x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gia đình Vân Khánh yên bình quá, phần 2 có khi lại có tiểu tam không

Chloe Nguyen 10:12 - 17/02/2022

Không biết là vô tình hay cố ý mà mấy tập gần cuối phần 1 của Thương Ngày Nắng Về biên kịch bỏ quên gia đình Vân Khánh (Lan Phương) - Đức (Hồng Đăng) mất tiêu luôn. Vì vậy nên mình lại tự hỏi, dạo này yên bình quá không lẽ đó là do ý đồ của biên kịch hay sao, “thả xích” một chút có khi sang phần 2 lại có thêm drama level cao hơn đó là sự xuất hiện của “tuesday” hay không?

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Duy biết mẹ là mẹ ruột của Trang liệu có lấn cấn

Điều mình suy đoán thì rất có thể sẽ xảy ra vì quá hợp lý luôn mà. Trong 3 chị em thì có mỗi Vân Khánh là có gia đình thôi nên việc drama “bé 3” là không thể tránh khỏi rồi đó. Trong phần 1 thì drama của Vân Khánh chủ yếu là về gia đình chồng với mẹ chồng khó chiều, có định kiến với cô, khinh thường cô lẫn bà Nga (NSƯT Thanh Quý), không trông nom cháu hay phụ giúp điều gì. Còn anh chồng Đức thì cứ ngu ngu ngơ ngơ, có lớn mà không có khôn, đứng trước chuyện gì cũng không có chính kiến, làm tổn thương vợ.

Có nhiều người cho rằng Đức có mỗi tật xấu đó thôi, ham chơi game, cây cảnh còn ngoài ra chẳng có vấn đề gì. Mình thấy cũng đúng, một ông chồng không “ăn nem” là cũng bớt đi ti tỉ chuyện cãi nhau rồi đó, tật xấu nhất của một người chồng đó chính là có quan hệ sau lưng vợ, tuy nhiên theo mình thấy thì Đức là người hoàn toàn yêu thương gia đình, dù đôi lúc mải mê ham chơi nhưng thực chất lại lo cho gia đình hơn bao giờ hết. Cũng vì anh vô tư vô lo, không tâm lý hiểu chuyện như những người đàn ông khác nên mới thể hiện ra như vậy thôi.

Nhưng mà thử nghĩ đi, nếu như biên kịch đọc được những bình luận này của khán giả thì sao, mình nghĩ là họ sẽ thêm chi tiết bé 3 vào để làm xoay chuyển tình thế, không ngờ anh chồng mà mọi người nghĩ rằng không bao giờ có vấn đề tình ái cuối cùng lại bị kẻ thứ ba chen chân vào. Chưa biết có thật hay không nhưng mới đoán thôi mà mình đã thấy thú vị rồi, chưa gì mà mình tưởng tượng ra gương mặt nổi đoá của Vân Khánh luôn rồi đó.

Có “tuesday” hay không thì mình vẫn ủng hộ Thương Ngày Nắng Về, nhưng nên có tình huống đó để gia tăng sự hấp dẫn của phim. Chứ bữa giờ cả hai vợ chồng gây gổ to chỉ vì những việc nhỏ riết xem cũng thấy nhàm, sự xuất hiện của mẹ chồng cũng không nhiều nữa nên gia đình Vân Khánh mình thấy hơi lép vế so với những nhân vật còn lại. Drama bé 3 này xuất hiện mà cô này còn lấy lòng được mẹ Đức nữa là tới công chuyện luôn, nhiều khi xảy ra thiệt đó nha.

Mới tưởng tượng thôi mà lòng mình râm ran sự trông đợi rồi đó. Phải 2 tháng nữa mới được gặp dàn diễn viên, thôi thì bây giờ ngồi ôn lại phần 1 cũng được để lúc phần 2 ra cũng không bỡ ngỡ. Bộ phim hứa hẹn sẽ quay trở lại với một diện mạo mới xịn hơn và không làm khán giả thất vọng. Để biết drama trà xanh này có thật hay không và bà mẹ chồng khó tính có thay đổi hay không thì đừng bỏ lỡ Thương Ngày Nắng Về vào tháng 4 này nha. Nếu cũng đoán giống mình thì để lại bình luận bên dưới nhé!

>> Xem thêm: Trang biết Duy là lý do khiến mẹ đẻ rời xa mình, liệu có chấp nhận anh

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.