x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 41: Ông Hoàng Long nguy kịch

Chloe Nguyen 12:15 - 05/07/2022

Trong preview phần 2, tập 41 bộ phim Thương Ngày Nắng Về tiếp tục xuất hiện những tình huống căng thẳng, bà Nhung (NSND Minh Hòa) và ông Khải (NSƯT Phú Thăng) đến nhà tìm Chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) để bàn chuyện công việc. Tuy nhiên, khi lên tầng 2 tìm gặp, bà Nhung và ông Khải phát hiện Chủ tịch Hoàng Long nằm bất tỉnh ở trên sàn, phía xung quanh vương vãi nhiều loại thuốc.

Thương Ngày Nắng Về tập 41 phần 2 hé lộ nhiều tình tiết đáng chú ý. Trong đó có cảnh ba chị em Vân (Ngọc Huyền) - Khánh (Lan Phương) - Trang (Huyền Lizzie) ngồi bên nhau và bất ngờ nhắc lại vụ tai nạn của ông Mậu. Qua lời tiết lộ của ba chị em thì người ra tay với ông Mậu năm xưa đã phải nhận án phạt nặng và chính bà Nga là người sau này đã xin giảm án cho người này. Trang có nhắc đến chuyện người đó là một người trẻ tuổi, có lẽ giờ đây đã được ra tù.

>> Xem thêm: Những gia đình đông con của VFC: Hầu hết ấm êm, hoà thuận

Tình cờ, vụ việc này cũng khiến tôi liên tưởng đến tình tiết trong các tập trước, khi bà Nhung nói với ông Long rằng mình biết những bí ẩn sau vụ tai nạn. Liệu vụ tai nạn mà bà Nhung nhắc đến có phải tai nạn của ông Mậu? Từ những sự việc đó tôi đã xâu chuỗi lại, rất có thể người lái chiếc xe năm đó đã gây ra sự “bay màu” của ông Mậu chính là ông Long, nhưng vì không muốn chịu trách nhiệm nên đã cho người khác thế tội của mình. Bí mật đó vẫn còn là một uẩn khúc chưa có lời giải, liệu suy nghĩ của tôi có thật sự đúng?

Cũng trong tập 40, những buổi học vẽ của Vân tại nhà Phong (Doãn Quốc Đam) khiến hai người có thêm sự gần gũi. Thấy Phong biết câu chuyện “'đôi giày vỡ'” kể lại mối tình của mình và cậu bạn tên Bách (Quang Trọng), Vân thích thú nhận ra Phong cũng quan tâm đến chuyện tình cảm của mình. Cô láu cá nhắc lại câu cảnh cáo, cũng là điều kiện nhận dạy vẽ mà Phong đưa ra trước đó, trong chuyến đi chơi: “Đừng có thích tôi”. 

Vân Vân cho rằng lẽ ra người nói câu này phải là cô, không những thế cô còn phân bua hết những lý do mà hai người không hợp. Bằng thái độ trêu đùa, Vân Vân nói mình trẻ đẹp và Đông Phong không phải đối tượng phù hợp với cô. Nghe Vân Vân liên tục nhắc đến khoảng cách tuổi tác, Đông Phong tỏ ra buồn bực. Liệu anh chàng sẽ phản kháng lại như thế nào khi bị chê “già” thẳng mặt?

 Preview Thương Ngày Nắng Về 2 tập 41 kết thúc là sau khi tuyên chiến với chủ tịch, bà Nhung tới nhà gặp ông Hoàng Long và bất ngờ phát hiện ông nằm bất tỉnh trên sàn, xung quanh là những viên thuốc vương vãi. Trong nhà có người giúp việc nhưng không ai hay biết.

Hiện trường giống như chủ tịch Hoàng Long phát bệnh nhưng không kịp uống thuốc. Tuy nhiên, việc ông bị hãm hại hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là khi “vợ bé” Nhật Mai (Minh Khuê) đang làm nhiều chuyện lén lút sau lưng chủ tịch Hoàng Long. Tôi còn nghĩ đến chuyện, những tách trà mà cô ta pha cho ông uống hàng ngày có khi lại chẳng bổ béo gì mà lại chính là những thứ thuốc khiến ông Hoàng Long sẽ càng ngày càng yếu đi. Liệu rằng ông Long chỉ gặp sự cố vì tuổi cao sức yếu, hay là do có ai đó cố ý dở trò?

Phong sẽ phản ứng thế nào khi bị Vân nói trúng tim đen? Người gây tai nạn cho bố Vân là ông Hoàng Long? Đó chính là điểm yếu của ông mà bà Nhung nắm thóp được? Hay còn uẩn khúc nào trong vụ tai nạn năm xưa? Diễn biến chi tiết Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 41 lên sóng tối nay (5/7) trên VTV3.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về và phim VTV có màn ăn cơm trước kẻng chấn động

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Thương Ngày Nắng Về và vũ trụ phim VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.