x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Bà Nga muốn Khánh - Đức hàn gắn lại với nhau

Lindo 18:16 - 19/05/2022

Trong tập 21 của Thương Ngày Nắng Về phần 2, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) cùng gia đình đã đến khách sạn để đón Vân Khánh (Lan Phương) sau loạt biến cố động trời xảy đến với cô con gái lớn. Dù vậy, người mẹ như bà Nga vẫn luôn mong con gái không phải ly hôn với chồng, chắc bà cũng đã khổ tâm, suy nghĩ rất nhiều.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Khánh "biến hình" sau khi bỏ Đức

Ban đầu, tôi cứ nghĩ với tính cách nóng nảy, bà Nga sẽ tức tốc chạy đến mắng cho con gái một trận ra trò vì lần trước cũng thế mà. Nhưng lần này đã khác, ngay từ khi biết chuyện, mẹ đã bênh vực con gái: “Con tôi sinh ra, nó thế nào tôi biết chứ” và bà cũng đã không trụ nổi khi xem đoạn phim được quay lại.

Lần này bà Nga đã thực sự lo sợ trước việc vợ chồng Vân Khánh sẽ ly hôn, sẽ có không ít người có quan điểm Đức (Hồng Đăng) tệ như thế thì bỏ là đúng rồi, trong trường hợp này không phải càng níu kéo, lại càng không thể hạnh phúc sao? Nhưng mọi người hãy đặt mình vào tâm thế của một người mẹ, suy cho cùng chuyện của vợ chồng Khánh – Đức gốc rễ cũng chỉ là hiểu lầm.

Bà Nga biết cái tâm của Đức không xấu xa đến như vậy nên hai con vẫn có thể “gương vỡ lại lành”, người chồng tệ bạc ly hôn cho đành, chứ như Đức thì mọi thứ vẫn còn có thể cứu vãn được. Tôi tin vào điều đó vì thấy Đức vẫn còn khá day dứt, miệng nói hùng hồn nhưng lòng lại mềm như cọng bún, ngồi thu lu lại rồi nghĩ về những việc mình đã làm, không nỡ tháo chiếc nhẫn trên tay xuống. Anh cũng không quên dặn các con đừng làm phiền mẹ, khiến mẹ mệt.

Cứ mỗi lần bà Nga tìm đến bàn thờ của chồng là tôi lại thấy xót xa, đó như chỗ dựa tinh thần cuối cùng bà có thể tin tưởng dựa vào mỗi khi khó khăn nhất. Tôi biết bà đã phải trằn trọc rất nhiều trước khi tìm đến chồng, người mẹ này cả một đời vất vả cuối cùng cũng chỉ mong các con được hạnh phúc.

Không phải bà sợ bị người ta lời ra tiếng vào nên mới mong các con quay lại, ý muốn đó xuất phát từ tình thương, thương con mình một thì thương cháu mình mười, những đứa trẻ không đáng phải chịu cảnh chia ly. Phải một mình nuôi con ngay từ khi còn trẻ, hơn ai hết bà Nga là người hiểu rõ nhất những gieo neo một người mẹ phải mang trong những năm tháng ấy.

Chồng bà số vắn nên bà đành chịu chứ một người như Vân Khánh sao có thể chịu được những điều ấy được, rồi còn chịu điều tiếng vì một chuyện mình không làm. Mọi thứ khó khăn cứ thế chồng chất lên nhau, cả bà và Vân Khánh vẫn chưa thể tìm được cho mình một cách giải quyết. Cứ nhìn vào Sam – So, tôi lại thấy thương, hỏi sao một người mẹ như bà Nga lại không đứt ruột cho được.

Số Vân Khánh vốn đã chẳng sung sướng gì kể từ khi lấy chồng nên có lẽ bà Nga thương cô con gái lớn nhất, bà biết những gì Khánh đã phải chịu còn đáng sợ hơn những gì mình đã trải qua. Nhưng tôi tin ông trời sẽ không phụ lòng người tốt, sau cơn mưa rồi trời sẽ lại sáng và hi vọng ánh sáng sẽ chiếu vào cuộc đời u ám của Vân Khánh.

Hãy đón xem những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về phần 2 để biết câu chuyện của nhà Vân Khánh sẽ đi về đâu. Liệu chúng ta có còn thấy cặp đôi này tái hợp một lần nữa, Đức đến bao giờ mới chịu mở lời xin lỗi vợ? Tôi tin Khánh sẽ tha thứ cho chồng khi nghe được những lời chân thành từ anh thôi nhưng mẹ chồng sẽ còn gây khó dễ gì thì tôi cũng chưa thể biết.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 21: Vân Khánh là người vợ giàu lòng vị tha

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.