công không chỉ nhờ một mà là nhờ tất cả những diễn viên đã cống hiến và hết mình vì vai diễn. Hy vọng rằng khi gặp lại trong phần 2 thì họ sẽ trở lại với diện mạo hoàn toàn mới và hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa. Chỉ còn nửa tháng nữa thôi là Thương Ngày Nắng Về phần 2 lên sóng, cùng mình đón chờ nha.

>> Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không tập 17: Tuấn Khang biết thân phận Trúc Lam

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.