x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Trang biết Duy là lý do khiến mẹ đẻ rời xa mình, liệu có chấp nhận anh

Chloe Nguyen 08:13 - 16/02/2022

Có lẽ cũng có nhiều người giống như mình vẫn còn nhiều câu hỏi chưa được giải đáp trong Thương Ngày Nắng Về đúng. Kết thúc chớp nhoáng, phần 1 của bộ phim dường như mở đường cho phần 2 được ra mắt trong tháng 4 này. Nhiều tình tiết trong phim và cả những phân đoạn trailer tung ra từ trước vẫn chưa xuất hiện, nhất là chuyện Trang (Huyền Lizzie) biết Duy (Đình Tú) là lý do khiến mẹ đẻ rời xa mình, vậy cô có chấp nhận tình yêu của anh hay không?

>> Xem thêm: Những lý do khiến Thương Ngày Nắng Về hot dù đã kết thúc phần 1?

Cặp Trang - Duy là cặp đôi mình yêu thích nhất trong Thương Ngày Nắng Về, từ những phản ứng hóa học của họ cho đến độ “visual” siêu đỉnh đẹp cả đôi. Cách mà Duy cua sếp cũng rất là dễ thương nữa, tuy nhiên dù anh chàng thả thính cả bộ phim nhưng vẫn chưa nhận được cái gật đầu của chị đẹp. 

Nhưng mà không phải vì vậy mà nói Trang không thích Duy nhé, chẳng qua là do cô khó mở lòng với ai, không tin rằng tình cảm của người khác dành cho mình cũng vì những biến cố từ lúc nhỏ. Không những thế, Duy còn có duyên với “mẹ vợ” khi vô tình giúp đỡ bà Nga (NSƯT Thanh Quý) giữa đường hay làm gia sư cho cô em gái Vân Vân (Ngọc Huyền).

Chưa kịp vui mừng vì cặp Trang - Duy có một chút tiến triển thì mình lại suy nghĩ, lỡ đến khi cô nàng biết Duy là lý do khiến cho bà Nhung (NSND Minh Hòa) rời xa cô thì sẽ như thế nào nhỉ? Mình cũng không ngờ biến cố lại xảy ra với cặp đôi này như vậy, thật là nghiệt duyên mà. Duy chính là cậu bé mà năm xưa mẹ ruột của Trang hát ru trong bệnh viện và cũng là cậu bé mà bà hiến máu. Cũng chính vì vậy nên ông Hoàng Long mới ngỏ ý giúp đỡ bà Nhung hết nợ, đi theo ông với điều kiện là không được dắt theo con gái.

Nuôi Duy từ khi Duy còn nhỏ, bà Nhung một tay chăm sóc và nuôi nấng như mẹ ruột, cũng vì bà Nhung là người cứu sống anh và cũng là người có công dưỡng dục nên Duy lớn lên vô cùng tôn trọng và thương mẹ dù chẳng phải ruột thịt. Vậy nếu như Trang biết được sự thật này thì sao nhỉ, mình nhớ tập cuối cả hai có chia sẻ với nhau vấn đề này, biết Duy là do bà Nhung nuôi dưỡng nhưng thái độ của Trang có vẻ rất bình thường. Mình nghĩ có lẽ cô thật sự không biết Duy chính là lý do khiến mẹ rời xa cô.

Nhưng mà mình nghĩ Trang và Duy sẽ không toang đâu, vì Trang sẽ nghĩ rằng những sai lầm trong quá khứ không phải là do Duy muốn vậy, việc nào ra việc đó. Duy thích Trang là thật, và cũng không muốn chuyện như thế này xảy ra. Quyết định ra đi cũng là do bà Nhung chứ đó cũng không phải là lỗi của Duy. Nhưng mà chấp nhận tình cảm như vậy nhưng mà mình đoán cô nàng cũng cần một khoảng thời gian khá dài, chặng đường cua sếp của Duy lại càng khó nhằn hơn rồi.

Tóm lại, dù gì thì mình cũng nghĩ Trang sẽ chấp nhận tình yêu của Duy. Liệu biết được sự thật, Trang sẽ phản ứng như thế nào? Duy có cảm thấy áy náy vì mình là lý do khiến mẹ ruột Trang bỏ đi? Để kiểm chứng xem có đúng không và những tình tiết tiếp theo như thế nào thì đừng bỏ lỡ Thương Ngày Nắng Về phần 2 trên VTV3 nha. Nếu cũng nghĩ giống mình thì để lại bình luận bên dưới luôn nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Duy biết mẹ là mẹ ruột của Trang liệu có lấn cấn

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.